fpt-retail-thuong-luong-thang-14

FPT là một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu tại Việt Nam, fpt đã không ngừng phát triển về công nghệ, đội ngũ nhân viên của fpt ngày càng đông đảo và đầy nhiệt huyết hơn với công nghiệp. Chính vì vậy môi trường làm việc của FPT luôn là lý tưởng đang được nhiều bạn sinh viên mới ra trường quan tâm và những người đi làm lâu năm trong các công ty khác cũng đang có xu hướng đầu quân cho công ty FPT.

Tin mới nhận được, FPT Retail là đơn vị đầu tiên trong tập đoàn thưởng thêm tháng lương thứ 14 dành cho hơn 5.200 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc. Quyết định này được TGĐ FPT Ratil ký và ban hành ngày 5/1 vừa qua.

Theo đó, FPT Retail sẽ thưởng tháng lương thứ 14 năm 2016 dành cho CBNV có thời gian làm việc trên 3 tháng, tính đến ngày 30/12. Không áp dụng đối với hợp đồng khoán. Mức lương tháng 14 được tính bằng công thức: S= (lương cứng/12) * số tháng làm việc.

CBNV được thưởng là những người vẫn đang làm việc tại công ty đến thời điểm chi trả thưởng và đi làm lại sau Tết đúng thời gian quy định. Tiền thưởng sẽ được chuyển khoản đến từng cá nhân vào ngày 6/2 (tức ngày 10/1 âm lịch).

Các CBNV nghỉ thai sản, nghỉ ốm dài hạn và nghỉ không lương được tính thời gian hưởng lương tháng 14 căn cứ trên thời gian thực tế làm việc.

Trong khi lương tháng 13 được FPT Retail chuyển tới CBNV một lần vào dịp cuối năm, sau kỳ lương tháng 12 thay vì chia thành hai đợt như nhiều đơn vị thành viên khác của tập đoàn.

Theo TGĐ Nguyễn Bạch Điệp, năm ngoái, lần đầu tiên FPT Retail hoàn thành vượt mức kế hoạch và quỹ thu nhập cũng tăng theo, do đó, công ty dành riêng một khoản để động viên CBNV. Ngay từ đầu năm 2016, FPT Retail đã vạch rõ kế hoạch cần làm gì, tăng trưởng thế nào để tiếp tục duy trì được khoản thưởng tháng lương 14 này. Vì vậy, động lực đến ngay từ đầu năm và mọi người có mục tiêu để nỗ lực. Từ đó mang đến kết quả tốt đẹp cho năm 2016, các CBNV tiếp tục được tưởng thưởng xứng đáng.

“Trách nhiệm của Ban lãnh đạo FPT Retail là định hướng, thúc đẩy mọi người theo kế hoạch đề ra và Ban lãnh đạo cũng phải là người đảm bảo thu nhập cho anh em, đảm bảo sự công bằng trong hệ thống thông qua các công thức lương khoán, các chỉ số KPI… Miếng bánh đã có, phần còn lại là do từng cá nhân sẽ quyết định mức thu nhập của chính mình thông qua kết quả hoàn thành nhiệm vụ”, CEO FPT Retail chia sẻ.

Năm 2016, FPT Retail (gồm hệ thống bán lẻ FPT Shop và F.Studio by FPT) đặt kế hoạch doanh thu 10.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế (LNTT) đạt 250 tỷ đồng và 300 cửa hàng. Dự kiến đến cuối năm nay, tổng doanh thu của đơn vị khoảng 10.400 tỷ đồng, LNTT đạt 255 tỷ đồng, tương ứng với mức tăng trưởng 32% và 42%. Đồng thời, FPT Shop cũng cán mốc 400 cửa hàng tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc, tăng 150 shop so với năm ngoái và vượt 100 shop so với kế hoạch đề ra.

Với những khen thưởng cuối năm của công ty FPT sẽ khiến khích lệ tinh thần làm việc của nhân viên và thu hút hơn nhiều nhân tài về làm việc cho tập đoàn FPT. Với phần thưởng cuối năm này toàn thể cán bộ CNV công ty FPT sẽ có được một mùa xuân ấp áp vui vẻ bên những người thân yêu của mình.

(Theo chungta)
5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *