Thông Tin fpt từ triển lãm công nghệ quốc tế.

FPT là một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu tại Việt Nam. FPT đang ngày càng phát triển lớn mạnh nhờ có được một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và năng động để phục vụ cho nhu cầu thực tế của khách hàng. FPT đã cho ra mắt nhiều sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu của người dân. Cyradar là sản phẩm bảo mật “made in Việt Nam” đáng chú ý tại triển lãm quốc gia về An ninh Bảo mật (Security World 2016), khi thu hút được lượng lớn khách tham quan.

Sáng ngày 29/3, tại khách sạn Melia, Hà Nội, đã diễn ra hội thảo và triển lãm quốc gia về An ninh Bảo mật (Security World 2016) với chủ đề “An ninh, An toàn thông tin và Bảo mật dữ liệu: Nhu cầu bức thiết trong thời kỳ kỷ nguyên số”. Sự kiện do Tổng cục An ninh phối hợp với Tập đoàn Dữ liệu quốc tế Việt Nam (IDG Việt Nam) tổ chức. Mục tiêu của Security World 2016 nhằm xây dựng các giải pháp an ninh bảo mật hiệu quả hơn, đảm bảo an toàn thông tin cho Chính phủ điện tử, đề xuất các biện pháp bảo vệ cơ sở dữ liệu của các doanh nghiệp, đẩy lùi tình trạng rò rỉ dữ liệu.

san-pham-fpt-tai-hoi-nghi-trien-lam-quoc-te

Tham gia triển lãm năm nay là các đơn vị công nghệ, với các chuyên gia tư vấn giải pháp hàng đầu khu vực trong lĩnh vực an ninh thông tin và quản trị rủi ro như Cisco, Blue coat, Citek, Data Terminator, Checkmarx,… FPT tham gia Sercurity World lần này với giải pháp bảo mật Cyradar, do Ban Công nghệ tập đoàn phát triển.

san-pham-fpt-tai-hoi-nghi-trien-lam-quoc-te-1

Triển lãm Security World 2016 đã thu hút hơn 10 gian hàng tham gia.

Sau khi đi một vòng tham quan các gian hàng tại Security World 2016, anh Trần Nhật Minh, hiện làm việc tại Exclusive Networks, bày tỏ, sản phẩm CyRadar của FPT để lại cho anh ấn tượng sâu sắc. Bởi đây là sản phẩm “thuần Việt” khác với các sản phẩm có mặt tại sự kiện năm nay. Theo anh Minh, CyRadar có tính sáng tạo cao và đột phá về công nghệ. Đặc biệt, sản phẩm do FPT nghiên cứu và phát triển nên sẽ có nhiều yếu tố thuận lợi trong quá trình nâng cấp hay hỗ trợ trực tiếp so với các đối thủ cạnh tranh khác.

fpt từ triển lãm công nghệ quốc tế

Khách tham quan gian hàng còn được chiêm ngưỡng chú robot độc đáo.

Giới thiệu sản phẩm CyRadar đến khách tham, anh Nguyễn Minh Đức, Trưởng nhóm Bảo mật, Ban Công nghệ FPT, cho biết, CyRadar ứng dụng công nghệ học máy (Machine Learning) và dữ liệu lớn (Big Data) sẽ giúp doanh nghiệp phát hiện các mối đe dọa mới nhanh và chính xác hơn. Trả lời câu hỏi về ứng dụng thực tế của CyRadar vào doanh nghiệp, anh Đức cho hay, sản phẩm đang được chạy thử nghiệm tại một số doanh nghiệp và cơ quan thông tấn lớn của Việt Nam như MobiFone, báo Vietnamnet và một đơn vị thành viên của FPT.

san-pham-fpt-tai-hoi-nghi-trien-lam-quoc-te-3

Nhiều kênh truyền hình cũng đến ghi hình và đưa tin về giải pháp CyRadar của FPT.

Đến từ Công ty Savipharm, anh Đặng Việt Hưng nhận định, hiện nay, các doanh nghiệp phải đối mặt với những mối đe dọa bảo mật thông tin với phạm vi ngày càng mở rộng và phức tạp. Trước tình trạng đó, các sản phẩm bảo mật như CyRadar của FPT trở nên vô cùng cần thiết.

Là sản phẩm do Nhóm Bảo mật thuộc Ban Công nghệ của FPT phát triển, CyRadar đã được Hội đồng bình chọn Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam 2015 chấm điểm cao ở tất cả các hạng mục: Tính năng hoàn thiện và hiệu quả ứng dụng, Công nghệ và chất lượng sản phẩm cao, Sáng tạo và đột phá, Khả năng thương mại hóa, tiềm năng và thực tế. Đặc biệt, CyRadar là sản phẩm đạt điểm cao nhất ở hạng mục Sáng tạo và đột phá về mặt công nghệ.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *