Thông Tin Đăng Ký Lắp Đặt Wifi FPT Bình Tân
Các dịch vụ lắp mạng Fpt tại quận Bình Tân hiện đang có nhiều gói cước cáp quang lắp đặt wifi fpt Bình Tân tốc độ cao, với mức giá khuyến mãi combo fpt chỉ từ 215K / tháng, khách hàng có thể trải nghiệm cả internet và truyền hình ngay tại nhà mình. Không chỉ sử dụng được tốc độ wifi siêu mạnh, khách hàng còn được tận hưởng hàng trăm tiện ích trên tivi cùng với người thân trong gia đình.
Để tri ân khách hàng sử dụng mạng internet tại quận Bình Tân, FPT đã triển khai chương trình “tăng băng thông – cước không đổi”. Đồng thời, FPT cũng nâng cấp chất lượng đường truyền dịch vụ internet cho tất cả các gói cước để đảm bảo chất lượng dịch vụ.
Hiện nay, giá cước internet ở quận Bình Tân đang được khuyến mãi chỉ từ 200.000đ mỗi tháng cho tất cả các gói cước wifi từ 150 Mbps trở lên. Khách hàng có thể chọn phương án thanh toán trước để được miễn phí hòa mạng và tặng cước sử dụng, đồng thời được hỗ trợ lắp đặt và tư vấn tận nhà miễn phí.

Công ty lắp mạng fpt hồ chí minh đã không ngừng mở rộng hạ tầng, nâng cấp băng thông khu vực này nhằm phục vụ cho hầu hết các khách hàng tại Bình Tân có nhu cầu đăng ký internet fpt Bình Tân. Trong thời gian qua có khá nhiều những câu hỏi của khách hàng đã gửi về cho chúng tôi thắc mắc về dịch vụ đăng ký lắp đặt wifi fpt bình tân. Sau đây chúng tôi sẽ trả lời những thắc mắc chung của khách hàng tại khu vực này.
lắp đặt wifi fpt bình tân

 

 

 

 

 

 

 

 

Câu hỏi: Chào anh/chị. em hiện là sinh viên đang học tập tại TP Hồ Chí Minh, em đang có nhu cầu lắp đặt wifi fpt bình tân cho phòng trọ để học tập và giai trí cùng với các bạn em. Cho em hỏi là em có thể đăng ký gói cước nào là tốt nhất. Bọn em dùng 4 máy tính cùng với 4 điện thoại. Cho em hỏi thêm là fpt Bình Tân có ưu tiên sinh viên khi đăng ký wifi fpt Bình Tân hay không? em cảm ơn.

Trả lời: Chào bạn. Hiện nay fpt Bình tân không hề có sự phân biệt đối xử với mọi đối tượng khách hàng. Nhu cầu Đăng ký wifi fpt Bình Tân trong khoảng thời gian qua tại Bình Tân nói riêng và TP Hồ Chí Minh nói chung đang ngày càng gia tăng, trong trong thời đại công nghệ thiết bị di động ngày càng phát triển. mạng internet fpt bình tân đã nâng cấp băng thông và giảm giá thành sản phẩm để đảm bảo cho mọi khách hàng có thể sử dụng mạng internet tốc độ cao với giá thành vừa túi tiền.

>> Với nhu cầu của bạn như bảng giá bên dưới, Internet fpt Bình Tân có gói cước Gaga tốc độ 150mbps giá cước 190.000 đồng/tháng +19.000 đồng VAT, để đăng ký wifi fpt Bình Tân bạn có thể liên hệ vào đường dây nóng 0971.620.836 hoặc 0905.525.320 chúng tôi lập tức sẽ cử nhân viên đến nhà tư vấn và lắp đặt nhanh chóng cho bạn.

Bảng giá cước đăng ký lắp đặt wifi fpt bình tân.
Các Gói Cước Internet FPT
Gói Cước GigaSkyMeta
Tốc độ Down/upload150/150 Mpbs1024/150 Mbps1024/1024 Mbps
Cước Tháng190.000 vnđ/tháng225.000 vnđ/tháng325.000 vnđ/tháng
Miễn Phí Thiết Bị01 Moderm Wifi 5
Trả trước 6 tháng Miễn phí Hòa Mạng + tặng 1 tháng cước phí
Trả trước 1 nămMiễn phí Hòa Mạng + tặng 2 tháng cước phí
* Khách hàng lắp mạng wifi fpt Bình Tân được cấp: Modem FTTH wifi 2 ports
* Ưu đãi cho khách hàng trả trước:

Câu hỏi: Chào bạn. Tôi hiện đang ở trên đường Mã Lò, gần bệnh viện Đa Khoa Bình Tân, tôi muốn đăng ký wifi FPT Bình Tân cho lớp học tin học của tôi, số lượng học viên khoảng 15, bạn có thể tư vấn cho tôi gói cước để sử dụng hợp lý có được không? Cho hỏi thêm nếu tôi trả trước 1 năm thì sẽ được ưu đãi gì?

Câu hỏi: Cho tôi hỏi, tôi đang lắp đặt wifi fpt bình tân được 8 tháng, sắp tới tôi phải đi công tác xa khoảng 3 tháng, trong thời gian vắng nhà  tôi muốn tạm ngưng sử dụng dịch vụ wifi Bình Tân để tiết kiệm chi tiêu thì phải làm sao?

Trả Lời: Chào bạn, về vấn đề tạm ngưng sử dụng dịch vụ wifi fpt Bình Tân bạn vui lòng mang cmnd và bản hợp đồng đến chi nhánh FPT Bình Tân để làm thủ tục tạm ngưng dịch vụ.

Công ty FPT Bình Tân đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng đăng ký lắp mạng internet tại khu vực Bình Tân trong thời gian từ nay đến năm 2025. Các ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng bao gồm:
  • Thanh toán trước 6-12 tháng để được miễn phí lắp đặt, tặng 1-2 tháng cước sử dụng.
  • Phí đăng ký internet ở quận Bình Tân chỉ từ 200.000đ – 300.000đ.
  • Thời gian triển khai đăng ký nhanh chóng, từ 24-48 giờ sau khi ký hợp đồng với FPT Telecom.
  • Khách hàng đăng ký lắp đặt mạng FPT sẽ được cung cấp tài khoản Fplay Vip miễn phí trong 3-6 tháng.
  • Thiết bị modem wifi đầu cuối được trang bị công nghệ hiện đại nhất – modem Hub AC 1000F.

Công ty cổ phần viễn thông Fpt – chi nhánh Bình Tân

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *