Chúng tôi là một đơn vị hàng đầu chuyên thi công lắp đặt camera Hải Hà, Quảng Ninh. Chúng tôi nhận thấy ngày càng nhiều khách hàng quan tâm đến an ninh và cuộc sống, đặc biệt khi cuộc sống phát triển nhanh chóng và nhu cầu mua camera tăng cao. Dịch vụ camera dưới sự hỗ trợ của chi nhánh tọa lạc: 81 Trần Bình Trọng, TT. Quảng Hà, Hải Hà tiện bề cho việc đi lại của khách hàng.

I.Công Ty Lắp Đặt Camera Hải Hà, Quảng Ninh.

 Sự Hình Thành Dịch Vụ Camera Hải Hà.

Huyện Hải Hà có tuyến quốc lộ 18 đi qua, là tuyến giao thông huyết mạch đến cửa khẩu Bắc Luân, tp Móng Cái. Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ lắp đặt camera quan sát tại huyện Hải Hà với chất lượng cao và nhiều khuyến mãi về giá cước và dịch vụ. Chúng tôi đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong việc trang bị hệ thống camera an ninh giám sát chống trộm hàng đầu, phục vụ cho kinh doanh sản xuất và bảo vệ nhà cửa gia đình.

Khách hàng tại huyện Hải Hà có nhu cầu lắp đặt camera quan sát có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá các chương trình khuyến mãi lắp đặt camera trọn bộ. Chúng tôi sẽ hỗ trợ kỹ thuật viên xuống khảo sát, đưa ra phương án thi công và thời gian triển khai dự án cho khách hàng.

Đối với khách hàng muốn mua camera wifi tại huyện Hải Hà, chúng tôi mang đến nhiều sự lựa chọn tốt hơn. Chúng tôi đã đưa ra nhiều mẫu mã camera trên thị trường để khách hàng tham khảo và lựa chọn dòng camera có công nghệ tốt và hiện đại, đứng số 1 hiện nay.

Xem thêm >>> Lắp Đặt Camera Huyện Hoành Bồ, Tỉnh Quảng Ninh

Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng sự an tâm và chất lượng tốt nhất trong việc bảo vệ an ninh và giám sát qua hệ thống camera.

Việc dân cư tập trung đông đúc khiến tình hình an ninh trật tự trở thành chủ đề nóng ở huyện Hải Hà. Để bảo vệ an ninh địa phương, giữ gìn tài sản gia đình thì việc lắp đặt camera tại Hải Hà trở thành vấn đề then chốt. Công ty chúng tôi ra đời với sứ mệnh bảo vệ an toàn tài sản và giữ gìn trật trị an địa phương.

II. Lợi Ích Lắp Đặt Camera Hải Hà.

camera hải hà

Với nhiều khách hàng trước khi tìm đến dịch vụ của chúng tôi thường hay thắc mắc là lắp đặt camera có lợi ích gì ? bắt camera có đắt lắm không ? Đơn vị lắp camera Hải Hà uy tín nhất ?… Vâng ! Lợi ích mà một hệ thống camera chất lượng sẽ mang lại cho khách hàng là rất lớn. Với khu vực công cộng nhiều người qua lại như cửa khẩu Bắc Phong Sinh, hệ thống camera an ninh được lắp quan sát 24/24 để bảo đảm an toàn, đề phòng nạm trộm cướp tại khu vực biên giới.

Anh Nguyễn Anh Tú, một khách hàng của chúng tôi trên đường Lý Thường Kiệt, gần kho bạc nhà nước Hải Hà chia sẻ: ” Tôi có mở một cửa hàng thời trang, trước đây thỉnh thoảng đồ đạc hay không cánh mà bay, kể từ khi gắn camera an ninh để bảo vệ, nhờ có video ghi lại, thủ phạm đã bị sa lưới. Tôi có thể yên tâm khi đã có một người quản lý trung thành và tận tuỵ như camera quan sát. Nhờ có camera cửa hàng tôi trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng, và tôi cũng tận dụng những video ghi hình để quảng bá thương hiệu lên trang thông tin, mạng xã hội, nhờ vậy mà cửa hàng buôn bán thuận lợi hơn.”

Trong thời gian gần đây, số lượng khách hàng mua camera và thiết bị an ninh tại huyện Hải Hà đã tăng lên đáng kể, điều này có lý do chính là:

  • Các dòng camera an ninh hiện nay được trang bị chức năng báo động và báo tự động, giúp người dùng tự động cảnh báo và đề phòng tội phạm.
  • Camera an ninh giúp hạn chế đối tượng lạ mặt và tội phạm ra vào các địa phương, giữ an ninh và an toàn cho cộng đồng.
  • Hiện nay, đối tượng tội phạm trở nên nguy hiểm và manh động hơn khi trộm cướp tài sản. Họ sẵn sàng sử dụng bạo lực và gây nguy hiểm cho nhiều gia đình.
  • Thủ đoạn lừa đảo và trộm cắp tài sản ngày càng tinh vi, sử dụng các công nghệ số để thực hiện các hoạt động phạm pháp.
  • Do đó, việc lắp đặt camera an ninh trở thành giải pháp chính để chống trộm và quản lý tài sản, giúp người dùng cảm thấy an tâm và yên tâm hơn.
  • Khi xảy ra sự cố về mặt tài sản hoặc bị kẻ gian sử dụng thủ đoạn chiếm đoạt tài sản, hình ảnh từ camera an ninh sẽ là chứng cứ quan trọng để cơ quan công an tiến hành điều tra và xử lý vụ việc.

Quý khách có thể theo hướng dẫn đánh dấu trên bản đồ google Map để lại cửa hàng camera Hải Hà tại 81 Trần Bình Trọng, TT. Quảng Hà, Hải Hà, Quảng Ninh sau:

III. Bảng Giá Lắp Đặt Camera Quan Sát Uy Tín.

Quý khách muốn lắp đặt camera Hải Hà có thể tham khảo trước một số thông tin bảng giá dịch vụ camera gia đình giá rẻ và hệ thống camera chất lượng sau:

Bảng giá camera gia đình giá rẻ.

Loại camera wifi bán chạyGiá lắp tại nhà
Camera YooSee 2-3 DÂUliên hệ
Camera YooSee NGOÀI TRỜI1,000,000Đ
Camera Wifi Imou C22 1080P800,000Đ
Camera Wifi 360 Imou 1080P1,100,000Đ
Camera Wifi Ezviz 360 độ1,100,000Đ
Camera Wifi Ezviz ngoài trời1,400,000Đ
Camera Wifi Kbvision1,250,000Đ

Bảng giá hệ thống camera chất lượng.

Số lượng lắpGói phổ thôngGói camera chất lượng
01 camera1,999Tr2,299K
02 camera2,599Tr3,099K
03 camera3,199Tr3,899K
04 camera3,799Tr4,599K
05 camera4,799Tr5,799K
06 camera5,399Tr6,999K
07 camera5,999Tr7,699K
08 camera7,099Tr8,399K
09 camera7,699Tr9,199K
10 camera8,299Tr9,999K

IV. Lắp Đặt Camera Quảng Ninh Với Chúng Tôi.

camera hải hà

Từ khi thành lập đến nay đã hơn 6 năm, công ty chúng tôi đã xây dựng nên một đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chuyên lắp đặt camera Quảng Ninh cho khách hàng gia đình, doanh nghiệp. Cùng với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chu đáo. Sản phẩm camera cung cấp cam kết chính hãng từ những hãng camera danh tiếng như Vantech, Dahua, HKvison,… Bảo hành từ 2 năm trở lên.

Nhờ có cửa hàng camera Hải Hà đặt tại vị trí trung tâm, nên chúng tôi luôn đến rất nhanh chóng và tiến hành lắp đặt camera Hải Hà cho khách hàng hộ gia đình, nhà xưởng, khách sạn, bãi gửi xe, siêu thị, nhà sách… khắp khu vực: thị trấn Quảng Hà và 15 xã: Đường Hoa, Tiến Tới, Quảng Đức, Quảng Thịnh, Quảng Minh, Quảng Thành, Quảng Thắng, Phú Hải, Quảng Chính, Quảng Trung, Quảng Điền, Quảng Phong, Quảng Long, Quảng Sơn và xã đảo Cái Chiên.

Công ty chúng tôi luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Để được tư vấn lắp đặt camera Hải Hà, Quảng Ninh quý khách chỉ cần gọi về đường dây nóng 0971.620.836 hoặc 0935.446.506 để được chuyên viên tư vấn giải pháp bảo vệ tiết kiệm tối ưu nhất.

Chúng tôi chỉ nhận kinh phí khi hệ thống camera Hải Hà đã đi vào hoạt động thuận lợi. Kỹ thuật viên đã hướng dẫn khách hàng cách quản lý hệ thống camera tốt nhất.


Liên Hệ Cửa Hàng Camera Hải Hà.

Địa chỉ: 81 Trần Bình Trọng, TT. Quảng Hà, Hải Hà

Số điện thoại: 0971.620.836 hoặc 0935.446.506

Thời gian mở cửa: 7h:00 – 18h:00 tất cả các ngày trong tuần.

Website: https://internetvietnam.net/

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *