lanh-dao-fpt-chuc-mung-nam2016

Vậy là một năm đã trôi qua, FPT Việt Nam và người dân cả nước cùng chào đón mừng năm mới. Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà, TGĐ Nguyễn Văn Khoa, Trưởng Ban Nhân sự Phạm Thị Thanh Toan, Phó GĐ Truyền hình FPT Tô Nam Phương cùng nhiều lãnh đạo và nhân viên các chi nhánh trên cả nước đồng loạt gửi đến người Viễn thông những lời chúc tốt đẹp cho năm mới 2016.

Ban Truyền thông FPT Telecom vừa thực hiện video Chúc mừng năm mới 2016 với sự góp mặt của nhiều lãnh đạo và đại diện CBNV các chi nhánh trên toàn quốc. Qua đó, cả tập thể nhà Cáo đều thể hiện quyết tâm làm việc máu lửa hơn nữa để đạt được những thành công rực rỡ trong năm tới. Những thông điệp ý nghĩa như “hợp đồng vào như nước, hợp đồng ra nhỏ giọt”, “hành động bất chấp tăng lương, hành động bất chấp tăng thưởng”, “Chúc FPT Telecom 2016 sáng tạo hơn, tăng trưởng hơn”… được người FPT Telecom khắp mọi miền gửi gắm.

“FPT Telecom đã trải qua năm 2015 với nhiều khó khăn, thử thách và cạnh tranh khốc liệt nhưng chúng ta vẫn đạt được nhiều thành tựu. Bước sang năm 2016 là một mốc rất quan trọng khi công ty bước vào tuổi 20 – tuổi tràn trề sinh lực, đầy sáng tạo và nhiệt huyết. Tôi tin tưởng năm mới này sẽ ghi dấu nhiều thành công của FPT Telecom. Tôi xin kính chúc CBNV và gia đình một năm mới sức khỏe, an khang thịnh vượng và nhiều thành công mới”, Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà chúc mừng.

Video Chúc Mừng Năm Mới của FPT Telecom.

Xem thêm >>> Truyền Hình FPT Bình Định Thu Hút Hàng Trăm Khách Ở Hội Chợ

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *