truyen-hinh-internet-cho-ho-ngheo-mien-phi-quang-nam
FPT Quảng Nam là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ công nghệ như internet và truyền hình internet ở Quảng Nam. Trong thời gian qua, fpt Quảng Nam luôn không ngừng phát triển mở rộng,

mang dịch vụ internet và truyền hình fpt đến mọi nhà ở Quảng Nam. FPT Quảng Nam đang cung cấp cho khách hàng những sản phẩm công nghệ tốt nhất. Không những fpt Quảng Nam có sự chăm sóc khách hàng tốt, mà còn tích cực tham gia vào các phong trào giúp đỡ những gia đình có chính sách vượt khó khăn, tặng quà trẻ em nghèo vượt khó…

Vừa qua, Thực hiện lộ trình Đề án số hóa truyền hình mặt đất, FPT Telecom tiếp tục triển khai hỗ trợ đầu thu truyền hình số cho các hộ nghèo, cận nghèo và gia đình có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

FPT Telecom Quảng Nam đã thực hiện trao tặng 10 box truyền trình FPT tương tác thế hệ mới, hiện đại cho 10 hộ gia đình chính sách trên địa bàn fpt Hội An, tỉnh Quảng Nam, vào sáng nay (ngày 19/1).

Trước đó, chi nhánh cũng đã trao tặng 10 box truyền hình FPT cho thị xã Điện Bàn. Trao đổi về chương trình trước đó, ông Trần Phước Hai, Trưởng ban Văn hóa – Xã hội xã Điện Thắng Bắc, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, đánh giá cao công ty về trách nhiệm xã hội khi hỗ trợ các hộ gia đình thuộc diện chính sách, có công với cách mạng.

Cụ Võ Thị Chín, 82 tuổi, TP Hội An, vui mừng khi nhận món quà ý nghĩa từ FPT. Dù tuổi đã cao nhưng cụ vẫn thích xem phim và theo dõi tin thời sự. Anh Nguyễn Văn Thạch,

con trai cụ Chín, đã biết thông tin cơ bản về dịch vụ truyền hình FPT và mong muốn mô hình được nhân rộng để các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận nhiều chương trình hay, ý nghĩa và nắm bắt tình hình xã hội.

truyen-hinh-internet-cho-ho-ngheo-mien-phi-quang-nam-1
Anh Hoàng Đức Hiếu, PGĐ FPT Telecom chi nhánh Quảng Nam, hướng dẫn gia đình bà Phan Thị Cúc, TP Hội An, sử dụng dịch vụ.

truyen-hinh-internet-cho-ho-ngheo-mien-phi-quang-nam-2
Thay mặt gia đình, bà Phan Thị Cúc gửi lời cảm ơn đến toàn thể cán bộ FPT đã đến thăm và tặng món quà đặc biệt nhân dịp Tết đến xuân về. Cũng theo bà, thời gian qua truyền hình có nhiều thay đổi nên việc theo dõi thông tin và xem các kênh yêu thích gặp khó khăn. Với nhiều tính năng mới và hiện đại, gia đình sẽ không bỏ lỡ những chương trình hay, ý nghĩa.

truyen-hinh-internet-cho-ho-ngheo-mien-phi-quang-nam-3
Ngay sau khi trao tặng box truyền hình FPT, cán bộ kỹ thuật chi nhánh lập tức bắt tay vào việc lắp đặt và kéo dây.

Anh Nguyễn Thế Quang, GĐ FPT Telecom khu vực miền Trung và Tây Nguyên, chia sẻ :”Hiện dịch vụ Truyền hình FPT được đông đảo người dân địa phương đón nhận sử dụng và có phản hồi rất tốt. Sản phẩm như một làn gió mới trong thói quen giải trí tại gia đình của người dân địa phương nói riêng và trên cả nước”.

truyen-hinh-internet-cho-ho-ngheo-mien-phi-quang-nam-4
“Món quà của FPT ban đầu nghe có vẻ xa lạ nhưng khi được mọi người hướng dẫn cách sử dụng và giới thiệu những tính năng hiện đại, tôi cảm thấy thích thú và đặc biệt ấn tượng. Điều này rất có ích cho việc theo dõi tin tức”, anh Trần Ngọc Diệp bày tỏ.

truyen-hinh-internet-cho-ho-ngheo-mien-phi-quang-nam-5

Cán bộ kỹ thuật và kinh doanh chi nhánh Quảng Nam hướng dẫn anh Diệp cách sử dụng dịch vụ và cam kết hỗ trợ tối đa khi cần.

Thay vì phải bỏ tiền để mua các sản phẩm TV đời mới có sẵn đầu thu DVB-V2 hay bộ đầu thu truyền hình số, dịch vụ Truyền hình FPT tận dụng tối đa ưu thế của đường truyền Internet. Qua bộ giải mã nhỏ gọn tương thích với tất cả đời TV hiện có trên thị trường, đem đến cho khán giả “thiên đường” giải trí đa tương tác. Với tiêu chí “Mới lạ mỗi ngày”, Truyền hình FPT đã nâng cấp phiên bản 2.3.

Ở phiên bản 2.3, Truyền hình FPT có những tính năng được người dùng và giới phân tích đánh giá cao, như: Danh sách kênh cá nhân (khán giả tự tạo danh mục các kênh theo “sở thích” riêng của mình, để nhanh chóng truy cập khi muốn xem), Xem nhiều kênh cùng lúc, gồm PiP (“Picture in Picture” xem 2 kênh cùng lúc) và Mosaic (xem và lựa chọn đồng thời 16 kênh), Truyền hình xem lại, EPG – lịch phát sóng điện tử, Giám sát nội dung và thời gian xem truyền hình. Tháng 12/2015, Truyền hình FPT đã hoàn tất việc cập nhật phiên bản mới, trong đó được chờ đợi nhất là tính năng Karativi mới lạ và hấp dẫn.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *