fpt-da-nang-di-xe-dap-vi-moi-truong

FPT Đà Nẵng là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ công nghệ tại thành phố Đà Nẵng. FPT ngoài mạnh về công nghệ, cán bộ CNV FPT Đà Nẵng còn tích cực hưởng ứng các phong trào vì cộng đồng như hiến máu nhân đạo, ủng hộ người nghèo…

Bên cạnh việc trao tặng tủ sách và phần quà thiết thực cho học sinh, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người FPT Đà Nẵng sẽ đi xe đạp hướng tới môi trường nhân ngày FPT vì cộng đồng – 13/3.


Chương trình Ngày FPT vì cộng đồng khu vực miền Trung sẽ diễn ra trong ba ngày 12-13-14/3 thông qua các hoạt động tặng tủ sách, máy tính, đồ dùng học tập tại Huế và Phú Yên, Đi xe đạp vì sức khỏe, Thăm và tặng quà cho bệnh nhi Bệnh viện Đà Nẵng và trẻ em Làng hy vọng thành phố.

Điểm nhấn của chương trình là hoạt động đi xe đạp vì sức khỏe cộng đồng dự kiến diễn ra ngày 13/3 với lộ trình từ tòa nhà Massda về FPT Complex. Ngày 12/3, người FPT Đà Nẵng sẽ tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Làng hy vọng.

Bên cạnh miền Trụng, lễ phát động Ngày FPT vì cộng đồng sẽ diễn ra ở tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội vào ngày 11/3 với nhiều hoạt động quen thuộc như quyên góp và đổi sách, bán hàng gây quỹ và hiến máu nhân đạo. Tại TP HCM, hoạt động Vì cộng đồng diễn ra từ ngày 5 đến 11/3 với các hoạt động: Hiến máu nhân đạo, Lễ chào cờ và phát động, Quyên góp và trao đổi sách tại tòa nhà FPT Tân Thuận… Tại Cần Thơ có các hoạt động như Đi bộ, Ve chai vì cộng đồng, Hiến máu nhân đạo, Tặng học bổng cho học sinh nghèo, trồng cây xanh, Quyên góp và trao đổi sách, tặng tủ sách, máy tính và đồ dùng cho học sinh 8 trường khó khăn khu vực miền Tây.

Từ năm 2010, FPT đã chọn 13/3 là Ngày FPT vì cộng đồng để mỗi CBNV tham gia đóng góp một phần nhỏ bé cho xã hội bằng những hành động cụ thể. Trong 6 năm qua, FPT đã chọn các chủ đề ý nghĩa cho Ngày FPT vì cộng đồng như: “Chia sẻ nỗi đau, mang lại nụ cười”, “Tặng nụ cười – Trao hạnh phúc”, “Chung tay góp sách, chắp cánh ước mơ”.

(Theo chungta)
5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *