Thông Tin Đăng Ký Lắp Đặt Wifi FPT Quảng Ngãi.
CÔNG TY VIỄN THÔNG FPT TELECOM QUẢNG NGÃI

Với một số điều kiện để phát triển kinh tế, đời sống người dân đang ngày một nâng cao, nhu cầu về dịch vụ đăng ký internet fpt và truyền hình fpt của người dân khu vực này cũng ngày một nhiều hơn, nhất là dịch vụ đăng ký lắp đặt wifi fpt quảng ngãi luôn được khách hàng tin dùng nhiều nhất. FPT Telecom đã đầu tư phát triển hạ tầng một số khu vực tại Quảng Ngãi nhằm phục vụ cho số lượng khách hàng khu vực này. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ trả lời một số thắc mắc của khách hàng về vấn đề này.

Câu hỏi: Chào bạn, hiện nay tôi đang ở trên đường Lê Khiết, phường Nguyễn Nghiêm, tp Quảng Ngãi, gần Co.opMart Quảng Ngãi, tôi đang có nhu cầu đăng ký wifi fpt Quảng Ngãi để sử dụng cho gia đình tôi, bạn có thể tư vấn cho tôi gói cước cáp quang nào tốt nhất trong tháng 11/2015 để sử dụng trong gia đình có được không? Số lượng máy tính thiết bị di động nhà tôi dùng khoảng 4 máy để xem phim, giải trí, lướt web. Cảm ơn!

lắp đặt wifi fpt quảng ngãi

Trả Lời: Chào bạn, chúng tôi đã kiểm tra khu vực nhà của bạn có thể có hạ tầng cáp quang gpon fpt thành phố Quảng Ngãi, như bảng giá bên dưới, fpt Quảng Ngãi có gói cước cáp quang gpon F5, tốc độ 22 mbps giá cước 190.000 đồng/tháng +19.000 đồng VAT chi phí hòa mạng ban đầu là 110.000 đồng, để tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký lắp đặt wifi fpt Quảng Ngãi tại nhà, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 0905.525.320 hoặc 0971.620.836, chúng tôi sẽ cử nhân viên đến nhà tư vấn thông tin và lắp đặt miễn phí cho bạn.

Bảng giá đăng ký lắp đặt wifi fpt quảng ngãi cáp quang gpon.
Các Gói Cước Internet FPT
Gói Cước GigaSkyMeta
Tốc độ Down/upload150/150 Mpbs1024/150 Mbps1024/1024 Mbps
Cước Tháng190.000 vnđ/tháng225.000 vnđ/tháng325.000 vnđ/tháng
Miễn Phí Thiết Bị01 Moderm Wifi 5
Trả trước 6 tháng Miễn phí Hòa Mạng + tặng 1 tháng cước phí
Trả trước 1 nămMiễn phí Hòa Mạng + tặng 2 tháng cước phí
* khách hàng lắp wifi fpt Quảng Ngãi được cấp: Modem FTTH wifi 2 ports.
* Ưu đãi cho khách hàng đăng ký wifi fpt quảng ngãi trả trước:
Câu hỏi: Chào anh/chị, em hiện là học sinh, nhà em ở địa chỉ xxx đường Mạc Đĩnh Chi, phường Lê Hồng Phong, tp Quảng Ngãi, em muốn bắt mạng wifi fpt Quảng Ngãi để học tập và giải trí tại nhà, anh/chị có thể tư vấn cho em gói cước nào  rẻ nhất trong tháng 11/2015 này có được không? Cho em hỏi thêm là nếu em là học sinh thì có được ưu đãi gì khi đăng ký wifi fpt Quảng Ngãi ? em cảm ơn!
Trả Lời: Chào bạn, hiện nay FPT Quảng Ngãi không hề có sự phân biệt đối xử đối với mọi đối tượng khách hàng, chính vì vậy fpt Quảng Ngãi không hề có gói cước cũng như chương trình dành riêng cho học sinh, sinh viên đăng ký.
>> Với nhu cầu của bạn, hiện fpt Quảng Ngãi có gói cước cáp quang gpon F7, tốc độ 6mbps, giá cước 150.000 đồng/tháng +15.000 đồng VAT, đây là gói cước cáp quang rẻ nhất trong tháng 11/2015 mà học sinh, sinh viên Quảng Ngãi sử dụng nhiều nhất. Để đăng ký lắp đặt fpt bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng bên trên.

Câu hỏi: Chào internetvietnam, vừa rồi tôi đã đăng ký internet fpt Quảng Ngãi tại huyện Sơn Tịnh cho cái máy tính để bàn, giờ tôi muốn đổi sang dùng wifi fpt Quảng Ngãi, cho tôi hỏi là tôi có thể đổi lấy thiết bị moderm wifi fpt Quảng Ngãi có được không? Chi phí đổi thiết bị là bao nhiêu? Cảm ơn!

Trả Lời: Chào bạn, hiện fpt Quảng Ngãi luôn tạo mọi điều kiện cho quý khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể đổi lấy thiết bị moderm wifi fpt Quảng Ngãi, để đổi thiết bị, bạn vui lòng mang cmnd và bản hợp đồng đến chi nhánh FPT Quảng Ngãi để làm thủ tục đổi thiết bị. Về chi phí đổi thiết bị là từ 200k đến 400k.

Mọi thông tin thắc mắc hay đóng góp ý kiến quý khách hãy gửi về địa chỉ mail: internetvietnam26@gmail.com

Cảm ơn quý khách đã tin dùng dịch vụ của chúng tôi!

P/s: Quảng Ngãi là một tỉnh thuộc  Nam Trung Bộ. Quảng Ngãi có vị trí địa lý: phía Bắc giáp tỉnh Quảng Nam với chiều dài đường địa giới 98 km, phía Nam giáp tỉnh Bình Định với chiều dài đường địa giới 83 km, phía Tây giáp tỉnh Kon Tum với chiều dài đường địa giới 79 km, phía Đông giáp biển Đông. Tỉnh Quảng Ngãi nằm trong vùng kinh tế trọng điểm miền Trung được Chính phủ chọn khu vực Dung Quất để xây dựng nhà máy lọc dầu đầu tiên của cả nước, góp phần đẩy mạnh tăng trưởng kinh tế và chuyển dịch nhanh cơ cấu kinh tế tỉnh theo hướng công nghiệp hoá, hiện đại hoá. 


Hướng Dẫn Đăng Ký lắp Mạng FPT Quảng Ngãi

  • Công ty Fpt – chi nhánh Phường Nghĩa Lộ, Tp Quảng Ngãi
  • Địa chỉ: 249 Phan bội Châu, Tp Quảng Ngãi
  • Hotline: 0967.246.9460935.446.506
  • Website: https://internetvietnam.net/
5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *