fpt-is-duoc-chi-5-trieu-dong-cho-chuyen-du-lich
FPT là một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam, thời gian qua fpt đã không ngừng đổi mới, lớn mạnh và ngày càng phát triển vươn ra xa các nước trong khu vực và trên thế giới. Hiện fpt đã có mặt tại 18 nước trên thế giới. Thời gian nghỉ mát của FPT IS được chia làm hai đợt, từ 1/5 đến 15/6 và từ 15/7 đến 15/8. Mỗi CBNV sẽ nhận được tối đa 5 triệu đồng để tham gia chuyến đi cùng tập thể công ty.

Quy định về kỳ nghỉ mát năm nay được TGĐ Phạm Minh Tuấn ký quyết định từ đầu tháng 4. Về cơ bản, chính sách nghỉ mát của FPT IS năm nay không có gì khác biệt so với năm 2015.

CBNV ký HĐLĐ chính thức và làm việc liên tục từ 1/1/2016 đến hết ngày 31/5/2016, CBNV thuộc diện cầu hiền được phân bổ tối đa 5 triệu đồng/người. CBNV ký HĐLĐ chính thức nhưng làm việc không liên tục từ 1/1/2016 đến hết 31/5/2016 được xem xét phân bổ tối đa 2,5 triệu đồng.

Giống như năm ngoái, năm nay, công ty vẫn khuyến khích các đơn vị thành viên và CBNV tổ chức nghỉ mát tập trung, tối thiểu 10 người. Những nhóm dưới 10 CBNV tự tổ chức đi nghỉ mát sẽ không được tạm ứng kinh phí nghỉ mát và phải sắp xếp công việc, đăng ký thời gian xin nghỉ làm với trưởng đơn vị.

Ngoài hai đợt nghỉ mát kể trên, các đơn vị cũng có thể sắp xếp đi nghỉ mát vào thời điểm khác cho phù hợp với đặc thù sản xuất kinh doanh nhưng phải có tờ trình xin TGĐ FPT IS phê duyệt trước khi đi nghỉ mát.

Quy định cũng nêu rõ, CBNV được nghỉ 3 ngày làm việc liên tục để đi nghỉ mát. Tổng số ngày nghỉ là 5 ngày liên tục, bao gồm 2 ngày cuối tuần. CBNV không thể đi nghỉ mát tập trung với đơn vị do yêu cầu công việc sẽ được nghỉ bù mà không bị tính vào thời gian nghỉ phép 2016 hoặc có thể tham gia nghỉ mát tập trung cùng các đơn vị khác.

Năm ngoái, người FPT IS đã chọn rất nhiều địa điểm như Sầm Sơn (Thanh Hóa), Hội An (Quảng Nam), Cô Tô, Quan Lạn, Long An, Cần Thơ… để tổ chức kỳ nghỉ.

Ngoài FPT IS, hiện các đơn vị khác như ĐH FPT, FPT Software, FPT Trading, FPT Retail, FPT Telecom… cũng đang lên kế hoạch cho kỳ nghỉ mát của mình.

Xem thêm >>> Quản Lý Cao Cấp FPT Telecom Đào Tạo Nhân Viên

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *