Sự hình thành dịch vụ fpt Đông Thọ.
Công Ty Viễn Thông FPT Telecom Thanh Hoá.

Với dân cư tập trung đông đúc tại phường Đông Sơn, nhu cầu sử dụng internet là khá cao, để đáp lại nguyện vọng người dân, mạng fpt Thanh Hóa đã triển khai phát triển hạ tầng các tuyến đường chính: Bà Triệu, quốc Lộ 10, Thành Thái, Nam Sơn, Đông Tác, Đại Lộ hùng Vương, Lý Nhân Tông, Dương Đình Nghệ, Phan Chu Trinh,… phục vụ lắp đặt internet fpt Đông Thọ của người dân.
Thông tin gói cước lắp đặt internet fpt Đông Thọ triển khai.

Bạn đang sinh sống, học tập và làm việc tại phường Đông Thọ, giải pháp lắp mạng fpt phường Đông Thọ luôn được nhiều người dân tin tưởng và sử dụng. FPT phường Đông Thọ tp Thanh Hóa giới thiệu cho các bạn chương trình lắp mạng internet fpt tại nhà, tại trường học, hay Ủy ban nhân dân phường, ngay tại khu vực phương An Hoạch mà không cần tới công ty FPT Thanh Hóa. Để đăng ký sử dụng dịch vụ internet của FPT phường Đông Thọ bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi về cho chúng tôi qua đường dây nóng 0971.620.836 hoặc 0905.525.320 và cung cấp thông tin cần thiết, chúng tôi sẽ lập tức cử nhân viên đến tận nơi tư vấn thông tin và lắp đặt miễn phí cho quý khách.

fpt đông thọ

Công ty FPT thành phố Thanh hóa hàng tháng đều đang tung ra thị trường hàng loạt chương trình khuyến mãi vô cùng đặc sắc khi quý khách hàng lắp mạng của FPT tại phường Đông Thọ. Với những khách hàng là cá nhân, hộ gia đình muốn lắp đặt internet fpt có thể lựa chọn trong số những gói cước cáp quang gpon sau:

I. Lắp Đặt Internet FPT Phường Đông Thọ Cáp Quang Cá Nhân.

Các Gói Cước Internet FPT
Gói Cước GigaSkyMeta
Tốc độ Down/upload150/150 Mpbs1024/150 Mbps1024/1024 Mbps
Cước Tháng190.000 vnđ/tháng225.000 vnđ/tháng325.000 vnđ/tháng
Miễn Phí Thiết Bị01 Moderm Wifi 5
Trả trước 6 tháng Miễn phí Hòa Mạng + tặng 1 tháng cước phí
Trả trước 1 nămMiễn phí Hòa Mạng + tặng 2 tháng cước phí
* Khách lắp mạng fpt Đông Thọ được cấp: Modem FTTH wifi 2 ports
* Ưu đãi cho quý khách đăng ký fpt Đông Thọ trả trước:

Trường hợp khách hàng là những doanh nghiệp, trường học, hay khách sạn lớn tại phường Đông Thọ, Tp Thanh Hóa muốn sử dụng dịch vụ internet cho nhiều người cùng một lúc có thể lựa chọn giải pháp lắp mạng cáp quang FTTH do fpt Thanh Hóa triển khai hướng tới đối tượng nhu cầu lắp như doanh nghiệp.

Xem thêm >>> Đăng Ký Internet FPT Phường Đông Sơn, Tp Thanh Hóa

II. Lắp Mạng Internet FPT Phường Đông Thọ Cáp Quang Doanh Nghiệp.

Gói Cước Doanh Nghiệp & Khách VIP
Gói Cước Super 250Super 400Super 500
Tốc độ Down/upload250 Mbps400 Mbps500 Mbps
Cước Tháng495.000 Vnđ/tháng1.272.000 Vnđ/tháng2.272.000 vnđ/tháng
Miễn Phí Thiết Bị01 Mikrotik RB760iGs2 Thiết bị: Mikrotik/Aruba Instant
Trả trước 6 tháng Phí Hòa Mạng 500.000 vnđPhí Hòa Mạng 1000.000 vnđ
Trả trước 1 nămMiễn phí Hòa Mạng + Tặng 1 tháng cướcPhí Hòa Mạng 600k + tặng 2 tháng cước
Bảng giá chưa bao gồm 10% VAT
* Phí hòa mạng fpt Đông Thọ cho doanh Nghiệp:
* Gói Public dành riêng cho quán Net, miễn phí đại lý. Các gói còn lại miễn phí IP Tĩnh.
* Khách hàng lắp mạng fpt Đông Thọ phải cam kết sử dụng trong vòng 24 tháng. Nếu huỷ hợp đồng trước thời hạn cam kết phải trả lại thiết bị và bồi thường 1.000.000 đồng đối với ADSL, GPON và 5.000.000 đồng đối với FTTH.

Thủ tục đăng ký internet fpt phường Đông Thọ vô cùng đơn giản, với cá nhân chỉ cần 1 bản photo (không cần công chứng) và doanh nghiệp cần thêm 1 bản photo giấy phép kinh doanh và gọi về cho chúng tôi qua đường dây nóng bên trên. Còn chần chừ gì nữa quý khách hãy nhấc máy lên và gọi về ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng bên trên.

P/s: Đông Thọ  có diện tích 3,65 km² là một phường thuộc thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hoá. Phường Đông Thọ có vị trí địa lý: Phía Bắc giáp phường Hàm Rồng và phường Đông Cương, phía Nam giáp với phường Điện Biên và phường Trường Thi, phía Đông giáp với phường Nam Ngạn, phía Tây Bắc giáp với phường Đông Cương, phía Tây Nam giáp với phường Phú Sơn. 

Đông Thọ là một trong những phường có sự đô thị hóa cao của thành phố Thanh Hóa, với chính sách thu hút đầu tư kinh doanh của các doanh nghiệp về đây đã hình thành nên nhiều công trình phục vụ đời sống người dân như: Bệnh viên đa khoa Hợp lực, khu công nghiệp Tây Bắc Ga, Phố Cầu Hạc, xóm Đoàn, trường thcs Trần Mai Ninh, trường th Điện Biên 2, trung tâm HD Plaza, siêu thị Co.op Mart, công ty cổ phần dịch vụ dầu khí Nghi Sơn, hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa,… đồng thời giải quyết vấn đề công ăn việc làm cho nhiều người dân.


Hướng Dẫn Đăng Ký lắp Mạng FPT Tp Thanh Hóa
Công ty Fpt – chi nhánh Phường Đông Thọ, Tp Thanh Hóa
Địa chỉ: Phường Đông Thọ, Tp Thanh Hóa
Hotline: 0967.246.946 0935.446.506
Website: https://internetvietnam.net/

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *