fpt-tang-cuong-xe-dua-don-phuc-vu-nhan-vien
FPT Complex là tòa nhà vô cùng hiện đại của fpt đã được xây dựng tại thành phố Đà Nẵng. Bên cạnh tòa nhà FPT và Siêu thị Big C, FPT Software Đà Nẵng còn tăng cường thêm ba địa điểm đưa đón CBNV, áp dụng từ ngày 28/3.

Liên quan đến chuyển nhà về FPT Complex, FPT Software Đà Nẵng thông báo sẽ tăng cường ba địa điểm đưa đón CBNV, gồm: Đại học Kinh tế, Đại học Sư phạm và Siêu thị Coop Mart. 5 điểm còn lại, thời gian triển khai tiếp tục được cập nhật. Dự kiến tất cả được đưa vào hoạt động từ ngày 1/6.


Hiện Trung tâm Dịch vụ sẻ chia FPT Software (SSC) cũng đang tiến hành nắm thông tin để tránh trường hợp đi nhầm điểm đón, nhầm số xe, giờ đón… cũng như hướng dẫn CBNV chỗ để xe máy và khuyến cáo một số lưu ý khi đi xe bus. Trường hợp không đăng ký đi xe bus sẽ được bố trí chỗ để xe máy và ô tô ở FPT Complex.

Ngày 19/3, bộ phận SSC cũng đã triển khai thành công đợt chuyển nhà đầu tiên dành cho gần 300 CBNV đơn vị FSU11. 4 đợt chuyển nhà còn lại diễn ra vào ngày 26/3, 2/4, 9/4 và 15/4.

Sau khi toàn bộ chuyển về khu làm việc FPT Complex và đi vào ổn định, FPT Software Đà Nẵng sẽ đổi khung giờ làm việc, sáng từ 8h đến 12h, chiều từ 13h đến 17h.

TGĐ FPT Software Hoàng Việt Anh đã ký quyết định thành lập Ban tổ chức lễ khánh thành tòa nhà FPT Complex, chịu trách nhiệm chính xây dựng kế hoạch chương trình, huy động nguồn lực, chuẩn bị và tổ chức. Dự kiến lễ khánh thành diễn ra vào ngày 22/4 với sự tham gia của toàn thể CBNV và khách hàng toàn cầu. Đây sẽ là một trong những trung tâm kinh tế của thành phố Đà Nẵng mới của Đà Nẵng.

FPT Complex được khởi công từ ngày 13/8/2014, tại Khu đô thị Công nghệ FPT Đà Nẵng, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, với tổng diện tích 5,9 ha. Công trình hiện tại (giai đoạn 1) có sức chứa 3.200 người nằm trong dự án mang tính chiến lược phát triển lâu dài nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng của tập đoàn tại miền Trung. Khi hoàn thiện (dự kiến năm 2020), FPT Complex có thể đáp ứng cho 10.000 người làm việc. Đây là dự án mang tính chiến lược để FPT Software tiến đến mục tiêu cán mốc 1 tỷ USD doanh thu và có đội ngũ nhân sự 30.000 người vào năm 2020.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *