Sự hình thành dịch vụ fpt Bắc Hà.
Công Ty Viễn Thông FPT Telecom Hà Tĩnh.

Hiện nhiều tiện ích các công trình được hình thành và phát triển như: bệnh viện điều dưỡng Hà Tĩnh, bệnh viên đa khoa Hà Tĩnh, trường cao đẳng y tế Hà Tĩnh, trường thpt Phan Đình Phùng, phần lớn các khu dân cư người dân với tầng lớp tri thức cao đang có nhu cầu sử dụng mạng internet hà tĩnh là khá cao. FPT đã triển khai hạ tầng về khắp các tuyến đường như: Nguyễn Công Trứ, Hải Thượng Lãn Ông, Nguyễn Huy Tự, Xuân Diệu, Phan Đình Phùng, Trần Phú, Nguyễn Du, Nguyễn Thị Hường,… để hỗ trợ việc đăng ký internet fpt Bắc Hà, tp Hà Tĩnh cho khách hàng.
fpt bắc hà

Các gói cước internet fpt Bắc Hà triển khai.

Bạn đang sinh sống, học tập tại phường Bắc Hà, tp Hà Tĩnh? bạn muốn lắp internet fpt phường Bắc Hà nhưng thắc mắc về gói cước internet Hà Tĩnh? quý khách tính lập công ty tại phường Bắc hà, tp Hà tĩnh và đang có những boăn khoăn về nhà mạng? mạng internet fpt Hà tĩnh là sự lựa chọn tốt nhất.

Xem thêm >>> Lắp Đặt internet FPT Phường Văn Yên, Tp Hà Tĩnh

FPT Hà Tĩnh hàng tháng đều có những chương trình ưu đãi cho khách hàng đăng ký mới cùng những công nghệ mới để nâng cấp tốc độ lướt web cho quý khách phường Bắc hà. Các khách hàng là cá nhân, hộ gia đình muốn lắp internet để sử dụng có thể lựa chọn các gói cước sau:

I. Đăng Ký Internet FPT Phường Bắc Hà Cáp Quang Cá Nhân.

Các Gói Cước Internet FPT
Gói Cước GigaSkyMeta
Tốc độ Down/upload150/150 Mpbs1024/150 Mbps1024/1024 Mbps
Cước Tháng190.000 vnđ/tháng225.000 vnđ/tháng325.000 vnđ/tháng
Miễn Phí Thiết Bị01 Moderm Wifi 5
Trả trước 6 tháng Miễn phí Hòa Mạng + tặng 1 tháng cước phí
Trả trước 1 nămMiễn phí Hòa Mạng + tặng 2 tháng cước phí
* Thiết bị kèm theo: Modem FTTH wifi 2 ports
* Ưu đãi cho khách hàng trả trước:

Với khách hàng muốn sử dụng truyền hình fpt thành phố Hà Tĩnh thì công ty FPT đã có gói cước chuyên dành cho quý khách đó là gói cước cáp quang combo kết hợp internet cáp quang và truyền hình hd với những kênh tin tức, giải trí đặc sắc chỉ có tại FPT hà Tĩnh.

II. Lắp Đặt Gói Cước Combo FPT Bắc hà, Tp Hà Tĩnh Cho Gia Đình.

Gói Cước Combo Gồm Internet + Truyền Hình
Gói Cước Combo GigaCombo SkyCombo Meta
Tốc Độ Down/upload150/150 Mbps1024/150 Mbps1024/1024 Mbps
Truyền Hình150 kênh siêu nét & độc quyền bóng đá Cúp C1, C2 Châu Âu
Kho 10.000 bộ phim chiếu rạp, Youtube, karaoke…
Cước Tháng205.000 VNđ/tháng255.000 Vnđ/tháng355.000 vnđ/tháng
Miễn phí thiết bị01 Moderm Wifi 5 + 01 bộ đầu FPT Play Box 650
Trả trước 6 thángMiễn phí hòa mạng + tặng 1 tháng cước
Trả trước 1 năm Miễn phí hòa mạng + tặng 2 tháng cước

Vật tư triển khai lắp đặt internet fpt và truyền hình fpt Bắc Hà 01 Modem wifi + 01 Bộ giải mã HD Box.

Mọi thông tin yêu cầu đăng ký internet fpt phường Bắc Hà, tp Hà Tĩnh hộ gia đình hay lắp đặt wifi fpt phường Bắc Hà, tp Hà Tĩnh quán cafe hay đăng ký truyền hình fpt phường Bắc Hà, tp Hà Tĩnh khách hàng có thể gọi về cho FPT Hà Tĩnh qua đường dây nóng 0971.620.836 hoặc 0935.445.506 để được tư vấn thông tin và lắp đặt nhanh chóng.

P/s: Bắc Hà là một phường thuộc thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh, Việt Nam. Là một phường trung tâm của thành phố Hà Tĩnh, được giới hạn bởi các đường Phan Đình Phùng, Trần Phú, Nguyễn Công Trứ. Phường bắc Hà có vị trí địa lý: Phía Bắc giáp phường Nguyễn Du, phía Đông giáp phường Trần Phú, phía Nam giáp phường Nam Hà, phía Tây giáp  phường Tân Giang.

Hoạt động thương mại dịch vụ ngày càng phát triển, nhiều hộ gia đình đã mở rộng ngành nghề kinh doanh. Duy trì có hiệu quả Chợ Bắc Hà, tạo việc làm ổn định cho nhân dân. Hiện nay có 550 hộ kinh doanh với tổng doanh thu ước đạt 132,1 tỷ đồng. Hoạt động sản xuất TTCN vẫn tiếp tục duy trì, chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, toàn phường hiện có 30 hộ sản xuất TTCN với giá trị doanh thu ước đạt 7,2 tỷ đồng. Bắc Hà Thường xuyên tuyên truyền và duy trì trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị tại các tụ điểm phức tạp như: khu vực cổng bệnh viện đa khoa tỉnh, chợ Bắc Hà.


Hướng Dẫn Đăng Ký lắp Mạng FPT Tp Hà Tĩnh
Công ty Fpt – chi nhánh Phường Bắc Hà, Tp Hà Tĩnh
Địa chỉ: Phường Bắc Hà, Tp Hà Tĩnh
Hotline: 0967.246.9460935.446.506
5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *