lanh-dao-fpt-chiem-phan-lon-binh-chon
FPT Telecom là một trong những đơn vị đi đầu cả nước về cung cấp dịch vụ lắp đặt internet fpt và truyền hình internet fpt. FPT Telecom luôn có sự đổi mới, sản phẩm luôn phát triển đa dạng về gói cước, hợp với mọi tầng lớn sử dụng. Chính vì fpt có những lãnh đạo tài tình. Trong một cuộc bình chọn Lãnh đạo của năm gần đây. Anh Nguyễn Văn Khoa, CEO FPT Telecom, đang dẫn đầu bình chọn với 10.000 lượt bình chọn từ độc giả Chungta và chiếm 39% tổng số phiếu.

Sau 5 ngày, bình chọn Lãnh đạo của năm đã có gần 26.000 lượt vote. Tính đến 15h ngày 21/12, TGĐ FPT Telecom Nguyễn Văn Khoa với 10.191 lượt bình chọn, tạm thời dẫn đầu danh sách ứng viên Lãnh đạo của năm 2015. Với 9.549 phiếu, chiếm 37%, TGĐ FPT Retail Nguyễn Bạch Điệp hiện xếp thứ hai.

Bình chọn Lãnh đạo của năm cũng chứng kiến sự bứt phá của TGĐ FPT Trading Trần Quốc Hoài và TGĐ FPT Software Hoàng Việt Anh. Từ 1% trong ngày 7/12, anh Hoài đã tăng phiếu ấn tượng, cán mốc 9% với 2.219 phiếu. Tương tự, anh Việt Anh cũng đạt 1.761 phiếu.

Cạnh đó, các anh Thang Đức Thắng, TGĐ FPT Online; Đàm Quang Minh, Hiệu trưởng ĐH FPT và Phạm Minh Tuấn, TGĐ FPT IS cũng gia tăng số phiếu bình chọn.
Cùng với lượt vote, lượng bình luận của độc giả cũng không ngừng gia tăng. Bình chọn Lãnh đạo của năm đang có 90 lượt comment của độc giả.

Lãnh đạo của năm là hoạt động do nội san Chúng ta khởi xướng từ năm 2013. Trong khi hai năm trước giải thưởng được bình chọn bởi phóng viên, biên tập viên nội san Chúng ta, thì năm nay giải thưởng được quyết định bởi độc giả và Hội đồng bình chọn. 7 TGĐ các đơn vị thành viên được đề cử để độc giả tham gia bình chọn.

Cách chấm điểm: 50% số điểm từ bình chọn của độc giả và 50% từ hội đồng thẩm định. Hội đồng thẩm định dự kiến gồm: Đại diện tập đoàn, nội san Chúng ta, Ban Truyền thông FPT và báo VnExpress.

Lãnh đạo của năm 2015 phải hội tụ các tiêu chí: Khả năng dẫn dắt đơn vị: Doanh thu, lợi nhuận, quân số, mở rộng hoạt động kinh doanh (hướng kinh doanh mới, dự án khủng, cấp giấy phép mới….), tạo dựng quan hệ với khách hàng và năng lực chuyên môn, Khả năng truyền lửa: Tầm nhìn và tư duy chiến lược, gương mẫu tham gia phát triển văn hóa tinh thần FPT, có uy tín trong công ty và cộng đồng, và Khả năng kết nối bên trong và bên ngoài.

Xem thêm >>> Những Điểm Chơi Noen Lý Tưởng Tại Hà Nội

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *