cuoc-thi-seo-dau-tien-tai-viet-nam
SEO là một công việc không thể thiếu được trong thời kỳ bùng nổ công nghệ thông tin như hiện nay. Mọi doanh nghiệp đều sử dụng kênh online làm một kênh chủ lực cho việc phát triển kinh doanh. Hiện đã xuất hiện nhiều công ty, trung tâm chuyên về dịch vụ seo, nhưng vấn đề chọn đơn vị nào để phát triển website cho doanh nghiệp mình vẫn là mối băn khoăn đối với nhiều công ty muốn đưa thương hiệu website của mình lên top đầu google.

Cuộc thi seo tại việt nam sắp được tổ chức chính là cơ hội tốt cho mọi doanh nghiệp seo thể hiện bản thân mình trước doanh nghiệp trong nước. Theo như thông tin từ ban tổ chức, cuộc thi SEO lớn nhất Việt Nam “SEO Award 2016” dành cho cộng đồng doanh nghiệp trực tuyến sẽ sử dụng nền tảng duy nhất Bizweb để các đội thể hiện năng lực.

SEO Award 2016 – cuộc thi SEO toàn quốc có quy mô lớn nhất Việt Nam từ trước tới nay, do Hiệp Hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) phối hợp cùng một số đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến và thiết kế website tổ chức.
Cuộc thi nhằm tạo nên một sân chơi chuyên nghiệp, kết nối cộng đồng, thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của SEO bền vững, giúp các chủ website, chủ doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ SEO uy tín, chất lượng.

Theo đó, năm nay ban tổ chức đã lựa chọn Bizweb làm nền tảng duy nhất để tất cả các thí sinh tham dự thực hành “đua SEO” lên top một cách hiệu quả nhất.
Tất cả các đội thi sẽ triển khai các chiến dịch SEO trên nền tảng được cung cấp miễn phí và được hỗ trợ về các vấn đề liên quan đến kỹ thuật khi có nhu cầu.

Bizweb hiện đang là nền tảng bán hàng online được nhiều người sử dụng nhất  Việt Nam với hơn 15.000 khách hàng cùng hàng vạn người dùng thử mỗi tháng, hoạt động trong hơn 30 lĩnh vực khác nhau tại Việt Nam và 14 quốc gia trên thế giới.
Với nền tảng này, ngay cả những chủ website không phải là chuyên gia SEO cũng có thể tự đưa website lên top dễ dàng bởi nền tảng SEO tối ưu và được cung cấp các công cụ hỗ trợ cần thiết.

SEO Award 2016 nhận đăng ký dự thi từ ngày 3/3/2016. Cuộc thi sẽ diễn ra từ 31/3 đến 30/6/2016.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *