fpt-da-nang-chao-don-giang-sinh-nam-2015
Thế là một năm sắp qua, mùa đông lại đến giáng sinh lại về. Đà Nẵng tràn ngập các hoạt động vui chơi, giải trí những chương trình vui nhộn chào mừng ngày Chúa sinh và đón chào năm mới. Đà Nẵng là điểm đến thu hút du khách trong dịp giáng sinh bởi không chỉ là thành phố xanh, sạch đẹp mà Đà Nẵng còn sở hữu nhiều điểm du lịch nổi tiếng như: Bà Nà – núi Chúa, bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Mặc dù, thời điểm cuối năm tiết trời Đà Nẵng lạnh giá và mưa phùn nhưng không khí vui chơi Noel vẫn rất tưng bừng, ấm áp với đèn hoa trang hoàng khắp những tuyến phố và trung tâm thương mại, quán cà phê và bar. Tại các điểm du lịch lớn như Bà Nà hay các khu vui chơi giải trí trong nhà cũng diễn ra nhiều hoạt động hấp dẫn để đón Giáng sinh và năm mới!

Hòa chung không đón lễ Giáng sinh trên khắp thế giới, các đơn vị FPT đóng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng cũng trở nên nhộn nhịp, rực rỡ sắc màu.

Giáng sinh không chỉ là ngày lễ trọng của đồng bào công giáo, mà đã trở thành ngày hội của tất cả mọi người. Tại ĐH FPT Đà Nẵng, cây thông Noel được trang trí bằng nhiều màu sắc khác nhau. Đây là địa điểm để mọi người chụp hình lưu niệm.
Chị Trương Thị Ngọc Thạch, cán bộ ĐH FPT Đà Nẵng tự tin tạo dáng bên cây thông bằng bộ trang phục truyền thống ngày Noel. Chị cho biết cũng đã mua những món đồ trang trí Giáng sinh để tự trang trí cho gia đình.

fpt-da-nang-chao-don-giang-sinh-nam-2015-1

Cây thông với nhiều kiểu dáng, màu sắc được bày trí tại thư viện ĐH FPT Đà Nẵng, giúp không gian làm việc trở nên lung linh hơn.

fpt-da-nang-chao-don-giang-sinh-nam-2015-2

Tại tòa nhà FPT Đà Nẵng, không khí Giáng sinh đã lan tỏa khắp các khu làm việc. Trong ảnh là cây thông ngay trước cổng đi vào.

fpt-da-nang-chao-don-giang-sinh-nam-2015-3

Với không gian rộng và được trang trí rực rỡ sắc màu Noel, sảnh tòa nhà trở thành điểm giao lưu thú vị sau mỗi giờ làm việc căng thẳng.

fpt-da-nang-chao-don-giang-sinh-nam-2015-4

Cửa kính ra vào tòa nhà FPT, đối diện khu làm việc FPT Trading Đà Nẵng cũng được bao phủ bởi những hình ảnh động, tô thêm vẻ đẹp cho mùa Noel đang đến gần.

fpt-da-nang-chao-don-giang-sinh-nam-2015-5

Trước đó gần 10 ngày, FPT Telecom Đà Nẵng cũng đã triển khai trang trí mừng Chúa giáng sinh khắp nơi làm việc. Trong ảnh là hoạt cảnh mô tả cảnh Noel trước cửa đi vào, phổ biến nhất là cảnh xe tuần lộc kéo ông già Noel đi phát quà cho trẻ em.

fpt-da-nang-chao-don-giang-sinh-nam-2015-6

Không quá cầu kỳ, hình ảnh cây thông được chi nhánh bố trí gọn gàng, giúp khách hàng cảm nhận không khí Giáng sinh an lành và báo hiệu một năm mới đến gần.

fpt-da-nang-chao-don-giang-sinh-nam-2015-7

Giáng sinh là một trong những dịp lễ lớn nhất trong năm ở các nước phương Tây. Qua ảnh hưởng của sự giao lưu, du nhập văn hóa, dần dần Giáng sinh đã trở thành một ngày lễ lớn trên toàn thế giới. Đối với người FPT, Noel đã trở thành một lễ hội không thể thiếu.

Xem thêm >>> FPT Telecom Triển Khai Thử Nghiệm 4G Trong Năm 2016

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *