le-ton-vinh-100-ca-nhan-xuat-sac-fpt-myanmar
FPT là một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu tại Việt Nam, thời gian qua, fpt đã không ngừng phát triển trên mọi lĩnh vực, fpt hiện đã vươn ra xa các nước trong khu vực và trên thế giới, đem lại vinh danh cho doanh nghiệp nước nhà.

5h30 phút sáng nay (ngày 3/3), hơn 40 cá nhân xuất sắc tại TP HCM đã có mặt tại điểm tập kết để tham gia tour tôn vinh do tập đoàn tổ chức. TP HCM là điểm xuất phát đầu tiên.
Đa số mọi người chủ động lên sân bay, số còn lại có mặt đúng giờ tại điểm hẹn để cùng đi. Tâm trạng chung là hồi hộp và phấn khích dù phải dậy sớm. Một số CBNV mang theo người thân cùng tham gia chuyến đi.

Trên xe, hướng dẫn viên phát các giấy tờ liên quan đến thủ tục xuất nhập cảnh để các cá nhân tự ghi. Theo kế hoạch, đoàn TP HCM sẽ đến Myanmar vào lúc 10h10.

Dù đã đi nước ngoài nhiều nhưng với anh Lê Trung Hiếu, FPT IS Services HCM, cảm xúc lần này rất khác. “Những lần trước đi theo diện công tác. Còn lần này là tour du lịch khám phá đất nước chùa tháp và dự lễ tôn vinh. Đây cũng là lần đầu tiên tôi đến Myanmar nên có chút tò mò và háo hức”.

Sau TP HCM, đoàn Đà Nẵng gồm 5 người sẽ khởi hành lúc 10h30 ra Hà Nội, để kịp bay cùng đoàn Hà Nội vào lúc 15h15. Dự kiến, đoàn sẽ đến thủ đô Yangon, Myanmar, vào lúc 18h10.

Tổng số thành viên tham gia tour Myanmar là 122 người, bao gồm các cá nhân xuất sắc, người thân và lãnh đạo tập đoàn. Có 8 cá nhân xuất sắc vì lý do cá nhân và bận công tác nên không tham dự chương trình.

Trước đó, vào ngày 29/2, một số thành viên của BTC đã sang Myanmar để setup chương trình. Tour du lịch của Top 100 sẽ kéo dài từ ngày 3 đến 6/3. Trong đó, lễ tôn vinh sẽ được tổ chức vào ngày 4/3 tại khách sạn Sedona, Yangon.

Từ năm 2011, FPT quyết định đổi mới cơ cấu giải thưởng và hình thức khen thưởng cá nhân xuất sắc nhằm khôi phục giải thưởng cấp tập đoàn thực sự danh giá và được ngưỡng mộ. Theo đó, 100 cá nhân xuất sắc cấp tập đoàn 2015 sẽ được vinh danh tại Myanmar. Trước kỳ tôn vinh này, tập đoàn đã tổ chức lễ tôn vinh tại Singapore, Thái Lan và Hà Nội. Ngoài ra, Top 100 cũng được xuất hiện trong ấn phẩm đặc biệt được thực hiện dành tặng cho các cá nhân xuất sắc của công ty.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *