doi-quan-fpt-telecom-duoc-danh-gia-hung-manh
FPT Telecom là một trong những công ty chuyên dịch vụ đăng ký internet fpttruyền hình internet hàng đầu Việt Nam, trong thời gian qua, từ khi xuất hiện fpt telecom đã không ngừng phát triển, lam tỏa ra khắp các tỉnh thành trên cả nước, đem lại cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ kết nối internet và truyền hình tốt nhất. Không những hoạt động tốt trong việc cung cấp dịch vụ, fpt telecom còn luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp khách hàng để đưa ra những sản phẩm hợp với nhu cầu thực tế nhất.

Có mặt trong phiên khai mạc Hội nghị lãnh đạo FPT Telecom 2016 diễn ra chiều ngày 14/1 tại khách sạn New World (TP HCM), Chủ tịch FPT Trương Gia Bình khẳng định, nếu như FIS là quả đấm thép thì FPT Telecom thật sự xứng đáng với danh hiệu “Đội quân bách chiến bách thắng”.


Trong bài chia sẻ của mình, anh Trương Gia Bình đã gửi lời chúc mừng binh đoàn FPT Telecom đã xuất sắc vượt qua khó khăn để hoàn thành kế hoạch đề ra, đặc biệt là trong bối cảnh đối thủ cạnh tranh đang ngày càng lớn mạnh và tập đoàn luôn nêu cao mục tiêu chung là tăng trưởng cao.

“Trong bối cảnh xu hướng công nghệ đang thay đổi nhanh chóng, chúng ta luôn có những trò chơi mới. Và người thắng cuộc trò chơi này là những người có dữ liệu”, Chủ tịch FPT nhấn mạnh.

Theo anh Bình, để có thể “chơi” trong cuộc chơi “vô tiền khoáng hậu” này, FPT Telecom nói riêng và các công ty thành viên khác cần chú trọng 4 yếu tố trên nền tảng cách mạng số, gồm: Mô hình mới, nhân sự, truyền thông xã hội và chế độ đãi ngộ. Thật vậy đội ngũ nhân viên fpt telecom không những đông đảo, mà được đánh giá là nhân viên năng động, nhiệt tình trong công việc, sẵn sàng đến nhà khách hàng ngoài giờ hành chính đề tư vấn thông tin dịch vụ. Đây là điều mà không phải nhà mạng nào cũng thực hiện được.

Dịp này, anh Bình cũng đã theo dõi và hòa mình vào các hoạt động trong chuỗi hành động kỷ niệm 20 năm FPT Telecom như bình chọn logo, phát động điệu nhảy kick-off và slogan “FPT Telecom – Nhiệt huyết tuổi 20”.

doi-quan-fpt-telecom-duoc-danh-gia-hung-manh-1

Đội Quân Lãnh đạo fpt telecom tại hội nghị 2016

Bên cạnh đó, chiều ngày 14/1, tại phiên làm việc đầu tiên của Hội nghị lãnh đạo 2016, chị Chu Thanh Hà, Chủ tịch FPT Telecom,đã có bài nói chuyện với chủ đề “Thế giới quả là rộng lớn và có rất nhiều việc phải làm”, lấy cảm hứng từ quyển sách cùng tên của Kim Woo Choong – nhà sáng lập Tập đoàn Deawoo. Trong khi đó, TGĐ Nguyễn Văn Khoa trình bày thẳng vào vấn đề “giảm rời mạng” và nhấn mạnh đây là nhiệm vụ cốt yếu của giai đoạn 2016 – 2018.

Hội nghị lãnh đạo FPT Telecom 2016 diễn ra từ ngày 14 đến 16/1, thể hiện 6 chủ đề thảo luận gồm: Để Truyền hình FPT thực sự khác biệt; Khách hàng là trọng tâm; Tăng năng suất lao động: Công nghệ và đổi mới; Nâng tầm lãnh đạo, Phát triển kinh doanh đa dịch vụ ở các chi nhánh trên toàn quốc, SMAC và ioT: Cuộc cạnh tranh tương lai. Sự kiện quy tụ 138 đại biểu là các lãnh đạo cốt cán của FPT Telecom trên toàn quốc, trong đó có 30 anh chị lần đầu tiên tham gia sự kiện này ở vai trò lãnh đạo.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *