fpt-mien-trung-dong-loat-ra-quan-cuoi-nam

FPT Telecom là một trong những đơn vị đi đầu trong những nhà cung cấp dịch vụ đăng ký internettruyền hình internet tại khu vực miền trung nói riêng và của Việt Nam nói chung. Fpt Telecom hiện đang không ngừng phát triển lớn mạnh về hạ tầng cũng như chất lượng phục vụ khách hàng. Số lượng đăng ký sử dụng dịch vụ fpt đã không ngừng phát triển. Nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh dịp cuối năm, FPT Telecom chi nhánh các tỉnh miền Trung đã đồng loạt ra quân bán hàng, roadshow trên khắp các tuyến phố…

Sáng nay (5/12), FPT Telecom Quảng Nam đã đồng loạt ra quân bán hàng lưu động. Dịp này, chi nhánh còn trực tiếp giới thiệu sản phẩm Truyền hình FPT đến hàng trăm người dân trên địa bàn.

fpt-mien-trung-dong-loat-ra-quan-cuoi-nam-1

Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người dân khi đến tìm hiểu dịch vụ Internet, Truyền hình FPT.

fpt-mien-trung-dong-loat-ra-quan-cuoi-nam-2

Khi tham quan, khách hàng còn được tặng nhiều sản phẩm ý nghĩa. Bên cạnh đó, chi nhánh còn triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và giới thiệu dịch vụ đến tận nhà khách hàng. Thời gian qua, FPT Telecom Quảng Nam cũng đồng loạt ra quân trên khắp các tuyến phố nhằm giới thiệu dịch vụ Truyền hình FPT đến từng hộ gia đình cũng như đẩy mạnh phát triển thuê bao thông qua nhiều hoạt động như giới thiệu dịch vụ đến hàng nghìn người dân thành phố Tam Kỳ thông qua Hội chợ Thương mại 2015, chi nhánh chủ động triển khai làm việc 7 ngày trong tuần và nhận được sự ủng hộ của CBNV.

fpt-mien-trung-dong-loat-ra-quan-cuoi-nam-3

Cũng trong sáng nay, Viễn thông FPT Khánh Hòa cũng đã triển khai ra quân tư vấn, hỗ trợ khách hàng. Hoạt động đã thu hút nhiều khách hàng đến tham qua, đặc biệt trẻ em khi được tặng những món quà ý nghĩa.

fpt-mien-trung-dong-loat-ra-quan-cuoi-nam-4

Thời gian qua, Khánh Hòa triển khai nhiều chương trình tư vấn, chăm sóc khách hành đến tận nhà. Chi nhánh cũng thường xuyên tổ chức những buổi hội thảo nhằm giúp sales bổ sung kiến thức, kỹ năng trong việc tư vấn và chủ động tìm đến khách hàng. Ngoài hoạt động kinh doanh, Khánh Hòa còn tổ chức các hoạt đông phong trào như giải bóng đá.

fpt-mien-trung-dong-loat-ra-quan-cuoi-nam-5

Dù thời tiết không được thuận lợi, sáng nay, phòng IBB1, FPT Telecom chi nhánh Phú Yên cũng đã ra quân đưa thương hiệu, hình ảnh người Viễn thông đến với người dân. Các tuyến đường chính thuộc trung tâm thành phố Tuy Hòa tràn ngập những hình ảnh roadshow.

Anh Ngô Viễn Tư, Trưởng phòng kinh doanh IBB1 Phú Yên, cho biết, chi nhánh mong muốn mang đến phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tình, đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Trước đó, đông đảo trẻ em và người dân thị xã Sông Cầu cũng đã tham gia trải nghiệm và trực tiếp sử dụng dịch vụ Truyền hình FPT do chi nhánh triển khai.

FPT Phú Yên khai trương ngày 21/5/2010 tại Khu đô thị Hưng Phú, phường 5, thành phố Tuy Hòa. Chi nhánh có hơn 48 nhân viên trong đó, nhân viên kinh doanh chiếm 35%. Đây là chi nhánh thứ 12 tại khu vực miền Trung – Tây Nguyên trong tổng số 59 chi nhánh FPT Telecom trên toàn quốc.

fpt-mien-trung-dong-loat-ra-quan-cuoi-nam-6

Ngoài những chi nhánh ra quân dịp cuối tuần, Viễn thông FPT miền Trung cũng tổ chức những chương trình xuống phố bán hàng lưu động, như chi nhánh fpt Kon Tum.

Được thành lập vào tháng 2/2013 tại 128 Phan Chu Trinh, phường Quyết Thắng, chi nhánh Kon Tom ngày càng lớn mạnh với đội ngũ nhân viên kinh doanh nhiệt huyết được chia thành hai phòng với tổng cộng 21 người. Trong thời gian tới, đơn vị tiếp tục củng cố nguồn nhân lực và tăng cường tiếp cận thị trường.

fpt-mien-trung-dong-loat-ra-quan-cuoi-nam-7

Với những chuyến ra quân, đa phần khách hàng đều để lại thông tin cá nhân, địa chỉ nhà để nhân viên kinh doanh tiện đến nhà tư vấn thêm. Hiện, FPT Telecom đã đẩy mạnh chuyển đổi mạng lưới truy cập từ cáp đồng sang cáp quang, cung cấp các kết nối nhanh hơn, linh hoạt hơn, tốc độ không còn giới hạn ở các profile 100 Mbps mà có thể còn cao hơn vì nhu cầu dữ liệu sẽ rất lớn trong tương lai gần…

(Theo chung ta)
5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *