fpt-ha-noi-to-chuc-chuong-trinh-vui-cho-thieu-nhi

FPT Hà Nội là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực lắp mạng fpttruyền hình internet tại thủ đô Hà Nội. FPT Hà Nội đang từng bước mở rộng hạ tầng ra khắp các khu vực, huyện trên địa bàn thành phố. FPT Telecom Hà Nội có sự lớn mạnh như ngày hôm nay nhờ phần lớn vào đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, hết lòng vì khách hàng. Không những vậy cán bộ CNV FPT còn tích cực tham gia vào các hoạt động của xã hội.

Loạt sự kiện ý nghĩa của FPT Telecom dành cho thiếu nhi Hà Nội mang tên “Ngày Chủ nhật kỳ diệu” với chủ đề “Con ước mơ” sẽ diễn ra từ 8h30 – 16h30 ngày 20/3 tại Công viên Cầu Giấy, Hà Nội.


“Ngày Chủ nhật kỳ diệu” là sự kiện hoàn toàn miễn phí dành cho trẻ em từ 3-12 tuổi và các bậc phụ huynh trong phạm vi thành phố Hà Nội. Chương trình do FPT Telecom và đoàn TNCS HCM phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, phối hợp thực hiện. Công ty Sách Panda và Học viện Khám phá là hai đơn vị đồng hành.

Chương trình dự kiến có quy mô 2.000-3.000 người, trong đó trẻ em chiếm từ 1.000-1.200 em. Sự kiện này mang ý nghĩa nhân văn, vì cộng đồng và một phần gắn với thông điệp “Chắp cánh ước mơ”.

Chương trình nhằm mang đến không gian độc đáo cho các em thiếu nhi thỏa sức khám phá tri thức và vui chơi sáng tạo. Sự kiện cũng góp phần thúc đẩy văn hóa đọc và kích thích niềm say mê sáng tạo cho trẻ thông qua các hoạt động vui chơi tương tác bổ ích. Đồng thời, đây là cơ hội để các bậc phụ huynh giao lưu, tìm hiểu về kiến thức giáo dục trẻ cũng như hiểu hơn về những mong muốn, sở thích của con em mình.

Tại đây, các bé và gia đình sẽ được tham gia hội sách với các hoạt động đọc sách, trải nghiệm, tra cứu thông tin, đăng ký mua sách…; Đồng thời thử sức cùng các thí nghiệm khoa học vui với khu vực thí nghiệm, trưng bày triển lãm, mini game. Đặc biệt, các bé còn được tham gia viết điều ước của mình lên phiếu, treo lên cây ước mơ và cuối chương trình, BTC sẽ bốc thăm 10 ước mơ may mắn để trao quà.

Ngoài phần vui chơi miễn phí, các gia đình còn được hưởng những phần quà đặc biệt như bốc thăm may mắn 1 giải đặc biệt và 10 giải ước mơ, 100 chú gấu bông xinh xắn. FPT cầu giấy cũng gửi tặng bóng bay cùng voucher ưu đãi sử dụng internet và truyền hình FPT. Đơn vị đồng hành sẽ tặng sách và voucher ưu đãi mua sách, học bổng và voucher ưu đãi sử dụng sản phẩm dịch vụ, các thông tin về CLB thiếu nhi trên địa bàn thành phố…

Chương trình dự kiến diễn ra định kỳ 2 tháng/lần vào Chủ nhật tại các khu vực trong địa bàn TP Hà Nội.

(Theo chungta)
5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *