fpt-no-luc-phat-trien-ha-tang-toan-quoc
FPT Telecom là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ internet và truyền hình cho toàn quốc. Công ty fpt Telecom từ khi xuất hiện đến nay đã không ngừng phát triển, hạ tầng luôn từng bước được mở rộng, băng thông được nâng cấp, để đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ fpt của khách hàng ngày một cao. “FPT nỗ lực làm khách hàng hài lòng trên cơ sở hiểu biết sâu sắc và đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của họ với lòng tận tụy không ngừng được nâng cao” được chọn là 38 chữ vàng của “Nhà Cáo”.

Theo đại diện đơn vị, việc treo 38 chữ vàng chất lượng được FPT Telecom triển khai từ cuối năm 2015 với mong muốn chuẩn hóa hình ảnh, nâng cao nhận thức và hiểu biết của CBNV trong toàn đơn vị về chính sách chất lượng mà FPT Telecom đang tuân thủ thực hiện.


Cuối tháng 4, 38 chữ vàng đã được treo, gắn tại vị trí trang trọng nhất tại tất cả các chi nhánh, trung tâm kinh doanh, văn phòng giao dịch FPT Telecom trên toàn quốc.

“Chúng tôi quyết liệt thay đổi để 38 chữ vàng không chỉ là khẩu hiệu mà phải được mỗi CBNV biến nhận thức thành hành động, hướng tới việc đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ, công tác phục vụ khách hàng với phương châm “Khách hàng là trọng tâm” mà FPT Telecom đã đặt ra”, Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà nhấn mạnh.

Theo Chủ tịch đơn vị, chính sách chất lượng của FPT đã được cô đọng trong 38 chữ “vàng” mà các đơn vị thành viên, trong đó có FPT Telecom, đã tuân thủ và thực hiện thời gian qua. Tuy nhiên, với tốc độ phát triển và mở rộng thị trường trong vài năm trở lại đây, tình trạng rời mạng trở thành vấn đề nóng đối với FPT Telecom, đặt ra bài toán đảm bảo chất lượng dịch vụ, công tác phục vụ cấp thiết hơn bao giờ hết.

“Sau quá trình đầu tư rất lớn vào chuyển đổi hạ tầng quang, cùng với việc nâng cấp toàn bộ hệ thống văn phòng FPT Telecom từ năm 2014, việc cải thiện chất lượng về nhân sự, dịch vụ, quy trình… cần được thực hiện mạnh mẽ, trước khi đến với khách hàng thì mọi CBNV FPT Telecom đều phải thấm nhuần những cam kết chất lượng của công ty”, chị Hà chia sẻ.

Là người tâm huyết với việc phổ biến 38 chữ vàng, Trưởng Ban Nhân sự Phạm Thị Thanh Toan đã trực tiếp đến rất nhiều chi nhánh trên cả nước để đào tạo toàn bộ CBNV đơn vị hiểu sâu sắc hơn và thực hiện đúng cam kết chính sách chất lượng.

Trong tháng 5, chị Toan đang “đi tour” các Trung tâm Kinh doanh Sài Gòn. “Đừng để chỉ thuộc lòng mà không hiểu. Chúng ta gọi 38 chữ vàng bởi công ty coi đó là những chữ “bằng vàng” và thực sự trân quý trong trái tim”, chị Toan nhắn nhủ.

Trưởng Ban Nhân sự FPT Telecom chia sẻ, chính sách chất lượng được FPT ban hành khá lâu và FPT Telecom cũng tuân thủ và thực hiện. “Tuy nhiên, tới từng CBNV thì không phải ai cũng thuộc, cũng hiểu hết ý nghĩa. Mà muốn làm được, trước hết phải thấu hiểu”, chị Toan cho biết và bổ sung rằng công ty cũng từng phát động cuộc thi viết về 38 chữ vàng ngay tại các đơn vị mà chị đến đào tạo.

Từ tháng 4, FPT Telecom Bình Thuận đã tiến hành treo 38 chữ vàng tại trụ sở chi nhánh và hai văn phòng giao dịch là Lagi và Phan Rí. “Tất cả CBNV đơn vị cũng đã nghiêm túc tham gia chương trình đào tạo”, anh Hồ Đắc Trung, Giám đốc FPT Telecom Bình Thuận, nói. “Ban đầu mọi người đọc để thuộc và “thấm” từng câu chữ. Khi mới treo, nhiều khách hàng cũng thắc mắc. Khi được giải thích và trải nghiệm dịch vụ, họ bày tỏ sự hài lòng và thêm tin yêu”.

Theo anh Trung, sau khoá đào tạo, tất cả bộ phận trong chi nhánh đã bắt tay hành động: Kỹ thuật cải tạo mạng lưới và nâng cao chất lượng triển khai, bảo trì, Chăm sóc khách hàng chu đáo, thân thiện… “Chúng tôi còn tổ chức cuộc thi nội bộ để vinh danh nhân viên giành được nhiều nụ cười từ khách hàng hay khiến khách hàng hài lòng nhất”.

Việc gắn 38 chữ vàng và triển khai chuỗi hoạt động truyền thông, đào tạo, kiểm soát chất lượng được FPT Telecom chỉ đạo các đơn vị chức năng thực hiện từ giữa năm 2015 và tiếp tục thực hiện, đảm bảo trong thời gian tới.

Chủ tịch FPT Telecom khẳng định, sau khi chính sách chất lượng được treo tại các chi nhánh, trung tâm kinh doanh và văn phòng giao dịch, các đơn vị và mỗi CBNV Viễn thông FPT phải thực hiện những hành động nhanh, mạnh và sát thực nhất ở mọi mặt với KPI cụ thể để mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất. “Tôi mong muốn “Khách hàng là trọng tâm” sẽ thực sự ăn sâu vào suy nghĩ và trở thành động lực cho hành động của người FPT Telecom”, chị Hà nhấn mạnh.

FPT Telecom cũng vừa phát động cuộc thi kinh doanh. Theo đó, thi đua kinh doanh FPT Telecom 20 năm là chiến dịch thi đua diễn ra trong 3 quý với tổng giải thưởng lên đến 309 triệu đồng. Theo đó, các giải thưởng của mỗi quý sẽ tập trung vào 1-2 tiêu chí.

FOX (FPT Online eXchange, tiền thân của FPT Telecom) chính thức ra mắt ngày 31/1/1997 tại tầng 3 tòa nhà 89 Láng Hạ (Hà Nội), trong một căn phòng rộng 40 m2 với 4 người sáng lập. Kết thúc năm 2015, đơn vị có 175 chi nhánh, phòng giao dịch tại 59 tỉnh thành trên toàn quốc, 7 văn phòng tại Campuchia và là doanh nghiệp nước ngoài đầu tiên giành được giấy phép cung cấp dịch vụ tại Myanmar. Tổng nhân sự hơn 14.000 người, bao gồm cả nhân sự của các đối tác kỹ thuật.

(Theo chungta)
5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *