so-luong-ky-tu-twitter-duoc-phep-cho-dang-tai
Twitter là mạng xã hội lớn thứ 2 của thế giới. thời gian qua, twitter đang tìm cách mở rộng phát triển số lượng người dùng bằng cách cải tiến công nghệ, đưa những tiện ích để cho người dùng sử dụng nhiều lên. Sắp tới, Twitter đang xây dựng một tính năng mới cho phép người dùng đăng tải trong hạn mức 10.000 ký tự thay vì chỉ khoảng 140 như hiện tại. 

Sự mở rộng giới hạn này sẽ cho phép một lần tweet khoảng 1.000 chữ với các khoảng trống giữa các từ và dấu chấm. Twitter sẽ trình làng dịch vụ này trong cuối quý 1 nhưng vẫn chưa công bố ngày chính thức. Một số dự đoán cho rằng sự thay đổi này sẽ diễn ra trước khi phiên bản chốt của sản phẩm ra mắt.

Jack Dorsey, đồng sáng lập mạng xã hội này, không tiết lộ rằng liệu Twitter có muốn mở rộng giới hạn. Nhưng ông gọi nó là “một sự cưỡng ép ngọt ngào”. “Chúng tôi không hề ngại việc xây dựng tính thực tế và mạnh mẽ vào Twitter cho người dùng. Miễn là nó hợp với những điều mọi người muốn, chúng tôi sẽ làm mọi thứ để người dùng hài lòng”, ông cho biết.

Twitter ngày càng chịu nhiều áp lực phải tăng trưởng lượng người dùng và doanh thu quảng cáo. 2015 là năm mà mạng xã hội này có tốc độ tăng trưởng người dùng chậm nhất từ trước tới nay. Hiện Twitter có hơn 300 triệu người dùng.
Nếu so với Instagram thuộc sở hữu của Facebook với 400 triệu người dùng thì có vẻ Twitter đang đi lùi. Chính vì thế mà mạng xã hội này phải tìm mọi cách để thúc đẩy tăng trưởng người dùng bằng nhiều sáng kiến mới mẻ hơn.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *