hoi-lang-fpt-ho-chi-minh-1

Vậy là năm 2016 đã sắp qua, trên khắp các nẻo đường người dân tấp nập chuẩn bị đón chào năm mới 2017 với nhiều hy vọng trong năm mới này sẽ gặp được nhiều may mắn. Để kết thúc năm 2016 Công ty FPT đã tổ chức một Không gian truyền thống, thức ăn ngon, lạ và các tiết mục sôi động đã góp phần lớn mang đến thành công cho Lễ hội tất niên FPT HCM 2016. Dù tổ chức sớm nhưng năm nay, Hội làng phía Nam được FPTers đánh giá cao hơn hẳn những năm trước.

Khác với mọi năm, Lễ hội tất niên 2016 được Ban Văn hóa – Đoàn thể FPT (FUN) linh động tổ chức sớm hơn (tối 28/12) để CBNV có thể dành nhiều thời gian hơn cho kỳ nghỉ Tết dương lịch.
hoi-lang-fpt-ho-chi-minh-1
Qua 3 mùa tổ chức, năm nay Lễ hội tất niên FPT HCM đã có nhiều cải tiến tích cực để mang đến cho FPTers bầu không khí thực sự của một ngày Hội làng. Toàn bộ không gian lễ hội đã được làm mới, từ thiết kế cho đến nội dung chương trình.

hoi-lang-fpt-ho-chi-minh-2
Mang hơi thở truyền thống vào Hội làng nên mỗi khu vực bài trí tiểu cảnh đều sở hữu sắc màu riêng.

hoi-lang-fpt-ho-chi-minh-3
Không kiềm lòng được trước cảnh sắc của Hội làng nên CBNV làm việc tại tòa nhà FPT Tân Thuận, quận 7, trảy hội từ khá sớm để ghi lại những khoảnh khắc đẹp khi Mặt trời chưa “đi ngủ”.

hoi-lang-fpt-ho-chi-minh-4

Tiết trời se se lạnh cuối năm cũng mang đến cảm giác bồi hồi cho FPTers trước thời khắc chuyển mùa

hoi-lang-fpt-ho-chi-minh-5

Mỗi khu vực tiểu cảnh đều thu hút rất nhiều người đến vãn cảnh, đặc biệt là các “nàng thơ”.

hoi-lang-fpt-ho-chi-minh-6
Làm việc tại FPT đã 9 năm và từng tham gia nhiều Hội làng nhưng năm nay để lại nhiều ấn tượng nhất cho chị Bảo Anh (Trung tâm Telesales, FPT Telecom). Chị chia sẻ, Lễ hội tất niên 2016 được tổ chức rất tốt, đặc biệt là phần dàn dựng không gian đẹp, đồ ăn ngon và đặc biệt là thời lượng chương trình vừa đủ, không kéo dài lê thê như mọi năm.

hoi-lang-fpt-ho-chi-minh-7
Trong khi đó, chị Kiều Diễm (ngoài cùng bên trái, FPT Trading) lại đặc biệt ấn tượng với tiết mục biểu diễn của nghệ sĩ Mai Đình Tới và các cuộc thi “Thạch Sanh – nàng Tấm”, “Thể dục đường phố” của hai sinh viên ĐH FPT.

hoi-lang-fpt-ho-chi-minh-8
BTC cũng khéo léo sắp xếp thêm các đạo cụ để dân làng FPT HCM có thể ghi lại cho riêng mình những khoảnh khắc đẹp trong Hội làng.

hoi-lang-fpt-ho-chi-minh-9
Những “nàng thơ” của TP Bank.

hoi-lang-fpt-ho-chi-minh-10

hoi-lang-fpt-ho-chi-minh-11
Những gian hàng ẩm thực phục vụ các món ăn vặt và đồ uống cho dân làng FPT HCM trước khi bước vào phần chính của lễ hội.

hoi-lang-fpt-ho-chi-minh-12

Song song với đó là khu vực trò chơi dân gian cũng thu hút rất đông người tham gia, mang đến những tiếng cười sảng khoái cho “làng viên” FPT HCM.

hoi-lang-fpt-ho-chi-minh-13

“Không như Hà Nội phải đi thuê địa điểm, FPT HCM có được không gian rộng như tòa nhà FPT Tân Thuận để tổ chức Hội làng thật quá tuyệt vời!”, anh Lê Đình Lộc (áo xanh), Trưởng Ban Văn hóa – Đoàn thể FPT bày tỏ trong lần đầu tiên tham dự Hội làng phía Nam.
Nối tiếp TP HCM, Hội làng sẽ được Cần Thơ tổ chức ngày 16/1, Đà Nẵng ngày 19/1 và cuối cùng là Hà Nội ngày 23/1.

Với lễ hội làng truyền thống này sẽ thu hút đông đảo các nhân viên công ty fpt các chi nhánh trên toàn quốc tham gia hưởng ứng nhiệt tình.

Xem thêm >>> Công TY FPT Telecom Miền Tây Chào Đón 6 Giám Đốc Mới

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *