Việc lắp đặt camera trong nhà xưởng, nhà kho là một ưu tiên hàng đầu mà các công ty, nhà đầu tư hoặc chủ doanh nghiệp cần xem xét khi xây dựng, mua hoặc thuê một không gian như vậy. Camera giám sát nhà xưởng là giải pháp tốt nhất để đảm bảo an ninh, giám sát hàng hóa và nhân viên của mình. Tuy nhiên, các bên thường gặp khó khăn trong việc lựa chọn giải pháp lắp đặt camera nhà xưởng phù hợp để đảm bảo hoạt động hiệu quả, ổn định và bền vững.
Việc lắp đặt camera nhà xưởng là giải pháp tiết kiệm, hiệu quả và tối ưu nhất đã được nhiều doanh nghiệp và hộ gia đình lựa chọn, vì thế việc Lắp đặt camera chắc hẳn không còn xa lạ với nhiều người. Bởi tính tiện dụng của camera quan sát trong các nhà xưởng, xí nghiệp là điều không thể bàn cãi. Nếu bạn còn chưa rõ về việc lắp đặt camera quan sát nhà xưởng, xí nghiệp thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé qua bài viết này.
camera nhà xưởng

I. Lợi Ích Của Lắp Đặt Camera Nhà Xưởng.

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, những khu vực thành phố lớn luôn là điểm đến đầu tư của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước, những khu vực này luôn thu hút lượng lớn người dân về đây sinh sống, chính vì vậy tình hình an ninh khu vực đang diễn biến phức tạp, vấn đề bảo vệ luôn là đề tài mà nhiều người quan tâm. 

Việc lắp đặt camera xí nghiệp đem lại cho chủ doanh nghiệp 1 sự an tâm rất lớn về tình hình an ninh khi không có mặt ở đó. Sẽ không còn nỗi lo các vụ trộm cắp, công nhân viên lười biếng công việc, hoặc khi có vấn đề về hỏng hóc thiết bị, hoàn toàn có thể xác minh được người chịu trách nhiệm qua camera quan sát, cụ thể là:

  • Quản lý nhân viên và công xưởng: Làm việc tự giác không cần giám sát, nhắc nhở. Giúp người quản lý giám sát mọi hoạt động công nhân, nhân viên, vận hành máy móc.
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí: Giải pháp lắp đặt camera quan sát nhà xưởng giúp doanh nghiệp điều hành xử lý nhanh chóng, hiệu quả khi sự cố xảy ra. Tiết kiệm thời gian, chi phí cho nhà quản lý về việc quản lý nhân sự, hàng hóa nhưng vẫn đảm bảo được tính linh hoạt và hiệu quả.
  • Quan sát mọi lúc, mọi nơi: Giải pháp này giúp ban lãnh đạo có thể quan sát trực tiếp nhà xưởng hay nhân viên trên máy tính, điện thoại ở bất cứ nơi đâu nếu có kết nối 3G hay internet thông qua hệ thống camera quan sát mà không cần phải có mặt tại văn phòng, giải pháp camera quan sát từ xa qua mạng, điện thoại
  • An ninh cho nhà xưởng: Phát hiện xử lý kịp thời nhiều tình huống như: kẻ lạ xâm nhập và nhà xường, hạn chế tình trạng mất cấp tài sản, đảm bảo hàng hóa không bị thất thoát.

Qua những thông tin trên chắc hẳn các bạn đã thấy được tầm quan trọng của việc lắp đặt camera để bảo vệ cho tài sản, tạo cho công nhân tính tự giác trong công việc dẫn đến nâng cao được năng suất lao động.

II. Lắp camera nhà xưởng loại nào tốt

Camera không dây Wifi: hoạt động độc lập, kết nối chủ yếu thông qua mạng Wifi và thích hợp cho việc lắp đặt trong các khu vực nhỏ. Nếu diện tích kho, xưởng của bạn có kích thước vừa phải, bạn cũng có thể lựa chọn loại camera này. Thiết bị này đủ để đáp ứng nhu cầu giám sát hàng ngày của bạn. Tuy nhiên, lắp đặt camera Wifi cho nhà xưởng, kho chưa phải là giải pháp tối ưu cho việc giám sát.

Vì vậy, giải pháp tối ưu hơn là sử dụng camera nhà xưởng có dây. Hệ thống camera có dây có ưu điểm về khả năng kết nối dữ liệu, truyền tín hiệu ổn định mà không gây độ trễ (delay), cung cấp chất lượng hình ảnh cao. Đây là giải pháp được đánh giá là rất chuyên nghiệp, cho phép ghi hình ổn định và giám sát to

 

àn bộ khu vực rộng lớn như nhà xưởng, xí nghiệp, nhà máy, công ty quy mô lớn.

camera nhà xưởng

 

Là đơn vị chuyên thiết kế, thi công lắp đặt hệ thống camera quan sát nhà máy, nhà xưởng theo yêu cầu, kĩ thuật của chính hãng. Thi công, lắp đặt nhanh chóng kể cả trong các điều kiện khó khăn nhất. Với đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm cao, chúng tôi đảm bảo mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ lắp đặt camera quan sát nhà xưởng đảm bảo chất lượng với chi phí hợp lý nhất, và thời gian bảo hành lâu dài.

III. Những Khó Khăn Khi Lắp Đặt Camera Quan Sát.

Nhà xưởng thường dùng máy móc công suất lớn nên sẽ phải sử dụng điện 3 pha, điều này sẽ dễ gây nhiễu tín hiệu. Vì vậy khi lựa chọn đơn vị lắp đặt camera quan sát cho nhà xưởng Quý khách phải lưu ý đến các giải pháp chống nhiễu hoặc hướng đi dây để cách xa các nguồn điện 3 pha giúp cho tín hiệu camera đạt được tốt nhất. Nếu không giải quyết vấn đề triệt để, quý khách có thể sử dụng camera quan sát nhà xưởng không dây, cũng đang rất được ưa chuộng trên thị trường

Một khi lắp đặt camera quan sát nhà xưởng cần lưu ý chọn loại camera Thân có hồng ngoại quan sát xa và hồng ngoại của camera analog nhà xưởng phải có công suất lớn.

Do diện tích nhà xưởng rất rộng và dài nên quý vị khi chọn nguồn để lắp đặt camera nên dùng giải pháp nguồn tập trung tại trung tâm và dùng bộ chuyển nguồn Adapter tại vị trí từng camera để tránh hiện tượng  sụt áp sẽ làm giảm chất lượng và camera bị nhiễu khi hệ thống hoạt đông.

IV. Cách Thức Lắp Đặt Camera Nhà Xưởng.

 

Những thông tin trên là thông tin sơ bộ về việc lắp đặt camera quan sát cho nhà xưởng, xí nghiệp. Chưa hoàn toàn đầy đủ nhưng cũng đã cung cấp 1 lượng thông tin mà chúng tôi tin rằng sẽ khiến quý khách có cái nhìn đúng đắn về việc lắp đặt camera quan sát cho nhà xưởng. Để biết được thông tin chi tiết hơn và được tư vấn lắp đặt camera nhanh nhất quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 0905.525.320 hoặc 0971.620.836, chúng tôi sẽ nhanh chóng cử nhân viên đến công ty quý khách để tiến hành tư vấn thông tin và lắp đặt cho quý khách.


Thông tin liên hệ cửa hàng camera

  • Hotline dịch vụ lắp đặt camera: 0967.246.946 – 0702.722.239.
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính 8:00 AM – 5:00 PM – tất cả các ngày trong tuần
  • Website: https://internetvietnam.net
5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *