Thông Tin việc làm tại fpt japan cho sinh viên.

FPT là một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu tại Việt Nam, hiện fpt đã vươn xa các nước trong khu vực. Nhật Bản cũng là một thị trường đầy mầu mỡ mà FPT đã có mặt tại nơi này. Sắp tới, nhiều cơ hội việc làm ở vị trí Kỹ sư cầu nối, Sales… đã được FPT Japan giới thiệu tới khoảng 450 sinh viên trong chương trình Hội chợ việc làm VYSA Jobfair, diễn ra vào chiều ngày 16/4, tại Nhật Bản.

VYSA Jobfair lần thứ 10 diễn ra tại  Hội trường Roppongi Hills, Hollywood Plaza (tầng 5), Roppongi 6-4-1, Minato-ku, Tokyo, thu hút khoảng 30 công ty tại Nhật Bản tham gia.

Với mục tiêu tuyển dụng các du học sinh, FPT Japan có hai booth giới thiệu về các ngành nghề, lĩnh vực mà đơn vị đang hoạt động. Đã có gần 100 sinh viên quan tâm tới FPT Japan trong khoảng 450 sinh viên đăng ký dự hội chợ.

Tham gia chương trình, ứng viên được tiếp cận và tìm hiểu cơ hội tuyển dụng của nhiều doanh nghiệp, ứng tuyển trực tiếp tại hội trường, giao lưu với các ứng viên, học hỏi kinh nghiệm của những người đi trước và bốc thăm trúng thưởng. Ứng viên dự Jobfair đều được hỗ trợ chi phí đi lại.

việc làm tại fpt japan cho sinh viên

FPT Japan hiện có 634 CBNV đang làm việc. Dự kiến đến cuối năm, đơn vị sẽ đạt mốc 1.000 người. Trong chiến lược phát triển của FPT Software, Nhật Bản luôn được xem là thị trường quan trọng số 1, thị trường mang lại sự tăng trưởng ổn định và bền vững. Hiện FPT Japan hiện có 3 văn phòng tại những thành phố lớn của Nhật, gồm Tokyo, Osaka, Nagoya và 2 khu ký túc xá cho CBNV với gần 200 phòng.

Trong năm 2015, doanh thu từ thị trường Nhật Bản chiếm hơn 50% trong tổng doanh thu của FPT Software, tương đương gần 90 triệu USD. Năm 2016, FPT Software cần tuyển khoảng 4.500 CBNV, trong đó gần 50% là cho các dự án với khách hàng Nhật Bản.

Job Fair là chương trình do Hội Thanh niên sinh viên Việt Nam tại Nhật Bản (VYSA) tổ chức nhằm mục đích tạo cơ hội gặp gỡ trực tiếp cho các nhà tuyển dụng có nhu cầu tìm kiếm nhân lực Việt Nam và các bạn trẻ Việt Nam tại mọi miền đất nước Nhật Bản.

Xem thêm >>> Tham Gia Ngày Công Nghệ Với Công Ty FPT Telecom

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *