he-thong-bao-ve-thong-minh-cho-ngoi-nha
Trong xã hội phát triển hiện nay, dân cư ngày càng đông, nhất là tại những thành phố lớn, vấn đề an ninh đang được nhiều người dân quan tâm. Làm thế nào để ngôi nhà của mình trở nên an toàn tuyệt đối. giải pháp nào để theo dõi thường xuyên ngôi nhà của mình khi đi công tác  xa. Đáp lại nguyện vọng người dân công ty FPT đã cho ra mắt bộ sản phẩm Home Security System tích hợp nhiều tính năng tiên tiến, cảnh báo những nguy cơ đột nhập từ bên ngoài và cho phép gia chủ có thể điều khiển, theo dõi từ xa thông qua thiết bị thông minh. Sản phẩm hiện được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi FTI (thuộc FPT Telecom).

Với sự phát triển của công nghệ bảo mật, giờ đây, những giải pháp bảo vệ thông minh đang được áp dụng rộng rãi trong những tòa nhà/căn hộ hiện đại. Và Home Security System là lựa chọn sáng giá cho các gia đình Việt. Bộ sản phẩm gồm 5-6 thiết bị cảm biến từ tính và camera. Để bảo đảm an toàn, chủ nhà có thể lắp đặt cảm biến chuyển động có tích hợp camera ở khuôn viên ngôi nhà nhằm kiểm soát sự xâm nhập từ căn hộ bên cạnh.

he-thong-bao-ve-thong-minh-cho-ngoi-nha-1

Thiết bị cảm biến kèm camera trang bị tính năng quang học, giúp phân biệt ánh sáng, côn trùng và phân biệt vật nuôi với người trước khi đưa cảnh báo. Ống kính hình cầu phát hiện trong phạm vi 120 độ chiều ngang và 105 độ chiều dọc với tầm phát hiện trong khoảng 5-6 m. Cảnh báo khi có chuyển động đi qua vùng phủ của cảm biến. Thiết bị này sẽ phát hiện ra người di chuyển trong vùng phủ của cảm biến và kịp thời chuyển hình ảnh đến điện thoại của chủ nhà chỉ sau 5 giây. Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ đèn flash, giúp báo hiệu đột nhập trong đêm tối.

he-thong-bao-ve-thong-minh-cho-ngoi-nha-2

Phía trên cửa chính, chủ nhà có thể bố trí các thiết bị cảm biến từ tính, thông báo tín hiệu mở/đóng và cảnh báo khi có đột nhập. Khi chưa tắt chế độ bảo vệ, tất cả thiết bị camera, cảm biến đều đưa ra cảnh báo khi bị tháo hoặc dời đi.

he-thong-bao-ve-thong-minh-cho-ngoi-nha-3

Thiết bị gốc có màu trắng nhưng được dán decal màu gỗ nhằm tăng tính thẩm mỹ cũng như “ngụy trang” khéo léo.

he-thong-bao-ve-thong-minh-cho-ngoi-nha-4

Bộ loa nhỏ gọn nhưng có công suất lớn có thể đặt tại vị trí trung tâm của căn nhà hoặc đặt ở kệ tủ.

he-thong-bao-ve-thong-minh-cho-ngoi-nha-5

Khi có kẻ lạ đột nhập bất hợp pháp, bộ loa báo động sẽ hú to để báo cho chủ nhà cảnh giác.

he-thong-bao-ve-thong-minh-cho-ngoi-nha-6

Phòng tắm hướng ra ban công có cửa lùa cũng là nơi dễ bị kẻ gian đột nhập. Vì vậy, chủ nhà có thể gắn thiết bị cảm biến trên cánh cửa và bản lề.

he-thong-bao-ve-thong-minh-cho-ngoi-nha-7

Những thiết bị này lắp đặt khá đơn giản, chỉ cần dùng băng dính hai mặt hoặc ốc vít cỡ nhỏ. Khi có người lạ mở cửa, loa báo động trong nhà sẽ hú to. Ngoài ra, tín hiệu thông báo sẽ được gửi về các số điện thoại được đăng ký nhận thông tin (chủ nhà, người thân sống gần, lực lương an ninh của khu phố…). Chuông điện thoại báo động sẽ kêu liên tục trong vòng 5 phút.

he-thong-bao-ve-thong-minh-cho-ngoi-nha-8

Khu vực bếp và cửa sau được bố trí cảm biến chuyển động không tích hợp camera để tiết kiệm chi phí. Thiết bị cảm biến này cũng trang bị tính năng quang học, giúp phân biệt ánh sáng, côn trùng và phân biệt vật nuôi với người trước khi đưa cảnh báo. Ống kính hình cầu phát hiện trong phạm vi 120 độ chiều ngang và 105 độ chiều dọc với tầm phát hiện trong khoảng 5-6 m.

he-thong-bao-ve-thong-minh-cho-ngoi-nha-9

Chủ nhà có thể điều khiển, sử dụng hệ thống, nhận cảnh báo đột nhập tại bất kỳ nơi đâu và tìm cách xử lý kịp thời thông qua smartphone.

he-thong-bao-ve-thong-minh-cho-ngoi-nha-10

Home Security System gồm các thiết bị không dây để đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Đặc biệt, sản phẩm còn hỗ trợ sim 3G và pin sạc dự phòng cho khả năng hoạt động ổn định ngay cả khi bị mất điện hoặc mất kết nối Internet.

he-thong-bao-ve-thong-minh-cho-ngoi-nha-11
Bộ sản phẩm Home Security System hiện được Công ty Viễn thông Quốc tế FPT (FTI, thuộc FPT Telecom) phân phối tại Việt Nam với mức giá từ 6 triệu đồng. Khách hàng có thể liên hệ hotline: 0971.620.836 để được tư vấn chi tiết và hưởng mức khuyến mãi hấp dẫn từ FTI.


Nguồn: https://internetvietnam.net

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *