Ở khu vực Trảng Bàng, Tây Ninh, cư dân đã áp dụng việc sử dụng camera Trảng Bàng để quan sát và đảm bảo an ninh, quản lý giáo dục và doanh nghiệp một cách tự động và hiệu quả. Công ty chúng tôi sớm hình thành và mở chi nhánh cửa hàng tại Gia Lộc, Trảng Bàng, Tây Ninh, để phục vụ khách hàng thuận lợi.

I.Công Ty Lắp Đặt Camera Trảng Bàng, Tây Ninh.

Sự Hình Thành Dịch Vụ Camera Trảng Bàng.

Thị xã Trảng Bàng có 2 nhánh sông chảy qua là vàm Cỏ Đông và Sông Sài Gòn. Hiện trên địa bàn thị xã đã hình thành những khu công nghiệp lớn: khu CN Trảng Bàng, Khu CN Thành Công, Khu công nghiệp Phước Đông Bời Lời, khu chế xuất Linh Trung III. Với mật độ dân cư đông đúc tập trung khiến vấn đề an ninh sẽ diễn biến phức tạp, lúc này lắp đặt camera tại Trảng Bàng là giải pháp được nhiều người dân tin dùng nhất, nhờ giá thành rẻ, chức năng bảo vệ lại cao.

  1. Giới thiệu về hệ thống camera quan sát

Camera quan sát là thiết bị được sử dụng để theo dõi và giám sát các hoạt động trong khu vực được lắp đặt. Trong các nước phát triển, việc lắp đặt hệ thống camera trở nên phổ biến trong mọi gia đình nhằm đảm bảo an ninh và phòng tránh các vụ trộm cắp. Ở Việt Nam, hệ thống camera cũng đã được áp dụng trong một khoảng thời gian dài và đang phát triển theo sự phát triển của xã hội và kinh tế.

Với mức đầu tư không lớn, mọi gia đình và doanh nghiệp có thể trang bị cho mình một hệ thống camera quan sát để đảm bảo an ninh, giảm thiểu sự can thiệp của con người và tránh mất mát tài sản.

  1. Tầm quan trọng của việc lắp đặt hệ thống camera quan sát

Ban đầu, nhiều người nghĩ rằng việc lắp đặt camera là không cần thiết khi có người ở nhà và cổng cao tường được khóa kín. Tuy nhiên, các tội phạm ngày nay có kỹ năng và sự táo bạo hơn chúng ta nghĩ, chúng sẵn sàng xâm nhập vào nhà ngay cả khi có người và sử dụng vũ khí để chống trả khi bị phát hiện. Hầu hết các loại khóa không thể ngăn chặn chúng lâu dài.

Ngoài ra, việc kiểm soát suy nghĩ và hành động của con cái khi chúng lớn lên là không thể. Khi bạn vắng nhà, bạn có thể yên tâm rằng chúng sẽ làm gì? Đặc biệt là khi bạn đưa con vào trường mẫu giáo, bạn có đủ tự tin để giao phó trọn vẹn cho giáo viên khi cô ấy phải trông nom và quản lý nhiều trẻ cùng một lúc?

Tất cả những vấn đề trên có thể được giải quyết và phòng tránh nếu chúng ta chọn lắp đặt hệ thống camera Trảng Bàng tại khu vực cần được bảo vệ.

Xem thêm >>> Dịch Vụ Lắp Đặt Camera Huyện Gò Dầu, Tây Ninh

II. Vì Sao Cần Lắp Đặt Camera Trảng Bàng, Tây Ninh.

Trước ra đời của dịch vụ camera an ninh, nhiều người dân thị xã Trảng Bàng còn lạ lẫm với thiết bị công nghệ này, tình hình xã hội phát triển, vấn đề trộm cướp, thường xuyên xảy ra đặt biệt là trung tâm thị trấn Trảng bàng. Trong đề xuất của lãnh đạo các cán bộ công chức, đầu tư lắp đặt camera Trảng Bàng tại những khu vực trọng tâm cần bảo vệ, những con đường như Nguyễn văn Rốp, ĐT782, ĐT6,… được thử nghiệm trước tiên. Sau khi lắp camera được 2 tháng thì an ninh trên địa bàn đã dần cải thiện, nạn tụ tập gây rối, cướp giật đã không còn.

camera trảng bàng

Sau khi hệ thống camera an ninh công cộng phát huy hiệu quả, lúc này người dân Trảng Bàng đã có ý thức tự bảo vệ tài sản gia đình, doanh nghiệp. Chị Nguyễn Thị Ngọc một khách hàng của chúng tôi trên đường Đặng Văn Trước chia sẻ: “tôi có mở một xưởng may mặc, số lượng công nhân gần trăm, quá trình quản lý máy móc và giờ giấc làm việc của nhân viên luôn gặp khó khăn, đồ đạc thì thường bị mất, nhân viên đi trễ, làm việc riêng nhiều. Kể từ khi lắp đặt camera Trảng Bàng thì công việc trong xưởng trở nên thuận lợi hơn, camera Trảng Bàng ghi hình 24/24, tôi đã phát hiện một số vụ trộm và giao cho công an xử lý, công nhân đã ý thức hơn về giờ giấc.”

Phân loại camera quan sát Hiện Nay.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại camera quan sát, từ những loại không dây đơn giản cho đến những bộ lắp đặt phức tạp với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng.

Chúng ta có thể phân loại chúng thành hai loại chính:

  1. Loại Camera wifi không dây:

Đây là loại camera dễ dàng lắp đặt, giá cả phải chăng và sử dụng một cách đơn giản. Ngay cả những người không có kiến thức về công nghệ cũng có thể tự lắp đặt và sử dụng một cách dễ dàng – với camera wifi không dây, “công nghệ chưa bao giờ dễ sử dụng như vậy”.

Thiết bị camera nhỏ gọn có khả năng thu phát và ghi hình nhanh chóng trên mạng wifi, tích hợp nhiều tính năng thông minh như chế độ hồng ngoại ban đêm, đàm thoại hai chiều và cảnh báo chống trộm.

  1. Hệ Thống Camera quan sát có dây:

Đây là hệ thống camera chuyên nghiệp với ổ cứng, đầu ghi hình và dây cáp, cho phép ghi hình ở khoảng cách xa và lưu trữ lâu dài. Thường được sử dụng trong các khu vực rộng lớn, nơi có nhiều vị trí cần quan sát như bệnh viện, trường học, doanh nghiệp…

III. Bảng Giá Lắp Đặt Camera Mới.

Hệ thống này mang lại chất lượng hình ảnh ổn định, không có độ trễ hoặc giật lag, và dễ dàng truy xuất và lấy dữ liệu ghi hình từ nhiều ngày trước đó.

Bảng giá camera gia đình giá rẻ.

Loại camera wifi bán chạyGiá lắp tại nhà
Camera YooSee 2-3 DÂUliên hệ
Camera YooSee NGOÀI TRỜI1,000,000Đ
Camera Wifi Imou C22 1080P800,000Đ
Camera Wifi 360 Imou 1080P1,100,000Đ
Camera Wifi Ezviz 360 độ1,100,000Đ
Camera Wifi Ezviz ngoài trời1,400,000Đ
Camera Wifi Kbvision1,250,000Đ

Bảng giá hệ thống camera chất lượng.

Số lượng lắpGói phổ thôngGói camera chất lượng
01 camera1,999Tr2,299K
02 camera2,599Tr3,099K
03 camera3,199Tr3,899K
04 camera3,799Tr4,599K
05 camera4,799Tr5,799K
06 camera5,399Tr6,999K
07 camera5,999Tr7,699K
08 camera7,099Tr8,399K
09 camera7,699Tr9,199K
10 camera8,299Tr9,999K

Quý khách có thể theo hướng dẫn của camera Tây ninh đã đánh dấu trên bản đồ google Map để ghé cửa hàng lắp đặt camera Trảng Bàng tại Gia Lộc, Trảng Bàng, Tây Ninh sau:

IV. Đăng Ký Lắp Đặt Camera Trảng Bàng, Tây Ninh.

Việc sử dụng camera Trảng bàng đã trở nên phổ biến tại thị xã Trảng Bàng, vấn đề của cá nhân, doanh nghiệp trên địa bàn là làm thế nào lắp đặt camera Trảng Bàng hiệu quả? công ty nào lắp đặt camera Trảng Bàng uy tín ? camera trảng bàng nào chất lượng ? chia sẻ nỗi lo của người dân. Công ty chúng tôi với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực viễn thông, lắp camera tại Tây Ninh, bảo mật, phòng chống cháy nổ, là sự lựa chọn đúng đắn của khách hàng.

camera trảng bàng

Nhiều khách hàng hộ gia đình, doanh nghiệp, trường học, bệnh viên, nhà xưởng, văn phòng công ty, nhà trẻ đã tìm đến công ty chúng tôi để được tư vấn, giải pháp lắp đặt hệ thống camera an ninh. Nhờ văn phòng camera Trảng Bàng được đặt tại trung tâm thị trấn nên thuận tiện cho việc đi lại làm thủ tục sau lắp đặt của khách hàng.

Với sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo người dân, doanh nghiệp, chúng tôi đã triển khai dịch vụ khắp cả khu vực: thị trấn Trảng Bàng và 10 xã: An Hòa, An Tịnh, Bình Thạnh, Đôn Thuận, Gia Bình, Gia Lộc, Hưng Thuận, Lộc Hưng, Phước Chỉ, Phước Lưu. Với sản phẩm phong phú đa dạng, nhiều dòng sản phẩm từ giá rẻ đến cao cấp, phù hợp với nhu cầu cần sử dụng của khách hàng.

Để đăng ký lắp đặt camera Trảng Bàng khách hàng có thể gọi về cho chúng tôi qua đường dây nóng 0967.246.946 – 0702.722.239 để được nhân viên tư vấn giải pháp tối ưu, tiết kiệm nhất được sự chăm sóc bởi đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình. Chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng hệ thống camera bảo vệ cao với giá thành tốt nhất.

Công ty chúng tôi chuyên thị công lắp camera Trảng Bàng giá tốt chính hãng, với khách hàng thị xã Trảng Bàng, công ty chúng tôi cam kết có mặt sớm nhất, khi cần hỗ trợ vấn đề bảo mật, kỹ thuật, sự cố ngoài ý muốn trong suốt thời gian bảo hành, đến với chúng tôi sẽ làm cho khách hàng được hài lòng.


Thông tin liên hệ cửa hàng camera Trảng Bàng

  • Hotline dịch vụ lắp đặt camera Trảng Bàng: 0967.246.946 – 0702.722.239
  • Địa chỉ: Gia Lộc, Trảng Bàng, Tây Ninh
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính 8:00 AM – 5:00 PM – tất cả các ngày trong tuần
  • Website: https://internetvietnam.net
5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *