giai-bong-da-truyen-thong-vinh-bac-bo

FPT Telecom khu vực Vịnh Bắc Bộ là một trong những đơn vị đi đầu trong dịch vụ đăng ký internettruyền hình internet cho khu vực miền bắc. FPT Telecom Trong thời gian qua đã không ngừng phát triển, mở rộng hạ tầng, nâng cấp băng thông để phục vụ cho nhu cầu ngày một cao của khách hàng nơi đây. Không những thực hiện tốt công tác chăm sóc khách hàng, cán bộ CNV fpt Telecom còn tích tham gia vào các hoạt động xã hội, phong trào thể dục thể thao. Sắp tới, CBNV Viễn thông FPT sẽ hội tụ về ngã tư Phố Nối, Mỹ Hào, Hưng Yên để tham dự giải bóng truyền thống của các chi nhánh phía Bắc trong hai ngày 8 và 9/1.

Năm nay, FPT Hưng Yên tiếp tục là đơn vị đăng cai giải đấu Vịnh Bắc Bộ nằm trong khuôn khổ giải bóng đá thường niên của các tỉnh khu vực phía Bắc FPT Telecom. Đây cũng là dịp để CBNV của các chi nhánh gặp gỡ, giao lưu nhằm thắt chặt tình đoàn kết, khơi dậy tinh thần làm việc máu lửa để khởi đầu năm mới 2016 thành công.

Giải đấu năm nay thu hút nhiều CBNV ở 24 chi nhánh phía Bắc tham dự gồm: Điện Biên, Sơn La, Hòa Bình, Lạng Sơn, Cao Bằng, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Ninh Bình, Hà Nam, Lào Cai, Yên Bái, Nam Định, Thái Bình, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Hưng Yên, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh.

Chiều 8/1, 24 đội bóng sẽ thi đấu vòng loại trực tiếp, từ đó chọn các đội xuất sắc vào tứ kết và bán kết. Loạt trận chung kết sẽ diễn ra trong sáng 9/1 tại sân bóng Tú Nam, phố Nối, Mỹ Hào. Đặc biệt, tối 8/1, CBNV sẽ được hòa mình vào đêm Gala Dinner sôi nổi với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ đội chủ nhà Hưng Yên.

Năm trước, giải đấu chỉ quy tụ 13 chi nhánh Vùng 2. Sau hai ngày thi đấu, các cầu thủ đã cống hiến những trận đấu hấp dẫn, bất ngờ, để lại dấu ấn sâu đậm cho cổ động viên các đội. FPT Telecom Quảng Ninh với kinh nghiệm thi đấu dày dạn, các cầu thủ hiểu nhau, lối chơi chắc chắn đã vượt qua đội bóng Phú Thọ với tỷ số 3-1 để bảo vệ thành công chức vô địch lần thứ hai liên tiếp.

Xem thêm >>> Công ty Viễn Thông FPT Telecom Vùng 7 Có Lãnh Đạo Mới

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *