fpt-telecom-to-chuc-le-hoi-4-mua
FPT Telecom là một trong những đơn vị đi đầu của việt nam về lĩnh vực cung cấp dịch vụ lắp đặt internet và truyền hình internet. FPT telecom trong thời gian qua đã không ngừng phát triển lớn mạnh về băng thông phục vụ cũng như hạ tầng trên cả nước. Bên cạnh đó fpt telecom đã tích cực tham qua vào những phong trào xã hội như: giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hiến máu nhân đạo….

Để chào đón năm 2016, FPT Telecom tung ra lễ hội “4 mùa kết nối yêu thương” và mini game “ghép hình rộn rã, nhận quà cực đã” với nhiều giải thưởng giá trị như tivi, đồng hồ thông minh, loa nghe nhạc…


Theo đó, khách hàng sẽ cùng dự đoán thông tin về hai địa điểm diễn ra chương trình “4 mùa kết nối yêu thương” trong bức ảnh đã bị xáo trộn. Để tham gia, người chơi chỉ cần like page FPT Telecom, comment đáp án và tag 3 người bạn, share bài viết ở chế độ công khai.

44 người chơi có đáp án đúng và may mắn nhất sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn như: 35 cặp áo thun và cặp vé VIP xem đêm đại nhạc hội “4 mùa kết nối yêu thương” dành cho khách hàng có đáp án đúng đang sinh sống ở fpt Hồ Chí MinhFPT Hà Nội, 5 thẻ cào điện thoại và 4 cặp áo thun sẽ dành cho những bạn có đáp án đúng ở các khu vực khác.

Danh sách người thắng giải sẽ được công bố trên fanpage FPT Telecom vào ngày 3/1. Với khách hàng may mắn trúng cặp vé và cặp áo thun ở Hà Nội và TP HCM sẽ nhận giải thưởng vào đêm gala ngày 10/1 tại HN và ngày 17/1 tại TP HCM. Đối với khách hàng ở các tỉnh khác, BTC sẽ liên hệ để trao giải.

Ngoài ra, tất cả người chơi khi tham gia tương tác mini game đều sẽ nhận được một mã code từ BTC để tham gia rút thăm may mắn tại sự kiện với giải nhất là loa nghe nhạc Harman Kardon Sountick 3 và giải nhì là đồng hồ thông minh Smart Watch Uwatch. Thêm nữa, khách hàng đến tham gia sự kiện còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng tivi và cơ hội sử dụng dịch vụ Internet và Truyền hình FPT miễn phí.

Sau mini game này, sự kiện “4 mùa kết nối yêu thương” sẽ chính thức được tổ chức tại Hà Nội vào 9-10/1 và TP HCM vào 16-17/1. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm những khoảnh khắc đẹp của bốn mùa trong cùng một ngày và thưởng thức các tiết mục ca nhạc đặc sắc. Chương trình nhằm mang đến những trải nghiệm mới phong phú và tri ân người dùng đã tin chọn dịch vụ của FPT Telecom trong thời gian qua.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *