fpt-telecom-mien-trung-to-chuc-hoi-lang
FPT Telecom là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ internet và truyền hình tại khu vực miền trung nói riêng và Việt Nam nói chung. FPT Telecom không những quan tâm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất còn có những chính sách đãi ngộ đối với nhân tài trong công ty. Vừa qua, để đẩy mạnh phát triển kinh doanh cho năm mới fpt Telecom đã tổ chức hội làng tại miền trung.

Thần dân FPT miền Trung sẽ tham gia Hội làng vào ngày 27/1 với chủ đề “Thân hội ngộ” với mong muốn hướng tới một năm Bính Thân thành công và Đổi mới để tăng trưởng.


Theo chị Ngô Thị Mỹ Dung, Ban Văn hóa – Đoàn thể FPT Đà Nẵng, thời gian diễn ra Hội làng 2016 sẽ được rút ngắn nhưng tăng kịch tính ở nội dung game thi đấu và chú trọng phần ẩm thực để người tham gia thỏa sức vui chơi. Sân khấu cũng được đổi mới để tạo không gian cho các gian hàng của từng đơn vị, đèn được lắp đặt nhiều hơn nhằm đảm bảo ánh sáng.

Anh Phan Trọng Huy, Tổng hội FPT Trading, góp ý chương trình không nên kéo dài quá 3 giờ và nên tập trung vào phần ẩm thực, vì nhiều năm mọi người về sớm với lý do các gian hàng quá ít thức ăn, đồ uống. “Đây cũng là thời điểm cuối năm nên cần bố trí một số trò chơi nhẹ nhàng, vui vẻ để toàn thể mọi người được thỏa sức giải trí. Thuận lợi hơn, Ban tổ chức nên để từng đơn vị đăng cai trò chơi và ẩm thực”, anh đề xuất.

Đồng tình quan điểm, anh Nguyễn Xuân Vũ, FPT Telecom, mong muốn Hội làng đổi mới phần hội bằng nhiều tiết mục văn nghệ, các trò chơi thi đấu trên sân khấu, gian hàng trò chơi, ẩm thực, múa lân, thi đá cầu, nhảy bao bố, leo cột mỡ… Mỗi đơn vị cũng có thể đăng ký hai đến ba gian hàng ẩm thực để tăng tính cạnh tranh và đa dạng món ăn cho người tham gia.

Hội làng năm nay dự kiến thu hút gần 1.000 CBNV đang làm việc tại thủ phủ miền Trung. Chương trình hứa hẹn mang đến cho khách tham dự không gian nhẹ nhàng của làng quê Việt Nam qua cách bài trí cảnh quan, trang phục, món ăn, trò chơi và qua những làn điệu dân ca quen thuộc.

Cũng giống như mọi năm, Hội làng FPT khu vực miền Trung được chia thành hai phần chính là phần lễ và phần hội. Dịp này, Ban tổ chức còn khen thưởng cá nhân Tổng hội đạt thành tích xuất sắc trong năm qua.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *