hot-girl-khong-tuoi-cua-fpt-telecom-bac-ninh
FPT Telecom Bắc Ninh là đơn vị tiên phong đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ internet và truyền hình của tỉnh Bắc Ninh. FPT Bắc Ninh từ khi bước chân vào linh vực cung cấp dịch vụ internet và truyền hình đã dần chiếm được cảm tình của người dân. Số lượng khách hàng đăng ký internet fpt Bắc Ninh đang dần tăng lên. 

FPT Bắc Ninh ngoài thế mạnh về cung cấp dịch vụ viễn thông, còn có đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp, phục vụ hết mình vì khách hàng. Về phía bộ phận Chăm sóc khách hàng. FPT Telecom Bắc Ninh có những nữ nhân viên năng động, xinh xắn luôn quan tâm lắng nghe những ý kiến đóng góp của khách hàng, để có thể hỗ trợ khách hàng được tốt nhất.

Sở hữu làn da trắng ngần tự nhiên cùng khuôn mặt mỹ miều như Tây Thi, Nguyễn Thị Diệu Linh (FPT Telecom Bắc Ninh) được bầu là cô gái không tuổi bởi lúc nào cũng tươi trẻ, baby và không có dấu hiệu của thời gian.

Nguyễn Thị Diệu Linh gia nhập FPT Telecom chi nhánh Bắc Ninh tháng 6/2014 ở vị trí CUS (dịch vụ khách hàng). Trước đó, cô nàng sinh năm 1990 đã có thời gian làm việc tại TP Bank chi nhánh Nam Hà Nội.

hot-girl-khong-tuoi-cua-fpt-telecom-bac-ninh-1

Sau hơn 2 năm làm việc tại nhà “Cáo”, Linh cho rằng, FPT là môi trường làm việc năng động, hiện đại, cạnh tranh và cũng đầy thách thức.

hot-girl-khong-tuoi-cua-fpt-telecom-bac-ninh-2
Dù có áp lực trong công việc nhưng Linh rất yêu quý công ty và luôn thấy hứng khởi với công việc mỗi ngày. “Công việc ở FPT Telecom giúp tôi thêm tự tin trong giao tiếp, cứng cỏi, mạnh mẽ và năng động hơn rất nhiều so với trước kia”, cô nàng 9x chia sẻ.

hot-girl-khong-tuoi-cua-fpt-telecom-bac-ninh-3

Làn da trắng và đôi mắt biết nói của Linh luôn mang lại thiện cảm cho những ai từng gặp mặt. Cô cũng là gương mặt quen thuộc của các tờ báo: Hoa học trò, Sinh viên Việt Nam, Thế giới học đường hay các trang báo mạng Kênh 14.vn, báo điện tử Zing.vn.

hot-girl-khong-tuoi-cua-fpt-telecom-bac-ninh-4

Người đẹp FPT Telecom hiện có gần 50.000 người theo dõi trên Facebook.

hot-girl-khong-tuoi-cua-fpt-telecom-bac-ninh-5

Để giữ gìn vẻ trẻ trung và tươi tắn, cô nàng 9x luôn tạo hứng khởi cho bản thân tìm cách giảm stress, ăn nhiều trái cây và uống nhiều nước.

hot-girl-khong-tuoi-cua-fpt-telecom-bac-ninh-6

Ngoài thời gian dành cho công việc, khi rảnh rỗi, Linh thích đi du lịch, chụp ảnh và ca hát. Với cô, cuộc sống là một hành trình thú vị nên cô luôn cố gắng tận hưởng và khám phá để mỗi ngày đều là một ngày vui.

hot-girl-khong-tuoi-cua-fpt-telecom-bac-ninh-7

“Hãy sống là chính mình. Bình thường nhưng không tầm thường” là câu châm ngôn sống của cô.

hot-girl-khong-tuoi-cua-fpt-telecom-bac-ninh-8

Người đẹp 9x có một gia đình nhỏ hạnh phúc. Chồng cô là người tâm lý, yêu thương và biết thông cảm, sẻ chia với vợ. Nhờ đó, Linh đã có thêm thời gian chuyên tâm và phấn đấu cho công việc tại FPT Telecom. Trong ảnh là Linh và cậu con trai hơn 2 tuổi.

hot-girl-khong-tuoi-cua-fpt-telecom-bac-ninh-9

Bí quyết để giữ cân bằng trong công việc và gia đình, Linh tiết lộ, cô luôn chia sẻ những vui buồn, khó khăn trong công việc với người thân trong gia đình. “Điều quan trọng nhất trong cuộc sống là ta phải chia sẻ để người khác hiểu”, cô nói.

hot-girl-khong-tuoi-cua-fpt-telecom-bac-ninh-10

Đồng nghiệp nhận xét Linh là người vui vẻ, hòa đồng và đôi lúc rất trẻ con.

hot-girl-khong-tuoi-cua-fpt-telecom-bac-ninh-11

Bên cạnh công việc tại FPT Telecom Bắc Ninh, người đẹp không tuổi đang ấp ủ kế hoạch mở thêm một cửa hàng thời trang cho trẻ nhỏ trong thời gian tới.

(Theo chungta)
5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *