chuong-trinh-khuyen-mai-fpt-telecom-nam-2015
CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT TELECOM

FPT Telecom là một trong những đơn vị đi đầu cả nước về dịch vụ đăng ký internet fpttruyền hình internet. Trong thời gian qua, fpt đã không ngừng phát triển lớn mạnh, hạ tầng fpt đã liên tục được mở rộng ra cá tỉnh thành trên cả nước. Tính cho đến hôm nay fpt đã có mặt trên 53 tỉnh thành trong cả nước. Fpt Telecom luôn quan tâm chăm sóc khách hàng, lắng nghe những ý kiến đóng góp để cho ra những sản phẩm hợp với nhu cầu người dùng.

Để chào mừng mùa giáng sinh đang đến, Fpt Telecom đã triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho những khách hàng đăng ký dịch vụ trong tháng 12 này.

1. Khuyến Mãi Truyền Hình Internet Fpt

Khi khách hàng đăng ký dịch vụ truyền hình internet Fpt trong tháng này, khách hàng sẽ được giảm giá thiết bị Fpt HD từ 2.750.000 đồng xuống chỉ còn 600.000 đồng thời được hưởng giá cước ưu đãi hằng tháng chỉ 100.000 đồng/tháng.

Khi lắp truyền hình internet Fpt, khách hàng sẽ được xem tổng cộng hơn 170 kênh truyền hình kèm nhiều tính năng nổi bật chỉ có ở truyền hình cáp Fpt: Kho phim truyện Full HD khổng lồ hơn 6000 phim, hài kịch, gameshow…., xem Youtube, nhacso.net, đọc báo & tính năng mới Karativi hỗ trợ khách hàng hơn 10.000 bài hát.

Ngoài ra, Fpt hỗ trợ khách hàng theo dõi những trận đấu đỉnh cao thông qua các gói cước phụ trội thêm: gói K+ HD & gói VTVCab HD giá rẻ.

2. Khuyến Mãi Đăng Ký lắp Mạng Fpt

Trong tháng 12/2015 khi đăng ký lắp mạng Fpt, khách hàng sẽ được miễn phí modem wifi 4 cổng, tài khoản VIP Fshare kèm các ưu đãi khi khách hàng trả trước như tặng cước sử dụng &  miễn phí hòa mạng.

chuong-trinh-khuyen-mai-fpt-telecom-nam-2015-1

Ngoài ra, nếu khách hàng đăng ký gói combo cả internet & truyền hình internet Fpt sẽ được hưởng mức giá ưu đãi chỉ 290.000 đồng/tháng.

Mọi thông tin đăng ký dịch vụ fpt hãy gọi về cho chúng tôi theo đường dây nóng 0971.620.836 hoặc 0935.446.506 để được tư vấn thông tin và lắp đặt miễn phí tại nhà.


5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *