fpt-phu-yen-day-manh-phat-trien-kinh-doanh
FPT Phú Yên là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên về cung cấp dịch vụ internet và truyền hình tại Phú Yên. Trong thời gian xuất hiện đến nay tuy chưa lâu, nhưng fpt Phú Yên đã dần chiếm được sự tin tưởng sử dụng của người dân nơi đây. Hạ tầng fpt Phú Yên đã liên tục được mở rộng, băng thông được nâng cấp để phục vụ cho khách hàng khu vực miền trung này.

Trong thời gian qua, Mỗi buổi tối toàn thể cán bộ kinh doanh FPT Telecom chi nhánh Phú Yên đều tham gia nhiệt tình đi thị trường để bán hàng lưu động, chăm sóc khách hàng và giới thiệu sản phẩm Truyền hình FPT đến từng khách hàng trên địa bàn.
Trong tháng 12 vừa qua, FPT Telecom Phú Yên đã triển khai thành công chương trình “Chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi” bằng việc bán hàng lưu động, giới thiệu và tư vấn dịch vụ Truyền hình FPT đến từng hộ dân.

Anh Ngô Viễn Tư, Trường phòng kinh doanh IBB1, cho biết : “Chương trình nhằm giúp khách hàng tìm hiểu và trải nghiệm dịch vụ thông minh của FPT. Dù là hoạt động thường niên nhưng lượng khách hàng tham gia rất đông. Qua đó, chi nhánh có thể quảng bá hình ảnh cũng như thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh dịp cuối năm”.

Trên tiêu chí “Mới lạ mỗi ngày”, Truyền hình FPT đã nâng cấp phiên bản 2.3. Ở phiên bản 2.3, Truyền hình FPT có những tính năng được người dùng và giới phân tích đánh giá rất cao. Đầu tháng 12, Truyền hình FPT cũng đã hoàn tất việc cập nhật phiên bản mới, trong đó được chờ đợi nhất là tính năng Karativi mới lạ và hấp dẫn.

Trước đó, chi nhánh đã tổ chức loạt chương trình như tặng lịch, văn nghệ, roadshow… tri ân khách hàng. Bên cạnh đó, CBNV còn đi thăm và tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học Kim Đồng, trong khu vực fpt thị xã Sông Cầu. Các hoạt động kinh doanh như giới thiệu sản phẩm đến tận nhà khách hàng, chiếu phim, bóng đá, hát karaoke được triển khai thường xuyên.

Cũng nhân dịp chào đón năm mới 2016, FPT Telecom tung ra lễ hội “4 mùa kết nối yêu thương” và mini game “ghép hình rộn rã, nhận quà cực đã” với nhiều giải thưởng giá trị như tivi, đồng hồ thông minh, loa nghe nhạc… Cụ thể, khách hàng cùng dự đoán thông tin về hai địa điểm diễn ra chương trình “4 mùa kết nối yêu thương” trong bức ảnh đã bị xáo trộn. Để tham gia, người chơi chỉ cần like page FPT Telecom, comment đáp án và tag 3 người bạn, share bài viết ở chế độ công khai.

FPT Phú Yên khai trương ngày 21/5/2010 tại Khu đô thị Hưng Phú, phường 5, thành phố Tuy Hòa. Chi nhánh có hơn 48 nhân viên trong đó, nhân viên kinh doanh chiếm 35%. Đây là chi nhánh thứ 12 tại khu vực miền Trung – Tây Nguyên, trong tổng số 59 chi nhánh FPT Telecom trên toàn quốc.

(Theo chungta)
5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *