dem-nhac-tri-an-khach-hang-cua-vinaphone
VNPT là một tập đoàn Viễn Thông của nhà nước lớn nhất của Việt Nam, sảm phẩm dịch vụ của VNPT có mặt tại hầu hết các tỉnh thành của Việt Nam. Số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ vnpt chiếm tỷ lệ lớn tại Việt Nam. 

Vừa qua, ngày 17/11/2016 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT VinaPhone) VNPT VinaPhone tiếp tục tổ chức Private Concert “VinaPhone Family” nhằm tri ân khách hàng khu vực phía Bắc.
Đêm nhạc “VinaPhone Family” đã thật sự đã trở thành nơi hội tụ của những tình cảm chân thành ấm áp nhất của những thành viên trong Gia đình VinaPhone dành cho khách hàng thông qua tiếng nói của âm nhạc.

Tại đây, các khách hàng thân thiết của VinaPhone đã được thưởng thức bữa tiệc âm nhạc, ánh sáng ngập tràn  cảm xúc với những ca khúc được biểu diễn bởi các cặp nghệ sỹ bất hủ có nhiều thâm niên hoạt đông trong lĩnh vực âm nhạc mà mối liên kết giữa họ là tình cảm gia đình, bạn bè như Mỹ Linh – Anh Quân; Trịnh Công Sơn – Hồng Nhung; Hồng Nhung – Lê Minh Sơn. Tất cả họ đã trở thành những nốt nhạc với rất nhiều cung bậc tạo nên một bản giao hưởng được phủ đầy bởi sắc màu cuộc sống.

Ông Tô Dũng Thái -Tổng Giám đốc VNPT VinaPhone không giấu nổi xúc động đã chia sẻ: “Giữa bộn bề những lựa chọn, VNPT đã may mắn được quý khách hàng lựa chọn, gắn bó. Có thể nói đây như mối nhân duyên để tạo nên một gia đình gắn kết. Cũng từ mối lương duyên này, VNPT mong muốn được tri ân Quý vị ở không gian âm nhạc ngày hôm nay. Ở đây, chúng ta sẽ cùng nhau thưởng thức những giai điệu ngọt ngào, sâu lắng cùng những bản phối độc đáo, được trình diễn bởi các nghệ sỹ hàng đầu.”

Những nụ cười vỡ òa của khán giả trước những đối đáp hóm hỉnh của ca sĩ Hồng Nhung, những tràng pháo tay hòa cùng những âm điệu với bản trình tấu của Son Flamenco, những phút lặng người với “Trên đỉnh Phù Vân” của ca sĩ Mỹ Linh…. đã trở thành món quà tặng vô giá dành cho VinaPhone.

dem-nhac-tri-an-khach-hang-cua-vinaphone-1

“Hãy để âm nhạc lên tiếng!” là câu nói mà MC Thụy Vân muốn nhắn nhủ cùng Gia đình VinaPhone trong đêm nhạc. Đây là một đêm giao lưu âm nhạc đầy ý nghĩa và là cầu nối giữa các cộng đồng văn nghệ sỹ tp hồ chí minh và là điểm hội tụ của nhiều khán giả yêu âm nhạc. Âm nhạc sẽ trở thành cầu nối để gắn kết mọi thành viên, cũng như mạng di động VinaPhone đã hơn 20 năm trở thành cầu nối giữa biết bao các thành viên trong gia đình và xã hội.

Private Concert “VinaPhone Family” là một trong những chương trình tri ân khách hàng thân thiết (VinaPhone Plus) của VNPT VinaPhone. Trong suốt thời gian qua, VNPT VinaPhone đã không ngừng nỗ lực mang lại thêm nhiều chương trình quà tặng hấp dẫn trên mọi lĩnh vực thiết yếu dành cho hơn 5,5 triệu thành viên thân thiết của mình.

Trước đó, vào ngày 28/10 vừa qua, VinaPhone cũng đã tổ chức live Concert mang tên “VinaPhone Family” tại thành phố Hồ Chí Minh để tri ân khách hàng thân thiết khu vực phía Nam.

(Theo xahoithongtin)
5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *