fpt-cau-giay-thay-doi-gia-thau-cung-cap-thuc-an
FPT Cầu Giấy là một trong những đơn vị hàng đầu tại quận Cầu Giấy, chuyên cung cấp một số sản phẩm, dịch vụ công nghệ cho toàn thể người dân trên địa bàn quận Cầu Giấy. FPT Cầu Giấy có một đội ngũ nhân viên đông đảo với nhiều công ty thành viên. Sẵn sàng phục vụ cho khách hàng tốt nhất.

Vừa qua, đạt số điểm cao nhất trong các vòng thi, nhà thầu Phương Nam vượt qua 7 nhà thầu khác để trở thành một trong những nhà thầu chính cung cấp đồ ăn cho khoảng 2.000 CBNV đang làm việc tại tòa nhà FPT Cầu Giấy, Duy Tân, Hà Nội.

Từ vòng hồ sơ, khảo sát thực tế, nấu ăn cho đến trình bày phương án, nhà thầu Phương Nam đều được BGK chấm điểm cao. Dự kiến, khi đi vào hoạt động, nhà thầu Phương Nam không chỉ cung cấp cơm suất theo dạng buffet (như nhà thầu Tristar cũ) mà còn cung cấp thêm các món ăn Tây như mì Ý, hamburger, sườn nướng… Cùng với đó là các món ăn nhẹ như bún bò Nam bộ, phở cuốn, phở bò, gà, phở trộn, chè, caramen các loại…

“Ở vòng thi nấu và trình bày món ăn theo thực đơn, nhà thầu Phương Nam đã lên thực đơn khá đa dạng. Các món ăn đều được sơ chế sạch sẽ, nấu nướng vừa vặn và hợp khẩu vị cơm văn phòng”, chị Nguyễn Thị Phương, phòng Mua sắm FPT, nhận xét.

Cùng với nhà thầu Phương Nam, hai nhà thầu khác được lựa chọn đợt này là Thanh Loan và Myfood (hiện bán trên tầng 15). Trong đó nhà thầu Thanh Loan sẽ chỉ cung cấp cơm đĩa, cơm suất. Còn nhà thầu Myfood vẫn duy trì thực đơn gồm cả cơm, canh và đồ ăn vặt (hoa quả, bánh trái, nem rán, xúc xích…).

Sau khi kết thúc hợp đồng với các nhà thầu cũ, 3 nhà thầu mới sẽ bắt đầu cung cấp đồ ăn cho CBNV tòa nhà từ tháng 10 tới. Trong khoảng thời gian đó, nhà ăn tầng 15 cũng sẽ được cải tạo lại với diện mạo mới và chỉ có 3 nhà thầu thay vì 5 đơn vị như trước.

Nhà ăn tầng 15 tòa nhà FPT Cầu Giấy có diện tích 1.000 m2. Hiện có 5 nhà thầu gồm: Cuder, Tristar, Làng ta, My Food và F5, cung cấp dịch vụ cho các CBNV đang làm việc tại tòa nhà từ thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần.

(Theo chungta)

Xem thêm >>> FPT Đà Nẵng Tổ Chức Cuộc Thi Ảnh Mừng Sinh Nhật

5/5 - (1 bình chọn)

One thought on “FPT Cầu Giấy Thay Đổi Nhà Thầu Cung Cấp Thức Ăn

  1. thiết kế xây dựng nhà cấp 4 says:

    xây dựng nhà uy tín giá tốt Việc này đòi hỏi bạn phải tìm tòi nhiều tư
    liệu và tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm và
    hiểu biết, sau đó dành thời gian tham khảo các trang
    thiết kế..… giảm chi phí tối đa
    iểu cách trang trí nên đơn giản, khiêm tốn. Công
    thợ trang trí gờ phào, hoa văn đắt hơn công xây thường rất
    nhiều nên nếu đơn giản được sẽ tiết
    kiệm được tiền công công ty xây dựng hồ hà Bạn cần nhớ là nhà
    đẹp là do các bộ phận hài hòa với nhau, chứ không
    do nhiều chi tiết hoa văn Cà Mau Như một
    ngôi nhà xây lên không cân đối, cao lênh khênh hoặc lệch kiểu
    nặng bồng nhẹ tếch thì có trang trí bao nhiêu cũng khó
    đẹp lên được.… công ty xây dựng nhà ở tphcm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *