lich-nghi-tet-2016-cua-fpt
Fpt là một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam. Fpt trong thời gian qua đã không ngừng phát triển lớn mạnh và đang có xu hướng vươn ra xa các nước trong khu vực đông nam á mang lại vinh dự cho doanh nghiệp nước ta. Fpt luôn quan tâm chăm sóc khách hàng, cán bộ CNV của fpt luôn có những chính sách đãi ngộ tốt. Chính vì vậy fpt được đánh giá là doanh nghiệp xứng đáng để được đầu quân trong năm 2016. 

Trong năm tới có nhiều dịp nghỉ lễ sát với cuối tuần, CBNV FPT có thể kết hợp tổ chức các chuyến đi nghỉ ngắn ngày cùng gia đình, bạn bè. Kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, Cán bộ CNV FPT được nghỉ tết thời gian dài nhất 9 ngày.

Ngày 15/12, TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc đã ký quyết định về các ngày nghỉ trong năm 2016, áp dụng cho toàn tập đoàn. Theo đó, CBNV sẽ nghỉ các ngày lễ theo quy định của Luật lao động.

Trong dịp Tết Dương lịch, CBNV sẽ nghỉ ngày 1/1/2016, do trùng vào ngày thứ Sáu nên thời gian thực tế sẽ được nghỉ liền 3 ngày. Tết Nguyên đán là dịp nghỉ lễ dài nhất với 9 ngày. CBNV sẽ nghỉ từ ngày 6/2 đến hết ngày 14/2/2016 (tức từ ngày 28/12/2015 đếm 7/1/2016 Âm lịch).

Dịp Giỗ tổ Hùng Vương và Ngày Giải phóng miền Nam, Quốc tế lao động đều trùng với cuối tuần, nên lịch nghỉ thực tế sẽ được Bộ lao động Thương binh và Xã hội ban hành tại thời điểm nghỉ lễ.

Quyết định cũng nêu rõ, các công ty thành viên thuộc FPT do đặc thù lịch làm việc có thể căn cứ quyết định này và tình hình thực tế sản xuất kinh doanh của đơn vị để ban hành quyết định cho phù hợp.

Năm 2015, CBNV FPT được nghỉ tổng cộng 20 ngày. Trong đó, ngoài đợt nghỉ Tết Nguyên đán, kỳ nghỉ Giỗ Tổ và dịp 30/4 cũng kéo dài tới 6 ngày.

Bảng thông báo ngày nghỉ trong năm 2016 của CBNV FPT: 

lich-nghi-tet-2016-cua-fpt-1

Xem thêm >>> hệ thống dẫn đường thông minh của fpt

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *