giang-vien-fpt-trao-doi-kinh-nghiem-cung-dong-nghiep
FPT là một trong những tập đoàn công nghệ của Việt Nam. FPT hiện sớm phát triển sang lĩnh vực giáo dục, chuyên đào tạo nhân tài cho đất nước. Nhằm kết nối các cán bộ giảng viên, cải tiến và nâng cao chất lượng đào tạo một cách toàn diện tại các trường thuộc Khối giáo dục FPT (FE), chương trình Mini Edu Camp năm 2016 đã được phát động với chủ đề “Active Learning”. Với chủ đề này, giảng viên các khối sẽ cùng nhau chia sẻ về triết lý, phương pháp giảng dạy để tăng tính học tập chủ động của sinh viên.

Ngày 14-16/4, cán bộ giảng viên của Khối Giáo dục sẽ tham gia chương trình có chủ đề “Active Learning”, thông qua đó học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy.


Với những thảo luận và trao đổi xoay quanh việc học chủ động, các giảng viên sẽ cùng nhau chia sẻ về triết lý, phương pháp giảng dạy. Giảng viên tham gia đến từ các trường thành viên trong Khối Giáo dục FPT và một số giảng viên ngành công nghệ thông tin, kinh tế, ngoại ngữ, du lịch – nhà hàng – khách sạn, thiết kế đồ hoạ tại Hà Nội và Đà Nẵng.

Ngoài ra, các giảng viên sẽ được tham dự một buổi học tại ĐH RMIT, quận 7, TP HCM, nhằm học hỏi kinh nghiệm giảng dạy và dự buổi chia sẻ liên quan đến chủ đề “Active Learning” từ các chuyên gia tại trường này. Hiệu phó ĐH FPT Trần Ngọc Tuấn sẽ đứng lớp môn học “Đạo đức trong ngành công nghệ thông tin”. Qua đó, mọi người có cơ hội thử nghiệm tính kiến tạo trong phương pháp giảng dạy để sinh viên hào hứng với lớp học.

Chị Nguyễn Thị Phương, Chuyên viên nghiên cứu Ban đào tạo Khối Giáo dục FPT, chia sẻ, lý do chọn chủ đề này để các giảng viên trao đổi và chia sẻ cách giảng dạy của mình với mong muốn mọi người sẽ cùng đưa ra các ý tưởng, sáng kiến giúp người học chủ động và tích cực.

“Mini Edu Camp” là hành trình giúp các giảng viên FPT có thể học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy của mình. Đây cũng là dịp để các cán bộ giảng viên trong khối giao lưu và gắn kết, đảm bảo triết lý đào tạo tại Khối Giáo dục FPT được thực hiện thống nhất.

Xem thêm >>> Công Ty FPT Telecom Giúp Đỡ Người Dân Vùng Hạn

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *