Sự hình thành dịch vụ fpt phường Đông Thành.
Công Ty Viễn Thông FPT Telecom Ninh Bình.

Với mật độ dân cư đông đúc và nhu cầu dùng mạng cáp quang fpt Ninh Bình khá nhiều vì thế fpt đã sớm đầu tư hạ tầng trên các con đường như: Đinh Tất Miên, Tôn Đức Thắng, Đinh TIên Hoàng, Tràng An, Đào Duy Từ, Đông Phương Hồng, Phạm Văn Nghị, Chiếng Thắng, Nguyễn Văn giản,… để hổ trợ việc đăng ký internet fpt phường Đông thành, tp Ninh Bình cho bà con.
Các gói cước dịch vụ viễn thông Internet fpt phường Đông Thành, tp Ninh BÌnh hiện có.

Phường Đông Thành được lựa chọn là nơi tập trung nhiều cơ quan đầu não, hành chính của tỉnh Ninh Nình như Công an tỉnh Ninh Bình, Sở Công thương, Sở Văn hóa Thể thao và Du Lịch, Kho bạc nhà nước tỉnh Ninh Bình, Đài phát thanh Truyền hình tỉnh Ninh Bình…Hiểu được điều đó, FPT Ninh Bình đã phát triển hệ thống hạ tầng cáp quang đầu tiên khi xây dựng chi nhánh FPT Thành Phố Ninh Bình nhằm mang lại sự lợi ích của cáp quang FPT vào công việc của các cơ quan nói trên.

fpt phường đông thành

FPT Ninh Bình có khá nhiều gói cước internet khác nhau để khách hàng có thể thoả mái lựa chọn cho gia đình hoặc doanh nghiệp mình. Với các khách hàng tại phường đông Thành là cá nhân, gia đình có thể lựa chọn trong số các gói cước cáp quang gpon sau:
I. Đăng Ký Internet FPT Phường Đông Thành, TP Ninh Bình hộ Gia Đình.

Các Gói Cước Internet FPT
Gói Cước GigaSkyMeta
Tốc độ Down/upload150/150 Mpbs1024/150 Mbps1024/1024 Mbps
Cước Tháng190.000 vnđ/tháng225.000 vnđ/tháng325.000 vnđ/tháng
Miễn Phí Thiết Bị01 Moderm Wifi 5
Trả trước 6 tháng Miễn phí Hòa Mạng + tặng 1 tháng cước phí
Trả trước 1 nămMiễn phí Hòa Mạng + tặng 2 tháng cước phí
* Khách lắp mạng fpt Đông Thành được cấp: Modem FTTH wifi 2 ports
* Ưu đãi cho quý khách đăng ký fpt Đông Thành trả trước:

Với số lượng lớn các cơ quan hành chính, cơ quan luật pháp doanh nghiệp trong và ngoài nước của tỉnh tại phường Đông Thành, FPT Ninh Bình xin gửi tới các gói cước cáp quang tốc độ cao, phù hợp với các cơ quan có số lượng lớn thiết bị truy cập và làm việc cần sự ổn định của Internet. Với gói cước internet cáp quang tốc độ cao lên đến 150Mbps, băng thông chuẩn quốc tế sẽ bảo đảm phục vụ tốt nhất cho quý doanh nghiệp.

Xem thêm >>> Lắp Đặt Internet FPT Phường Bích Đào, Tp Ninh Bình

II. Lắp Đặt Internet FPT Phường Đông Thành, TP Ninh Bình Cho Doanh Nghiệp.

Gói Cước Doanh Nghiệp & Khách VIP
Gói Cước Super 250Super 400Super 500
Tốc độ Down/upload250 Mbps400 Mbps500 Mbps
Cước Tháng495.000 Vnđ/tháng1.272.000 Vnđ/tháng2.272.000 vnđ/tháng
Miễn Phí Thiết Bị01 Mikrotik RB760iGs2 Thiết bị: Mikrotik/Aruba Instant
Trả trước 6 tháng Phí Hòa Mạng 500.000 vnđPhí Hòa Mạng 1000.000 vnđ
Trả trước 1 nămMiễn phí Hòa Mạng + Tặng 1 tháng cướcPhí Hòa Mạng 600k + tặng 2 tháng cước
Bảng giá chưa bao gồm 10% VAT

* Phí vật tư lắp đặt fpt Đông Thành

* Gói Public dành riêng cho quán net Đông Thành, miễn phí đại lý. Các gói còn lại miễn phí IP Tĩnh.

Mọi thông tin yêu cầu đăng ký internet fpt phường Đông Thành, tp Ninh Bình hộ gia đình hay lắp mạng cáp quang phường đông Thành, Ninh Bình cho doanh nghiệp khách hàng có thể gọi về cho chúng tôi qua đường dây nóng 0971.620.836 hoặc 0935.446.506 để được tư vấn thông tin và lắp đặt nhanh chóng và hiệu quả.

P/s: Đông Thành có Diện tích 1,77 km² là một phường nằm ở trung tâm thành phố Ninh Bình. Được thành lập ngày 2/11/1996 trên một phần lãnh thổ của các xã Ninh Thành, Vân Giang, Ninh Khánh. Đây là một phường có đường quốc lộ 1A và quốc lộ 10 đi qua. Phường Đông Thành có vị trí địa lý: Phía đông giáp sông Đáy; Phía nam giáp phường Vân Giang; Phía tây giáp phường Tân Thành; Phía bắc giáp phường Ninh Khánh.

Hiên Đông Thành là khu vực  tập trung một số cơ quan đóng vai trò quan trọng trong đời sống của người dân như: cục hải quan Hà Nam Ninh là cơ quan quản lý nhà nước về hải quan trên phạm vi địa bàn tỉnh Ninh Bình và các tỉnh Hà Nam, Nam Định, trụ sở đặt tại số 2A, đại lộ Tràng An, phường Đông Thành, Thành phố Ninh Bình ngoài ra còn có một số tiện ích như: nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh, trường thcs Lê Hồng Phong, ban quản lý các khu công nghiệp Ninh Bình, kho bạc nhà nước tỉnh Ninh bình, sở công thương,…


Hướng Dẫn Đăng Ký lắp Mạng FPT Ninh Bình
Công ty Fpt – chi nhánh Phường Đông Thành – Ninh Bình
Địa chỉ: Phường Đông Thành, Tp. Ninh Bình
Hotline: 0967.246.9460935.446.506
Website: https://internetvietnam.net/

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *