Sự hình thành dịch vụ lắp internet fpt phường Cống Vị, Ba Đình.
Công ty viễn thông FPT Telecom Ba Đình.

Nhu Cầu lắp đặt internet tốc độ cao luôn là giải pháp hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu sử dụng mạng. Hiện nay, hướng tới sự phát triển của công nghệ mới, tổng đài FPT cho ra mắt gói cước cáp quang fpt gpon với tốc độ cao, giá cước ưu đãi nhất hiện nay. Đăng ký lắp đặt internet FPT phường Cống Vị, quý khách sẽ nhận được chương trình khuyến mãi ưu đãi đặc biệt về giá cước và các chi phí lắp đặt ban đầu.
fpt phường cống vị
 Phường Cống Vị có vị trí địa lý: phía bắc giáp quận tây hồ, phía nam giáp với phường Ngọc Khánh, phía tây giáp với quận cầu giấy, phía đông giáp với phường Đội Cấn. Hiện dân cư hiện đang tập trung về đây khá là đông đúc, nhu cầu về internet và truyền hình là không thể thiếu được. FPT Ba Đình đã tiến hành phát triển hạ tầng phần toàn bộ các tuyến đường chính của khu vực này như: Liễu Giai, Kim Mã Thượng, Linh Lang, Đội Cấn, Phan Kế Bính, Đào Tấn, Nguyễn Văn Ngọc,… nhằm phục vụ khách hàng lắp mạng fpt Cống Vị và truyền hình fpt Cống Vị.

Thông tin các gói cước lắp mạng fpt phường Cống Vị đang triển khai.

Công ty lắp internet FPT Hà Nội hiện đã phủ hạ tầng cáp quang gpon toàn bộ khu vực phường Cống Vị để đáp lại nhu cầu sử dụng internet tốc độ cao của người dân nơi đây. Hiện lắp đặt internet tốc độ cao luôn là mối quan tâm hàng đầu của người dân trong khu vực. Vì vậy FPT Cống Vị, Ba Đình cho ra mắt gói cước cáp quang gpon tốc độ cao giá cước ưu đãi nhất hiện nay. Khi khách hàng đăng ký internet fpt Cống Vị, quý khách sẽ nhân được nhiều ưu đãi về gói cước và chi phí lắp đặt ban đầu. Chương trình áp dụng cho khách hàng đang sống và làm việc tại phường Cống Vị, quận Ba Đình.

Xem thêm >>> Lắp Mạng Wifi FPT Phường Thành Công, quận Ba Đình

Cũng như các phường khác của thủ đô Cống Vị đã được fpt Hà Nội đầu tư hạ tầng cáp quang fpt khắp các tuyến phố, ngõ, hẻm của phường. Khách hàng khu vực phường Cống Vị đăng ký lắp đặt cáp quang fpt có thể yên tâm lựa chọn các gói cước internet wifi cáp quang fpt dành cho cá nhân hộ gia đình và các gói cước cáp quang FPT dành cho doanh nghiệp tại phường.
Với những khách hàng là cá nhân, hộ gia đình tại phường Cống Vị có thể đăng ký trong số những gói cước cáp quang gpon sau:

I. Đăng Ký Internet FPT Phường Cống Vị, Ba Đình Cáp Quang Gpon Cá Nhân.

Các Gói Cước Internet FPT
Gói Cước GigaSkyMeta
Tốc độ Down/upload150/150 Mpbs1024/150 Mbps1024/1024 Mbps
Cước Tháng190.000 vnđ/tháng225.000 vnđ/tháng325.000 vnđ/tháng
Miễn Phí Thiết Bị01 Moderm Wifi 5
Trả trước 6 tháng Miễn phí Hòa Mạng + tặng 1 tháng cước phí
Trả trước 1 nămMiễn phí Hòa Mạng + tặng 2 tháng cước phí

* Chi Phí Hòa Mạng: Modem FTTH wifi 2 ports

Các trường hợp khách hàng đã có đường truyền internet cáp quang fptcó thể đăng ký bổ sung dịch vụ truyền hình fpt và ngược lại các khách hàng trước đây chỉ đăng ký truyền hình FPT có thể đăng ký thêm dịch vụ internet cáp quang fpt. Không áp dụng cho khách hàng chỉ đăng ký dịch vụ truyền hình FPT. Với internet tốc độ cao cùng truyền hình internet HD đặc sắc sẽ khiến cho người dân phường Cống Vị được hài lòng.

Dịch vụ truyền hình FPT Cống Vị hiện đang được khách hàng sử dụng khá rộng rãi, quý khách có nhu cầu lắp đặt truyền hình fpt phường Cống Vị, Ba Đình có thể lựa chọn trong số những gói cước combo fpt Cống vị bên dưới.

II. Gói Cước Combo(internet + Truyền Hình) FPT Cống Vị, Ba Đình.

Gói Cước Combo Gồm Internet + Truyền Hình
Gói Cước Combo GigaCombo SkyCombo Meta
Tốc Độ Down/upload150/150 Mbps1024/150 Mbps1024/1024 Mbps
Truyền Hình150 kênh siêu nét & độc quyền bóng đá Cúp C1, C2 Châu Âu
Kho 10.000 bộ phim chiếu rạp, Youtube, karaoke…
Cước Tháng205.000 VNđ/tháng255.000 Vnđ/tháng355.000 vnđ/tháng
Miễn phí thiết bị01 Moderm Wifi 5 + 01 bộ đầu FPT Play Box 650
Trả trước 6 thángMiễn phí hòa mạng + tặng 1 tháng cước
Trả trước 1 năm Miễn phí hòa mạng + tặng 2 tháng cước
* Vật tư triển khai lắp đặt internet và truyền hình fpt phường Cống Vị, quận Ba Đình: 01 Modem wifi + 01 Bộ giải mã HD Box.
* Khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán ban đầu:

Trường hợp quý khách là công ty, tổ chức, ngân hàng, trường học lớn tại phường cống vị, ba đình muốn đăng ký sử dụng dịch vụ lắp mạng fpt ba đình, fpt Cống Vị, fpt đã triển khai hạ tầng lắp đặt cáp quang fpt FTTH, đây là các gói cước cáp quang tốc độ cao sẽ đáp ứng nhu cầu những khách hàng là doanh nghiệp lớn, nhỏ trong khu vực.

III. Đăng Ký Internet FPT Phường Cống Vị, Ba Đình Cáp Quang FTTH Doanh Nghiệp.

Gói Cước Doanh Nghiệp & Khách VIP
Gói Cước Super 250Super 400Super 500
Tốc độ Down/upload250 Mbps400 Mbps500 Mbps
Cước Tháng495.000 Vnđ/tháng1.272.000 Vnđ/tháng2.272.000 vnđ/tháng
Miễn Phí Thiết Bị01 Mikrotik RB760iGs2 Thiết bị: Mikrotik/Aruba Instant
Trả trước 6 tháng Phí Hòa Mạng 500.000 vnđPhí Hòa Mạng 1000.000 vnđ
Trả trước 1 nămMiễn phí Hòa Mạng + Tặng 1 tháng cướcPhí Hòa Mạng 600k + tặng 2 tháng cước
Bảng giá chưa bao gồm 10% VAT

Mọi thông tin yêu cầu lắp mạng fpt Cống Vị, Ba Đình hay lắp mạng cáp quang doanh nghiệp phường Cống Vị, Ba Đình hay lắp mạng wifi hộ gia đình phường cống vị khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 0971.620.836 hoặc 0935.446.506 để được nhân viên tư vấn thông tin và lắp đặt nhanh chóng.


Hướng Dẫn Đăng Ký lắp Mạng FPT Phường Cống Vị

Công ty Fpt – chi nhánh phường Cống Vị, quận Ba Đình.
Địa chỉ: phường Cống Vị, Q. Ba Đình.
Hotline: 0967.246.946 0935.446.506
Website: https://internetvietnam.net/

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *