Sự hình thành dịch vụ fpt tân thạnh tây.

Với sự cố gắng của toàn thể người dân và chính quyền địa phương, cơ sở hạ tầng, đường xã tại xã Tân Thạnh Tây đã dần được hoàn thiện, các tuyến đường đã được bê tông hóa, để phục vụ cho việc đi lại và làm việc của người dân. Thời gian gần đây có một số thông tin của bà con Tân Thạnh Tây gửi về cho mạng FPT Hồ Chí Minh và yêu cầu lắp đặt internet fpt tân thạnh tây, để đáp lại yêu cầu của bà con. FPT đã triển khai một số tuyến cáp quang.

Công ty viễn thông FPT Hồ Chí Minh đã triển khai cáp quang để tiến hành lap mang fpt thu duc và lap mang fpt tan phu, Bên cạnh đó, hạ tầng internet fpt chủ yếu vẫn tập trung xung quanh các tuyến đường chính, đông dân cư như: Đường Tỉnh 8, Nguyễn Văn Cương, Hồ Văn Tầng, TL 15, Láng Thê, trường thcs Tân Thạnh Tây,… Công ty FPT Củ Chi tưng bừng khuyến mãi giá sốc cho người dân sống và làm việc tại đây có thể lắp đặt internet FPT xã Tân Thạnh Tây huyện sử dụng các gói cước mạng cáp quang FPT với tốc độ từ 150 Mbps trở lên giá chỉ từ 190.000đ/tháng trong giai đoạn 2022 – 2026, đặc biệt khách hàng lắp đặt truyền hình FPT cho khách hàng lắp đặt một cách tiện lợi.

fpt tân thạnh tây

Thông tin gói cước lắp internet fpt xã Tân Thạnh Tây.

Với đường dây internet fpt Củ Chi về đến xã đã được sự hưởng ứng nhiệt tình của bà con, số lượng khách hàng xã Tân Thạnh Tây mặc dù còn hạ chế vì hạ tầng chưa phủ hết, nhưng fpt hồ chí minh cũng là một nhà mạng được nhiều người dùng tại xã. Với những khách hàng là cá nhân, hộ gia đình muốn lắp đặt internet fpt có thể tham khảo trong số gói cước cáp quang Gpon sau:

Xem thêm >>> Đăng Ký Internet FPT Xã Tân Thạnh Đông, Củ Chi

I. Lắp Mạng Internet FPT Xã Tân Thạnh Tây Cáp Quang Cá Nhân.

Các Gói Cước Internet FPT
Gói Cước GigaSkyMeta
Tốc độ Down/upload150/150 Mpbs1024/150 Mbps1024/1024 Mbps
Cước Tháng190.000 vnđ/tháng225.000 vnđ/tháng325.000 vnđ/tháng
Miễn Phí Thiết Bị01 Moderm Wifi 5
Trả trước 6 tháng Miễn phí Hòa Mạng + tặng 1 tháng cước phí
Trả trước 1 nămMiễn phí Hòa Mạng + tặng 2 tháng cước phí
* Khách hàng lắp mạng fpt được cấp: Modem FTTH wifi 2 ports
* Ưu đãi cho khách hàng trả trước:

Với những gói cước cáp quang gpon tốc độ cao từ 150 – 1024Mbps trên sẽ bảo đảm tính ổn định cho mọi  quy mô gia đình tại xã Tân Thạnh Tây đăng ký và sử dụng.

Mọi thông tin về đăng ký internet fpt huyện Củ Chi, khách hàng hay gọi về cho fpt Củ Chi qua đường dây nóng 0971.620.836 hoặc 0905.525.320 để được chuyên viên tư vấn và lắp đặt miễn phí tại nhà.

P/s: Tân Thạnh Tây có diện tích 11,49 km² là một xã thuộc huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh. Xã Tân Thạnh Tây có vị trí địa lý: phía bắc  giáp với xã Phú Hòa Đông, phía nam giáp với xã Tân Phú Trung, phía tây giáp với xã Phước Vĩnh An, phia đông giáp với xã Trung An.


Hướng Dẫn Đăng Ký lắp Mạng FPT Huyện Củ Chi
Công ty Fpt – chi nhánh xã Tân Thạnh Tây, Huyện Củ Chi
Địa chỉ: xã Tân Thạnh Tây – Huyện Củ Chi
Hotline: 0967.246.9460935.446.506
5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *