Sự hình thành dịch vụ fpt Đông Vệ.
Công Ty Viễn Thông FPT Telecom Thanh Hoá.

Đông Vệ là một trong những phường có cơ sở hạ tầng tốt nhất tại tp Thanh Hóa. Với sự thu hút lao động và doanh nghiệp về đây sinh sống, lập nghiệp cao và hiện đã hình thành nhiều trung tâm kinh tế, công trình để phục vụ đời sống người dân như: Bệnh viên Nhi Thanh Hóa, trường đại học Hồng Đức -Cs1, bệnh viên đa khoa thanh hóa, bến xe khách phía nam, Mường Thanh Grand Thanh Hóa, chợ Nam Thành, nhà máy bia Thanh Hóa,… Các khu vực dân cư đông đúc trên luôn là mục tiêu đầu tư phát triển hạ tầng phục vụ của công ty FPT Thanh hóa.
Hiện Công ty lắp mạng fpt thành phố thanh hóa đã triển khai phát triển hạ tầng phần lớn các tuyến đường chính phường Đông Vệ như: Đại Lộ Đông Tây, Quốc Lộ 1A, Võ Nguyên Giáp, Lê Hữu Khánh, Lê Thánh Tông, Lê Thần Tông, Nguyễn Sơn, Lạc Long Quân, Nguyễn Huy Tự,… Để phục vụ nhu cầu lắp đặt internet fpt Đông Vệ, tp Thanh Hóa cho những khách hàng mọi tầng lớp.

fpt đông vệ

Thông tin gói cước lắp đặt internet fpt Đông Vệ đang triển khai.

Như chúng ta đã biết công ty FPT Thanh Hóa là một công  ty lớn, phát triển mạnh về công nghệ thông tin, viễn thông cũng như nhiều lĩnh vực khác, được làm việc nơi đây giúp chúng ta trở nên năng động, nhiệt tình trong công việc, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, đáp ứng được nhanh mỗi khi khách hàng cần, sản phẩm FPT Đông Vệ, Thanh Hóa phong phú, luôn cung cấp những gì mới mẻ nhất, cập nhật nhanh nhất bản tin trong và ngoài nước.

Xem thêm >>> Đăng Ký Internet FPT Phường Ngọc Trạo, Tp Thanh Hóa

Hàng tháng công ty FPT phường Đông Vệ, Tp Thanh Hóa luôn có những ưu đãi cho những khách hàng đăng ký lắp đặt mới. Với những gói cước internet fpt đa dạng sẽ đáp ứng được mọi đối tượng khác nhau. Những khách hàng là cá nhân, hộ gia đình hay nhà trọ tại phường Đông Vệ, Tp Thanh hóa có thể lựa chọn gói cước cáp quang gpon sau:

I. Lắp Đặt Internet FPT Phường Đông Vệ Cáp Quang Cá Nhân.

Các Gói Cước Internet FPT
Gói Cước GigaSkyMeta
Tốc độ Down/upload150/150 Mpbs1024/150 Mbps1024/1024 Mbps
Cước Tháng190.000 vnđ/tháng225.000 vnđ/tháng325.000 vnđ/tháng
Miễn Phí Thiết Bị01 Moderm Wifi 5
Trả trước 6 tháng Miễn phí Hòa Mạng + tặng 1 tháng cước phí
Trả trước 1 nămMiễn phí Hòa Mạng + tặng 2 tháng cước phí
* Khách lắp mạng fpt Đông Vệ được cấp: Modem FTTH wifi 2 ports
* Ưu đãi cho quý khách đăng ký fpt Đông Vệ trả trước:

Trường hợp những doanh nghiệp hay bệnh viên, khách sạn lớn tại phường Đông Vệ, Tp Thanh hóa muốn lắp đặt internet fpt cho toàn thể nhân viên hay nhiều người cùng lướt web. mạng FPT Thanh Hóa đã triển khai hạ tầng cáp quang FTTH chuyên phục vụ cho đối tượng doanh nghiệp lớn, nhỏ. Với những gói cước tốc độ cao, giá thành phải chăng sẽ làm hài lòng mọi doanh nghiệp khó tính nhất tại phường Đông Vệ, Tp Thanh Hóa.

II. Lắp Mạng Internet FPT Phường Đông Vệ Cáp Quang Doanh Nghiệp.

Gói Cước Doanh Nghiệp & Khách VIP
Gói Cước Super 250Super 400Super 500
Tốc độ Down/upload250 Mbps400 Mbps500 Mbps
Cước Tháng495.000 Vnđ/tháng1.272.000 Vnđ/tháng2.272.000 vnđ/tháng
Miễn Phí Thiết Bị01 Mikrotik RB760iGs2 Thiết bị: Mikrotik/Aruba Instant
Trả trước 6 tháng Phí Hòa Mạng 500.000 vnđPhí Hòa Mạng 1000.000 vnđ
Trả trước 1 nămMiễn phí Hòa Mạng + Tặng 1 tháng cướcPhí Hòa Mạng 600k + tặng 2 tháng cước
Bảng giá chưa bao gồm 10% VAT
* Gói Public dành riêng cho quán Net, miễn phí đại lý. Các gói còn lại miễn phí IP Tĩnh.
* Khách hàng lắp mạng fpt Đông Vệ phải cam kết sử dụng trong vòng 24 tháng. Nếu huỷ hợp đồng trước thời hạn cam kết phải trả lại thiết bị và bồi thường 1.000.000 đồng đối với GPON và 5.000.000 đồng đối với FTTH.

Khi quý khách muốn lắp đặt internet fpt phường Đông Vệ hay truyền hình fpt phường Đông Vệ cho cá nhân hay hộ gia đình hãy chuẩn bị trước cho chúng tôi 1 bản photo giấy cmnd (không cần công chứng) và gọi về cho FPT Thanh Hóa qua đường dây nóng 0971.620.836 hoặc 0905.525.320 để được nhân viên tư vấn thông tin và lắp đặt nhanh chóng.

P/s: Đông Vệ có diện tích 4,78 km² là một phường thuộc thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hoá. Phường Đông Vệ có vị trí  địa lý: Phía bắc giáp các phường Tân Sơn và Ngọc Trạo, phía đông giáp với phường Đông Sơn và phường Quảng Thành, phía nam giáp với phường Quảng Thành và xã Quảng Thịnh, phía tây giáp với phường Quảng Thắng.


Hướng Dẫn Đăng Ký lắp Mạng FPT Tp Thanh Hóa
Công ty Fpt – chi nhánh Phường Đông Vệ, Tp Thanh Hóa
Địa chỉ: Phường Đông Vệ, Tp Thanh Hóa
Hotline: 0967.246.9460935.446.506
Website: https://internetvietnam.net/

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *