cong-ty-fpt-telecom-di-chuyen-5-vi-tri-lanh-dao
FPT Telecom là một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam tron lĩnh vực cung cấp dịch vụ internet và truyền hình fpt. Thời gian qua, fpt telecom đã không ngừng phát triển và lan tỏa ra các huyện, tỉnh thành trên cả nước, fpt telecom hiện đã có mặt tại hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. FPT Telecom luôn có một chính sách tốt cho khách hàng, các gói cước đa dạng phong phú, thích hợp cho mọi đối tượng sử dụng, Vừa qua, ngày 13/1, Chủ tịch HĐQT FPT Telecom đã phê duyệt quyết định luân chuyển cán bộ quản lý giữa 3 đơn vị Trung tâm Chăm sóc khách hàng (CS), Trung tâm Phát triển và Quản lý hạ tầng miền Bắc (INF Miền Bắc) và Vùng kinh doanh 2.

Theo đó, anh Trần Hữu Sơn thôi giữ chức Giám đốc Vùng kinh doanh 2, 3 và đảm nhiệm vị trí mới là Giám đốc INF miền Bắc. Anh Nguyễn Công Toản, nguyên Giám đốc INF miền Bắc, chuyển sang đảm nhiệm chức danh Giám đốc CS. Trong khi đó, anh Trần Thanh Hà được bổ nhiệm vị trí mới là Giám đốc Vùng kinh doanh 2, kiêm nhiệm Giám đốc chi nhánh Điện Biên, trước đó, anh là Giám đốc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng.

Cùng đó, chị Vũ Thị Giáng Hương được bổ nhiệm vào vị trí Phó Giám đốc CS kiêm phụ trách dự án INDO. Chị Nguyễn Thị Thu Phượng sẽ tiếp quản vai trò là Giám đốc Trung tâm Quản lý đối tác phía Bắc (TIN). Quyết định luân chuyển kỳ này có hiệu lực trong vòng 3 năm từ 15/1/2016 đến 14/1/2019.

“Ở FPT Telecom việc luân chuyển cán bộ là rất bình thường và cần thiết. Cuối năm 2014, tôi cũng đã chuyển từ INF sang CS và gần đây nhất là chuyển sang thực hiện một dự án nhỏ của FPT Telecom mà công việc cũng khá gần với đội kỹ thuật TIN. Với tôi, mỗi lần luân chuyển sẽ giúp tôi có nhiều trải nghiệm ở những công việc khác thú vị và làm mới mình, giúp yêu công việc hơn”, chị Thu Phượng chia sẻ.

Anh Trần Hữu Sơn, tân GĐ INF miền Bắc, cũng bày tỏ: “Tôi nghĩ việc luân chuyển lần này sẽ giúp FPT Telecom tối ưu hóa nguồn lực hiện tại, tạo điều kiện cho đội ngũ cán bộ phát huy năng lực, thử sức ở các vị trí khác nhau, nâng cao khả năng điều hành. Vốn dĩ xuất thân từ dân kỹ thuật nên tôi cũng có thêm thuận lợi trong việc quản lý INF. Hy vọng CBNV sẽ cùng tôi đồng hành để hoàn thành mọi nhiệm vụ trong thời gian sắp tới”.

Khác với những năm trước khi việc luân chuyển cán bộ hầu hết chỉ diễn ra trên “mặt trận” kinh doanh thì năm nay, FPT Telecom đã quyết định luân chuyển cán bộ cấp cao giữa khối kinh doanh và khối hỗ trợ kinh doanh (bao gồm kỹ thuật hạ tầng và dịch vụ khách hàng). Việc này nhằm tăng cường và hoàn thiện năng lực quản trị, tích lũy trải nghiệm phong phú về kỹ năng ở nhiều lĩnh vực cho đội ngũ cán bộ được luân chuyển. Đồng thời, đây còn là một bước rất quan trọng trong việc xây dựng đội ngũ các đơn vị ngành dọc mạnh, có chuyên môn cao để hỗ trợ cho các hoạt động kinh doanh và công nghệ của FPT Telecom.

Kinh doanh – Kỹ thuật và Dịch vụ khách hàng luôn là một thể thống nhất, hỗ trợ qua lại và không thể tách rời trong quá trình phát triển, bởi vậy việc các cán bộ quản lý được thử thách trong cả ba lĩnh vực sẽ hướng tới việc quản trị toàn diện và bền vững. Việc luân chuyển sẽ vừa là thách thức vừa là cơ hội giúp cho các cán bộ quản lý cấp cao có thể cọ xát, lăn xả ở nhiều “chiến trường”, vận dụng được kinh nghiệm ở những lĩnh vực trước và có thể hỗ trợ đơn vị khác được tốt hơn.

Tháng 3/2014, Tập đoàn FPT bắt đầu triển khai dự án Quy hoạch và Luân chuyển cán bộ lãnh đạo nhằm tạo điều kiện cho đội ngũ lãnh đạo có cơ hội được thử sức ở các vị trí công việc khác nhau nhằm có sự trải nghiệm đa dạng và nâng cao năng lực điều hành.

Trước đó, FPT Telecom cũng đã luân chuyển nhiều vị trí cán bộ quản lý tại khu vực miền Nam và FPT Telecom International (FTI). Hoạt động này được Viễn thông FPT thực hiện thường xuyên nhằm hoàn thiện đội ngũ cán bộ cho chặng đường phát triển mới.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *