fpt-telecom-can-tho-lan-dau-to-chuc-hoi-lang
FPT Cần thơ là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ internet và truyền hình internet lớn của thành phố Cần Thơ, thời gian qua, fpt Cần Thơ đã không ngừng phát triển, mở rộng hạ tầng, nâng cấp băng thông để phục vụ cho khách hàng khu vực dân cư đông đúc này. 

Không những fpt Cần Thơ có những chính sách chăm sóc khách hàng tốt, cán bộ CNV fpt Cần Thơ còn tham gia tích cực vào nhiều phong trào giúp đỡ người nghèo,  tặng quà trẻ em… Vừa qua, cùng hòa nhịp với Hội làng trên toàn quốc vào dịp cuối năm, FPT Cần Thơ sẽ tổ chức nhiều hoạt động vui chơi giải trí để các thần dân đắm mình trong không khí của lễ hội.


Hội làng FPT Cần Thơ sẽ chính thức “lên sóng” vào 16h ngày 17/1 tại nhà hàng Diamond Place, quận Ninh Kiều. Toàn bộ khu vực tổ chức sẽ được dàn dựng thành các gian hàng đậm chất làng quê Nam bộ.  Trong đó, mỗi đơn vị thành viên của FPT Cần Thơ đảm nhiệm một gian hàng và bày bán các món ăn dân dã, truyền thống như: Bánh chưng, bánh tét, chè trôi nước, chè đậu xanh, thịt xiên nướng… Mỗi món có giá từ 5.000 đồng đến 50.000 đồng.

Để nhận được phiếu thưởng thức ẩm thực tại Hội làng, người FPT Cần Thơ mang theo vé mời và đổi lấy voucher tại cổng ra vào. Mỗi vé mời sẽ nhận được 14 voucher với tổng trị giá 70.000 đồng. Ngoài những món ăn theo danh mục, Ban tổ chức cũng bố trí thêm các quầy hàng tự kinh doanh của các đơn vị để người tham dự mua bằng tiền mặt.

Không chỉ được thưởng ngoạn không gian Tết quê và cùng nhau thưởng thức món ăn truyền thống, người tham dự còn có dịp hòa mình vào những trò chơi dân gian như: Đá gà, vật tay, bầu cua, lô tô, thảy vòng, phóng phi tiêu… Sau các phần hội sẽ là những tiết mục văn nghệ chào xuân do người FPT Cần Thơ trình diễn.

Tại fpt Hồ Chí Minh, Lễ hội tất niên 2015 mang dáng dấp Hội làng đã diễn ra vào tối ngày 30/12 với hơn 800 người tham dự. Hội làng tại fpt Đà Nẵngfpt Hà Nội sẽ lần lượt tổ chức vào các ngày 26/1 và 3/2.

Hội làng được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1997 và gìn giữ cho đến nay. Đây là sân chơi truyền thống của người FPT trong dịp Tết cổ truyền mang đậm nét văn hóa của người Việt với món ăn truyền thống lòng lợn, bánh trưng, câu đối đỏ, trò chơi dân gian và tiết mục văn nghệ đâm nét STCo.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *