sinh-vien-fpt-doat-giai-trong-cuoc-thi-ha-noi
FPT là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam. FPT không những cung cấp cho người dân Việt Nam những sản phẩm công nghệ tốt mà fpt còn lấn sang lĩnh vực giáo dục, FPT được đánh giá là đơn vị đào tạo nguồn nhân lực tốt của nước ta.

Vừa qua, bài thi của Tạ Phương Anh và Nguyễn Trạch Nam, sinh viên chuyên ngành Thiết kế đồ họa – Mỹ thuật đa phương tiện, FPT Polytechnic, được ban giám khảo đánh giá cao về tính mỹ thuật và giành lần lượt giải Nhì và Ba tại Hội thi tay nghề Hà Nội.

Trước hội thi, hai đại diện của Cao đẳng FPT đã tham gia một khóa huấn luyện gần 2 tháng do thầy Bùi Quang Khánh, Trưởng khoa Thiết kế đồ họa – Mỹ thuật đa phương tiện và cô Lưu Thị Hiền – Giảng viên chuyên ngành, giảng dạy. Thầy Bùi Quang Khánh nhận xét: “Hai nam sinh làm việc cẩn thận, tiếp cận khá nhanh với những kiến thức thực tiễn về thiết kế”.

Để trở thành đại diện trường tham dự hội thi, Phương Anh và Trạch Nam đã phải trải qua kỳ chọn lựa kỹ lưỡng. Đây là hai sinh viên có thành tích học tập tốt, ổn định, tinh thần làm việc nghiêm túc, cầu tiến, chủ động nghiên cứu trong quá trình làm việc. Ngoài ra, hai nam sinh này đều có kết quả học tập cao ở các môn thiết kế 2D như: bố cục, nghệ thuật chữ, màu sắc, xây dựng thương hiệu, PRO111, tiếng Anh, có kiến thức về in ấn và đã làm việc thuần thục trên các chương trình đồ hoạ số hiện đại của Adobe.

Trong Hội thi tay nghề thành phố Hà Nội (diễn ra 2-9/3), hai sinh viên FPT Polytechnic Hà Nội đã tranh tài với 20 thí sinh cùng hạng mục Thiết kế đồ họa đến từ 10 cơ sở dạy nghề và doanh nghiệp ở thủ đô. Trong vòng 5 giờ đồng hồ, các em đã thể hiện được kỹ năng thiết kế trên máy tính, in ấn và thi công thành phẩm. Cụ thể là phải hoàn thành 1 logo, 1 tờ rơi và dàn 8 trang tạp chí.

Nam sinh Nguyễn Trạch Nam cho biết: “Vì đề bài khá dài, nếu có thêm thời gian em sẽ chỉnh sửa được màu sắc chuẩn hơn. Sau khi làm xong bài trên máy, em phải tự in và cắt dán thi công, chỉnh sửa nhiều màu trên máy in. Đây là một trải nghiệm khá là mới mẻ”.

Hai sản phẩm của FPT Polytechnic Hà Nội đều được Ban giám khảo đánh giá cao trên thang điểm Mỹ thuật, vượt xa sản phẩm của các trường bạn. Tuy nhiên, về phần kỹ thuật lưu file thì sản phẩm vẫn còn một số lỗi kỹ thuật nhỏ.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *