fpt-telecom-ho-chi-minh-day-manh-kinh-doanh

Hiện nay, tại tp Hồ Chí Minh số lượng thuê bao sử dụng dịch vụ fpt đang trong quá trình phát triển, mở rộng, fpt Hồ Chí Minh đưa ra những gói cước phù hợp với từng đối tượng sử dụng. Bằng nhiều cách như cải tổ bộ máy lãnh đạo, phân vùng nhân viên kinh doanh để đạt kết quả cao nhất trong công việc. Những nhân viên kinh doanh xuất sắc từ các trung tâm thuộc Vùng 5 sẽ có dịp tranh tài bằng cách đưa ra những phương án giải quyết tình huống hay và sáng tạo trong tư vấn và chăm sóc khách hàng.

Sau chương trình bán hàng theo phương thức “thâm canh”, FPT Telecom Hồ Chí Minh – Vùng 5 – tiếp tục tổ chức cuộc thi tìm kiếm “Thần nông thời @” nhằm giúp nhân viên có những bài học ý nghĩa trong kinh doanh cũng như chăm sóc khách hàng Internet và Truyền hình FPT.

Sự kiện diễn ra ngày 9/1, tại hội trường rạp chiếu phim Tân Sơn Nhất, số 2 Phan Đình Giót, quận Tân Bình, với sự tranh tài của 12 đội đến từ 7 trung tâm kinh doanh.

Cuộc thi do Vùng 5 phối hợp cùng Trung tâm đào tạo FTC tổ chức sẽ bao gồm các tình huống bán và chăm sóc khách hàng do các quản lý Vùng 5 và FTC ra đề cũng như cầm cân nảy mực.

Theo đó, những salesman xuất sắc từ các trung tâm kinh doanh sẽ đưa ra những phương án giải quyết tình huống hay và sáng tạo trong việc tư vấn và chăm sóc khách hàng. Mỗi đội sẽ gồm 3 người chơi. Các đội sẽ trải qua các phần thi và trả lời các câu hỏi của Ban giám khảo xoay quanh nhiều tình huống thực tế.

Đặc biệt, chỉ duy nhất một giải thưởng sẽ được trao cho đội có điểm số cao nhất bao gồm kỷ niệm chương, tiền thưởng và phần quà đến từ các đơn vị tài trợ. Cạnh đó, một giải phụ dành cho đội thi có dàn cổ động viên ấn tượng trị giá 1 triệu đồng.

Ngày 18/11/2015, FPT Telecom Vùng 5 đã tổ chức Hội nghị triển khai đề án tái cấu trúc mô hình kinh doanh cho các Trung tâm kinh doanh Sài Gòn. Cụ thể, giai đoạn 1 của đề án bắt đầu từ ngày 18/11 tại 4 khu vực ở TP HCM. Theo đó, thay vì nhân viên kinh doanh ở khu vực fpt Bình Chánh bán hàng lên tận khu vực fpt Thủ Đức theo hình thức “quảng canh”, nay họ sẽ chỉ bán tại địa bàn được chia. Các đồng nghiệp ở khu vực khác cũng không được bán hàng vào Bình Chánh. Cách làm mới được gọi là phương thức “thâm canh”.

(Theo chungta)
5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *