fpt-telecom-cao-bang-tang-qua-cho-tre-mo-coi
FPT Cao Bằng là một trong những đơn vị tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ internet và truyền hình internet tại thành phố Cao Bằng. Thời gian qua, fpt Cao Bằng đang từng bước mở rộng phạm vi hạ tầng nhằm phục vụ cho khách hàng ngày một tốt hơn. FPT Cao Bằng không những chăm sóc khách hàng tốt còn tham gia tích cực vào một số hoạt động xã hội, giúp đỡ hộ nghèo.
Ngày 16/1, chi nhánh Cao Bằng kết hợp cùng chi đoàn cán bộ giảng viên trường Cao đẳng Sư phạm Cao Bằng tặng 155 phần quà cho các cháu nhỏ tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Cao Bằng.

Đây là hoạt động thể hiện tinh thần tương thân tương ái, hỗ trợ những trường hợp khó khăn được đón cái Tết đầm ấm hơn. Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Cao Bằng hiện tại là nơi chăm sóc, nuôi dưỡng, quản lý 112 trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, còn lại là người già neo đơn, không nơi nương tựa và các đối tượng xã hội khác.

25 CBNV chi nhánh đã tự nguyện đóng góp một ngày lương kết hợp cùng khoản tiền của cán bộ giảng viên trường Cao đẳng Sư phạm Cao Bằng để chuẩn bị được 155 suất quà bao gồm bút vở, bánh kẹo tặng cho các cháu nhỏ và khăn len, mũ len tặng cho các cụ già. Ngoài ra, một số nhân viên chi nhánh đã mua ủng hộ tăm, đồ handmade của các thành viên trung tâm tự làm để ủng hộ thêm.

fpt-telecom-cao-bang-tang-qua-cho-tre-mo-coi-1

Anh Đoàn Thanh Tuấn, Trưởng phòng Kỹ thuật, chia sẻ: “Đây là lần thứ hai chi nhánh thực hiện chương trình tình nguyện tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Cao Bằng. Lần đầu là vào 13/3 – Ngày FPT vì cộng đồng. Tuy quy mô chưa thực sự lớn, số tiền quyên góp cũng chưa nhiều nhưng chi nhánh cũng mong muốn duy trì những hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng, thể hiện tấm lòng, tình cảm của CBNV đối với những hoàn cảnh còn khó khăn đồng thời cũng góp phần xây dựng hình ảnh tốt đẹp về thương hiệu FPT Telecom trên địa bàn thành phố”.

“Tất cả anh em trong chi nhánh đều ủng hộ và đóng góp một ngày lương để quyên góp trên tinh thần tự giác, vui vẻ. Có một số CBNV còn mua thêm đồ ủng hộ tại chương trình. Những hoạt động tình nguyện không chỉ đem lại niềm vui cho những hoàn cảnh khó khăn mà còn giúp các thành viên đoàn kết hơn”, anh Lâm Hoàng Nam, Trưởng phòng Kinh doanh, cho hay.

Chị Nông Thị An, đại diện Trung tâm Bảo trợ cũng gửi lời cảm ơn FPT Cao Bằng đã đến thăm hỏi, động viên, ủng hộ cả vật chất và tinh thần cho những hoàn cảnh khó khăn. “Sự đóng góp của các doanh nghiệp, cơ quan, các nhà hảo tâm là những hỗ trợ quý báu để trung tâm có thể tạo điều kiện sống tốt hơn cho cụ già, em nhỏ, đặc biệt là khi dịp Tết Nguyên đán đang đến gần.

Trung tâm sẽ nỗ lực để thực sự là ngôi nhà chung cho những hoàn cảnh khó khăn và hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của FPT Telecom Cao Bằng nói riêng cũng như những doanh nghiệp, cơ quan khác nói chung trong thời gian tới”, chị nói.

Xem thêm >>> FPT Telecom Được Tôn Vinh Tại Đảo Quốc Sư Tử

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *