FPT Đà Nẵng là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ đăng ký internettruyền hình tại Đà Nẵng, trong thời gian qua, fpt Đà Nẵng đã không ngừng mở rộng hạ tầng ra nhiều khu vực trên địa bàn tp Đà Nẵng để phục vụ cho người dân nơi đây tốt hơn. FPT Đà Nẵng luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp và nguyện vọng của người dân để cho ra những gói cước hợp với nhu cầu khách hàng nhất.

Để hưởng ứng lời kêu gọi của Hội Chữ thập đỏ thành phố Đà Nẵng, fpt đà nẵng tặng quà hộ nghèo, FPT đã trao tặng số tiền 10 triệu đồng cho các hộ nghèo xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang, để mua bò sinh sản. Đây là một phong trào được đông đảo nhân viên fpt Đà Nẵng hưởng ứng nhiệt tình, nhằm giúp cho đồng bào nghèo huyện Hòa Vang cải thiện cuộc sống được tốt hơn.

fpt đà nẵng tặng quà hộ nghèo
Sáng ngày 20/11, đại diện FPT Đà Nẵng đã trao tặng bò cho hộ nghèo xã Hòa Liên, trị giá 10 triệu đồng. Số tiền được trích từ quỹ hiến máu FPT Đà Nẵng và Công đoàn FPT Software Đà Nẵng. Việc hỗ trợ kinh phí mua bò sinh sản góp phần giúp huyện Hòa Vang xây dựng nông thôn mới năm 2015. fpt đà nẵng tặng quà hộ nghèo, với tổng số tiền huyện Hòa Vang được cấp lần này là 50 triệu đồng, do cá nhân và tổ chức quyên góp.

Anh Nguyễn Hữu Phong, đại diện FPT Đà Nẵng, cho biết, toàn bộ số tiền sẽ được mua bò nhằm giúp bà con nghèo có cơ sở để phát triển trong thời gian tới. Nhiều hộ gia đình tại xã Hòa Liên còn rất khó khăn nên việc hỗ trợ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng.

Đầu năm 2015, huyện Hòa Vang còn 1.446 hộ nghèo theo chuẩn mới thành phố, hộ cận nghèo có mức thu nhập dưới 780.000 đồng/người mỗi tháng còn 1.825 hộ, thì ước tính cuối năm 2015, số hộ nghèo và cận nghèo sẽ được xóa hết. Theo đại diện lãnh đạo huyện, để giảm nghèo theo hướng bền vững, nhiều hộ nghèo trên địa bàn huyện Hòa Vang không chỉ được chính quyền địa phương quan tâm hỗ trợ xây nhà ở mà còn được tạo điều kiện vay vốn ưu đãi phát triển sản xuất, được dạy nghề, chuyển giao khoa học kỹ thuật phù hợp với hoàn cảnh từng gia đình… Đặc biệt, chương trình giảm nghèo hỗ trợ bò giống như cần câu để vươn lên thoát nghèo.

Tặng bò là một trong rất nhiều hoạt động mà FPT Đà Nẵng hướng tới cộng đồng trong thời gian qua. Cuối tháng 11 và đầu tháng 12, fpt đà nẵng tặng quà hộ nghèo, người FPT trên địa bàn thành phố sẽ triển khai tặng quà ở Quảng Nam và Quảng Ngãi. Điển hình CLB Ánh sáng Tình nguyện, FPT Software Đà Nẵng, đang kêu gọi CBNV ủng hộ chăn cũ, áo ấm, nhu yếu phẩm, đồ chơi cho trẻ em dân tộc H’rê, xã Long Môn, huyện Minh Long, tỉnh Quảng Ngãi. Dự kiến chương trình thiện nguyện sẽ diễn ra vào ngày 12/12.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *