tru-so-fpt-tan-thuan-duoc-nang-cap

FPT Quận 7 là một trong những đơn vị đi đầu trong dịch vụ cung cấp internet và truyền hình fpt cho người dân quận 7. Tại quận 7, fpt đã cho xây dựng trụ sở fpt hoành tráng, nhằm phục vụ cho khách hàng đến đấy để làm một số công việc sau khi hòa mạng như nâng cấp gói cước, di chuyển địa điểm, tạm ngưng dịch vụ… Mọi thông tin đăng ký fpt quận 7, quý khách có thể liên hệ qua đường dây nóng 0905.525.320 để được nhân viên đến nhà tư vấn và lắp đặt miễn phí.

Những ngày này, tòa nhà FPT Tân Thuận 2, TP HCM, đang được sửa chữa, sơn mới toàn bộ sau 3 năm đi vào hoạt động để chuẩn bị đón năm mới 2016.
Theo chị Nguyễn Thị Hữu Quyên, đại diện Ban quản lý tòa nhà FPT Tân Thuận 2, việc sơn sửa sẽ kéo dài trong khoảng một tháng và dự kiến sau Tết Nguyên đán mới hoàn thành. Đó cũng là thời điểm người FPT bắt đầu đi làm lại sau kỳ nghỉ lễ và tòa nhà sẵn sàng để đón chào CBNV trong ‘bộ cánh’ mới.

Đơn vị thi công đã đánh bóng sàn tất cả các tầng, đồng thời triển khai khảo sát, tiến hành sửa chửa và thay mới ở một số vị trí hao mòn theo thời gian. Khu vực bên ngoài đang được đội ngũ nhà thầu thực hiện lau toàn bộ bề mặt cửa kính, vá đắp và sơn mới. Tuy nhiên, Ban quản lý tòa nhà vẫn quyết định giữ lại màu sơn như cũ thay vì chọn một màu sắc khác.

Bên cạnh việc sửa chữa, sơn mới tòa nhà, các hạng mục khác cũng được quan tâm, như cột logo FPT phía trước được thay mới màu nền trắng sáng giúp logo nổi bật và thẩm mỹ hơn. Khu vực quầy bar tại căng-tin tầng 5 cũng tạm ngưng trong thời điểm này để thay đổi hoàn toàn, dự kiến sẽ phục vụ trở lại sau Tết.

Khối logo trên nóc tòa nhà được đại diện Ban quản lý tiết lộ sẽ sơn mới lại. Đây là điểm đặc biệt của tòa nhà FPT Tân Thuận 2 so với các tòa nhà khác của tập đoàn bởi logo này sẽ là “dấu hiệu nhận biết” của FPT tại khu vực khi có máy bay đi ngang cũng như việc hiển thị trên bản đồ Google map được nổi bật và rõ ràng hơn.

Đại diện Ban quản lý toà nhà cho hay, trong thời gian thực hiện việc sửa chữa sẽ có nhiều bất tiện không tránh khỏi cho người FPT đang làm việc tại đây.

tru-so-fpt-tan-thuan-duoc-nang-cap-1

Tòa nhà fpt Tân Thuận nhìn trên cao.

Tại Khu chế xuất Tân Thuận, quận 7, hiện có 2 tòa nhà là FPT Tân Thuận 1 và FPT Tân Thuận 2. FPT Tân Thuận 1 thuộc FPT Telecom với phần lớn diện tích dành cho Data Center, trong khi tòa nhà FPT Tân Thuận 2 có khoảng 2.000 người thuộc FPT HO, FPT Telecom, FPT Trading, FPT Online và Sendo đang làm việc.

Đến nay, FPT có 9 tòa nhà, gồm: FPT Cầu Giấy (quận Cầu Giấy, Hà Nội); ĐH FPT Hòa Lạc, F-Ville (FPT Software tại khu Công nghệ cao Hòa Lạc, huyện Thạch Thất, Hà Nội), FPT Đà Nẵng (Khu công nghiệp Massda, Đà Nẵng), FPT Tân Thuận 1 và FPT Tân Thuận 2, F-Town 1 và F-Town 2 (quận 9, TP HCM), FPT Nguyễn Đình Chiểu (153 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, TP HCM).

Hiện, tập đoàn đang xây hai khu làm việc mới là FPT Complex tại Đà Nẵng và F-Ville 2, Hòa Lạc. Dự kiến đầu năm mới sẽ khởi công toà nhà FPT Tân Thuận 3.

(Theo chungta)

Xem thêm >>> Gói Cước Dành Cho FPT Play Và Youtube Của Mobifone

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *