tap-doan-fpt-lua-chon-dai-su-sinh-vien

FPT là một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu tại Việt Nam. Thời gian qua, fpt đã luôn có những đổi mới, phát triển và đang có xu hướng vươn ra xa các nước trong khu vực trên thế giới, hiện fpt đã có mặt tại 19 quốc gia trên thế giới và mang lại vinh dự cho doanh nghiệp Việt Nam. Sắp tới, Sinh viên có thành tích học tập và hoạt động nổi bật tại các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn Hà Nội khi tham gia vào chương trình sẽ được tập đoàn lựa chọn để trở thành người kết nối các dự án do FPT đang triển khai. Đây là cơ hội tốt cho các bạn sinh viên có nhu cầu tìm kiếm công việc, trải nghiệm, thử thách bản thân trong một môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp của fpt.

Chương trình Đại sứ sinh viên FPT (FPT Student Ambassador – FSA 2016) do Ban Nhân sự FPT triển khai nhằm gắn kết sinh viên vào hoạt động của tập đoàn tại các trường đại học, cao đẳng, cũng như tạo sân chơi, cơ hội tiếp xúc với môi trường làm việc thực tế tại doanh nghiệp cho các sinh viên.

Theo đó, những sinh viên xuất sắc được chọn làm FSA sẽ kết hợp với Ban Nhân sự FPT (FHR), hỗ trợ công tác tuyển dụng và tổ chức chương trình tại các trường đại học. FSA chính là cầu nối giữa FPT và trường đại học, giúp công ty hiểu rõ hơn về đặc thù làm việc và văn hóa tại các trường, đồng thời cùng tập đoàn xây dựng mối quan hệ với tổ chức sinh viên, hội nhóm tại trường đại học nhằm phục vụ cho công tác tuyển dụng và xây dựng hình ảnh của FPT trong tuyển dụng. Nhiệm kỳ của một đại sứ sẽ kéo dài trong 8 tháng (từ 10/3 đến 10/11).

Quyền lợi của FSA ngoài việc trực tiếp tham gia vào các dự án của FHR, khóa đào tạo, hoạt động văn hóa, tinh thần còn được nhận học bổng cho đại sứ hoạt động hiệu quả. Sinh viên sẽ được cấp giấy chứng nhận khi hoàn thành nhiệm kỳ và được giới thiệu cơ hội thực tập, việc làm khi tốt nghiệp. Đặc biệt, các đại sứ sẽ được đặc cách vào thẳng vòng phỏng vấn của chương trình Sinh viên tài năng được FPT tổ chức vào tháng 12 hằng năm.

Ứng viên quan tâm có thể đăng ký dự tuyển vào chương trình từ ngày 19/2 đến 5/3. Thời gian phỏng vấn sẽ từ ngày 7 đến 9/3. Thông tin chi tiết về chương trình có thể liên hệ qua email AnhTNT2@fpt.com.vn hoặc gọi số hotline: 0963.440.363.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *