fpt-cung-google-va-microsoft-xay-dung-he-sinh-thai
Như chúng ta đã biết google và Microsoft là hai tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới hiện nay. Những tập đoàn này luôn có ứng dụng công nghệ đi đầu hiện nay. Đại diện của Google sẽ chia sẻ những xu hướng kết nối mới nhất trong kỷ nguyên số, đồng thời bật mí kế hoạch phát triển tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Trong khi sếp Micorsoft tiết lộ kinh nghiệm xây dựng cộng đồng của Micorsoft Azure.

Ngày 18/5, tại khách sạn New World (quận 1, TPHCM), giới công nghệ Việt Nam có cơ hội gặp gỡ ông Rajan Anandan, Phó Chủ tịch Google khu vực châu Á – Thái Bình Dương; bà Kristen Edmondson, Giám đốc giải pháp Microsoft Azure khu vực châu – Á Thái Bình Dương, anh Trương Gia Bình, Chủ tịch Tập đoàn FPT, cùng hàng trăm chuyên gia đến từ các công ty công nghệ lớn như Uber, MasOffer, MOG, MoMo, ELLSA… Hoạt động nằm trong sự kiện Ngày Công nghệ FPT 2016 và được mở cửa miễn phí cho cộng đồng.


Tại sự kiện này, đại diện của Google sẽ chia sẻ những xu hướng kết nối mới nhất trong kỷ nguyên số, đồng thời bật mí kế hoạch phát triển tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Đại diện Micorsoft cũng sẽ chia sẻ kinh nghiệm xây dựng cộng đồng của Micorsoft Azure.

Đặc biệt, tại Ngày Công nghệ 2016, FPT sẽ chính thức công bố một số sản phẩm nổi bật của tập đoàn dự định mở cho cộng đồng. Ngoài FPT, dự kiến một số công ty công nghệ khác như MOG, MoMo… cũng sẽ tham gia hệ sinh thái và mở nền tảng cho cộng đồng.

Không chỉ nghe chia sẻ kinh nghiệm từ các diễn giả, người tham dự còn được thảo luận về các chủ đề công nghệ đang được quan tâm hiện nay như làm cách nào để xây dựng hệ sinh thái công nghệ lớn mạnh tại Việt Nam, các ông lớn công nghệ sẽ làm được những gì cho cộng đồng… Anh Lê Hồng Việt, Giám đốc Công nghệ FPT, kỳ vọng, những kinh nghiệm từ Google, Microsoft, FPT cũng như việc các công ty công nghệ mở nền tảng cho cộng đồng sử dụng sẽ tạo ra một làn sóng khởi nghiệp mới, góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên bản đồ công nghệ số.

FPT Techday 2016 hứa hẹn là một sự kiện hấp dẫn với sự có mặt của các nhân vật có tầm ảnh hưởng, kinh nghiệm và truyền cảm hứng trong và ngoài FPT… Khu vực trưng bày sản phẩm công nghệ với 15 gian hàng của không chỉ FPT mà còn nhiều công ty công nghệ đình đám khác sẽ là nơi các chuyên gia công nghệ giao lưu, chia sẻ, học hỏi lẫn nhau.

Độc giả muốn tham dự chương trình gửi đăng ký cho Mr. Hoàng Nam Lê, Ban Công nghệ tập đoàn, email: lehn@fpt.com.vn

Ngày Công nghệ FPT là sự kiện thường niên được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 5/2013, với sự tham gia của hơn 300 chuyên gia công nghệ, sinh viên, lãnh đạo và nhà đầu tư. Năm 2015, Ngày Công nghệ được tổ chức tại TP HCM và Hà Nội lần lượt vào các ngày 19/5 và 21/5 với sự tham dự của khoảng 700 người.

Năm 2016, với chủ đề “Kết nối để bứt phá”, Ngày Công nghệ FPT sẽ là diễn đàn mở để các chuyên gia công nghệ trong và ngoài FPT cùng thảo luận, tìm kiếm và phát triển các ý tưởng, sản phẩm công nghệ trong một hệ sinh thái mới.

Cùng thời điểm, giải Bình chọn “Sản phẩm, giải pháp, dịch vụ công nghệ FPT xuất sắc 2015” – FPT Tech Awards 2015 – do trang tin Chungta.vn, Ban Công nghệ FPT và Ban Truyền thông FPT phối hợp tiếp tục được tổ chức cũng chính thức mở hệ thống bình chọn.

Xem thêm >>> Hệ Thống Bảo Vệ Thông Minh Cho Ngôi Nhà Hiện Đại

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *