Thông Tin fpt đà nẵng hưởng ứng ngày vì cộng đồng.
FPT là một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu tại Việt Nam. Cán bộ CNV FPT luôn là một trong những đội quân tinh nhuệ, giàu nhiệt huyết, luôn hưởng ứng tích cực trong phong trào vì cộng đồng, xã hội. Để hưởng ứng ngày vì cộng đồng, fpt tích cực một số chương trình như đi xe đạp vì cộng đồng, người tham dự mang sách, truyện tới quyên góp trong ngày FPT vì cộng đồng sẽ nhận được voucher giảm giá lên đến 60% tại các nhà sách Alpha book, Thái Hà, Dân Tộc.

Khi quyên góp các loại sách tham khảo, khoa học, lịch sử, truyện tranh, truyện cổ tích cho học sinh cấp 1 – 2, người tặng nhận được 1 voucher VIP cho mỗi quyển để mua sách ưu đãi từ các nhà sách tại Lễ phát động, với mức giảm giá lên tới 60% (tùy mỗi đầu sách). Voucher VIP này cũng có thể dùng để mua sách với giá 10.000 đồng/quyển từ gian hàng sách cũ.

fpt đà nẵng hưởng ứng ngày vì cộng đồng
Đối với sách tham khảo, truyện khác, người tặng nhận được voucher mua sách đồng giá 10.000 đồng từ gian hàng sách cũ.

Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt và chỉ có giá trị trong Ngày FPT Vì cộng đồng. Mỗi phiếu chỉ được áp dụng cho một quyển sách, người dùng không được gộp nhiều voucher để mua số sách thấp hơn số voucher gộp lại.

Anh Ngô Anh Tuấn, thành viên BTC cho biết, đây là lần đầu tiên áp dụng việc tặng sách nhận voucher trong ngày FPT Vì cộng đồng. Theo anh, việc quyên góp sách không chỉ khuyến khích văn hóa đọc sách trong FPT mà còn góp phần gây quỹ cho dự án “FPT chắp cánh ước mơ”.

Năm nay, Ngày FPT Vì cộng đồng FPT sẽ được tổ chức đồng loạt trên toàn quốc, từ ngày 5/3 đến ngày 11/3 với nhiều nội dung ý nghĩa như hiến máu nhân đạo, thăm và tặng quà các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn, đi bộ vì môi trường, trồng cây xanh, tặng tủ sách và đồ dùng học tập cho học sinh…

Từ năm 2010, FPT đã chọn 13/3 là Ngày FPT vì cộng đồng để mỗi CBNV tham gia đóng góp một phần nhỏ bé cho xã hội bằng những hành động cụ thể. Trong 6 năm qua, FPT đã chọn các chủ đề ý nghĩa cho Ngày FPT vì cộng đồng như: “Chia sẻ nỗi đau, mang lại nụ cười”; “Tặng nụ cười – Trao hạnh phúc”, “Chung tay góp sách, chắp cánh ước mơ”.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *